BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Một số bệnh thường gặp ở cậu nhỏ

Tp. Hồ Chí Minh: Một số bệnh thường gặp ở cậu nhỏ RSCL1702033 Một số bệnh thường gặp cậu nhỏ  (330)
Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, các bệnh, cậunhỏ cũng làm giảm chất lượng cuộc sống cuộc sống tình duc của vợ chồng. Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm Đây là thể hiện bệnh hay cương cứng dương vat cương cứng không yếu. Xơ vữa động mạch là nguyên nhân phổ biến nhất của triệu chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra, tình trạng rối loạn cương dương thường kèm theo hiện tượng xuất tinh sớm, khiến việc quan hệ chăn gối càng trở nên tệ hơn, đây đang là vấn đề rất nhức nhối với rất .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

26/07/2016
Tp. Đà Nẵng: Bán thỏ - Những bệnh thường gặp ở thỏ RSCL1702033 Bán thỏ - Những bệnh thường gặp thỏ  (876)
Bán thỏ - Những bệnh thường gặp thỏ Cung cấp thỏ số lượng lớn, uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Giao hàng khắp cả nước. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 01998964613 hoặc 01203511120 gặp Mr. Phú 0937368996 gặp Mr. Thiên. 1)Bại huyết (còn gọi là bệnh xuất huyết) Bệnh này được xem là đại thảm họa trong chăn nuôi thỏ. a)Triệu chứng Triệu chứng Bệnh có thể biểu hiện dưới 3 thể lâm sàng: Thể quá cấp tính: Thỏ chết đột ngột sau khi bị nhiễm 10-12 giờ mà không có triệu chứng .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

25/05/2013
Tp. Hà Nội: Thực tại bệnh đau lưng ở trẻ nhỏ và thanh niên RSCL1702033 Thực tại bệnh đau lưng trẻ nhỏ và thanh niên  (209)
Các tưởng benh dau lung chỉ xảy ra đối với người già Tuy nhiên, hiện thời tỷ lệ người trẻ tuổi bị đau lưng ngày càng tăng cường. hiện trạng đau lưng trẻ em và thanh thiếu niên, chúng ta hãy cùng Tham khảo trong bài tâm sự Sau đây. Đau lưng trẻ em và thanh thiếu niên Tỷ lệ trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên mắc Các bệnh về xương khớp như là đau lưng, đau vai gáy…là rất ít Mặc dù vậy không phải là không có. tình trạng đau lưng lứa tuổi này thường là do vận động quá mức, chạy nhảy quá mức .. .
111 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Bộ đĩa đặc biệt "Món ăn tinh thần dành tặng mẹ và bé sơ sinh" RSCL1702033 Bộ đĩa đặc biệt "Món ăn tinh thần dành tặng mẹ và bé sơ sinh"  (988)
BỘ ĐĨA ĐẶC BIỆT “MÓN QUÀ TINH THẦN DÀNH TẶNG MẸ VÀ BÉ” (Giá vận chuyển toàn quốc 01 bộ: 149. 000VNĐ –– kèm theo quà khuyến mại) LIÊN HỆ ĐỂ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN - NHẬN ĐƯỢC HÀNG RỒI THANH TOÁN TIỀN . KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CHÚC MỪNG XUÂN TÂN MÃO 2011- GIÁ 1 BỘ 149. 000Đ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC + QUÀ KHUYẾN MẠI HẤP DẪN Ngày nay, chuyện nghe nhạc đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu được của các bà mẹ tương lai. Những giai điệu của âm nhạc cũng ảnh hưởng trực tiếp đến những người sắp .. .
149,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Tp. Hà Nội: Ho – Một chứng bênh thường gặp RSCL1702033 Ho – Một chứng bênh thường gặp  (305)
Ho là một trong các triệu chứng thường gặp, do rất nhiều bệnh và nhiều nguyên nhân gây nên. Ho, trong một chừng mực nào đó có thể có lợi cho sức khỏe khi tống các chất nhầy, đờm, mủ từ đường hô hấp ra ngoài. Đa phần, ho là một dấu hiệu khách quan, xảy ra ngoài ý muốn, phản ảnh tình trạng, mức độ của một bệnh cụ thể. Ho kéo dài làm cho người bệnh mệt mỏi, lo lắng. Ho có nhiều biểu hiện như ho cấp tính, ho kéo dài mạn tính, ho khan, ho có đờm, ho kèm theo khàn tiếng, ho cơn hoặc ho khúc khắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2014
Bệnh thường gặp trẻ em vào mùa hè  (280)
Với đặc điểm nóng ẩm của mùa hè là thời điểm thuận lợi của nhiều bệnh, trong đó đáng lưu ý nhất là các bệnh do vi nhiễm virut, vi khuẩn, ký sinh trùng. trẻ em, do sức đề kháng kém, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, nên vào mùa nắng nóng có nguy cơ cao mắc một số bệnh nguy hiểm. Số lượng trẻ em đến khám tại các trung tâm y tế tăng cao vào mùa hè, đặc biệt và những ngày nắng nóng kéo dài. Say nắng Đây hiện tượng do nhiệt độ và tia cực tím (tia tử ngoại) của mặt trời gây ra. Tia tử ngoại có khả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/03/2014
Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục sử dụng cửa cuốn  (313)
- Điều khiển không hoạt động: Điều khiển cửa cuốn là chiếc chìa khóa hữu ích trong việc đóng – mở cửa cuốn hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều khiển từ xa cửa cuốn có thể hoạt động không ổn định do nguyên nhân sau: - Hết pin: Khi điều khiển không hoạt động bạn cần kiểm tra pin tay điều khiển và thử những thao tác đơn giải để kiểm tra pin. Khi bạn bấm nút Remote thấy đèn báo yếu có nghĩa là điều khiển từ xa của bạn sắp hết pin (số lượng pin không đủ để tiếp tục sử dụng). Bạn đến .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
07/12/2015
Lỗi Thường Gặp Của Máy Nén Khí Và Cách Khắc Phục  (262)
Lỗi Thường Gặp Của Máy Nén Khí Và Cách Khắc Phục, Máy thối khí Longtech. Một số lỗi thường gặp máy nén khí. - Động cơ bị quá tải: Biểu hiện là rơ le nhiệt tác động mạnh, dòng động cơ vượt định mức. Lỗi này thường do những nguyên nhân sau đây: Điện áp nguồn bị lỗi lệch pha, mất pha ( với máy không có bảo vệ pha). Lỗi động cơ chính. Bi động cơ hết mỡ bôi trơn, kẹt bi, kẹt bánh răng, phần truyền động. .. làm tăng tải. Đầu nén bị kẹt, vòng bi vỡ hoặc kẹt kết cấu cơ khí, lệch trục, dầu đóng keo. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông. RSCL1702033 Một vài bệnh hay gặp bao quy đầu quý ông.  (281)
Có rất nhiều bạn vẫn hay hỏi về benh bao quy dau và chưa có nhiều hiểu biết về những bệnh có thể gặp bao quy đầu cũng như những tác hại khi mắc phải benh bao quy dau. Vậy bao quy đầu là gì và những dạng bệnh về bao quy đầu là gì? Bao da quy đầu là thành phần da dư ra tại dương vật. Bao quy đầu thông thường không chỉ bảo đảm độ an toàn cơ quan sinh sản của đấng mài râu mà còn có tác dụng tạo cảm giác, làm trơn trượt mỗi lúc quan hệ tình dục. Trường hợp mắc phải hẹp - dài qui đầu sẽ tác động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/07/2016
Một số bệnh phụ nữ gây phiền toái cho chị em  (246)
Một số benh phu nu thường gặp gây rắc rối cho chị em nhiều nhất cõ lẽ phải kể đến một số bệnh sau: Rồi loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, u xơ tử cung, u nang buong trung, các bệnh về tuyến vú… Một số bệnh phụ nữ thường gặp gây rắc rối cho chị em (ảnh minh họa) 1. Bệnh rối loạn kinh nguyệt Bệnh phụ nữ gây rắc rối đầu tiên phải kể đến là rối loạn kinh nguyệt, nguyên nhân chính là do chị em thức khuya nhiều khiến thần kinh bạn bị căng thẳng, dẫn đến rối loạn oestrogen. Kinh nguyệt không đều thường .. .
Tp. Hà Nội
07/03/2014
Một số bệnh phụ nữ hay gặp dân văn phòng  (239)
Có những chị em có điều kiện sống rất tốt nhưng vì thiếu kiến thức chăm sóc bản thân nên vô tình mắc benh phu nu mà không biết. Chỉ đến khi biết mà đi khám thì bệnh đã trầm trọng hơn. Trước đây người ta cho rằng chỉ những phụ nữ thường xuyên phải tiếp xúc với nước bẩn hoặc khâu vệ sinh kém thì mới bị các bệnh phụ nữ như u xơ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ, u nang buong trung. ... Nhưng ngày nay, bệnh phụ khoa nữ giới không có ngoại lệ cho bất kì chị em nào, cho dù đó là người sạch sẽ vô .. .
Tp. Hà Nội
15/02/2014
Cách chữa một số bệnh ngoài da thường gặp  (222)
Những bệnh ngoài da là những bệnh rất thường gặp trong xã hội nhất là những vùng có môi trường bị ô nhiễm điều kiện vệ sinh không đảm bảo là nguyên nhân rất dễ mắc các bệnh ngoài da như lang ben, hắc lào, chàm, tổ đỉa, ghẻ ngứa. .. và một số bệnh ngoài da có nguyên nhân từ dị ứng như da nổi mẩn ngứa, mề đay. .., những bệnh này thường không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng bệnh thường gây những cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu mỗi khi nó tái phát. Vậy làm thế nào để thoát khỏi những bệnh này một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/06/2016
Một số bệnh phụ nữ chị em dễ mắc phải sau tuổi 25  (288)
Sau 25 tuổi, chị em bắt đầu phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe đáng quan ngại. Một số benh phu nu mà chị em thường phải đối mặt, đặc biệt là phụ nữ sau 25 tuổi như ung thư tử cung, lão hóa, loãng xương, tăng cân, đột quỵ. ... Có nhiều lý do khiến chị em "tụt hứng" như cơ thể của đối tác không hấp dẫn, đổ mồ hôi quá nhiều, hay bị ám ảnh rằng "chuyện ấy" không sạch sẽ. Mọi việc gây ưu phiền liên quan đến công việc, gia đình cũng khiến tinh thần không thoải mái, ảnh hưởng tới hoạt động tình .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những lỗi thường gặp ở một số dòng máy lạnh gia đình RSCL1702033 Những lỗi thường gặp một số dòng máy lạnh gia đình  (224)
Những lỗi thường gặp một số dòng máy lạnh gia đình Trước đây gia đình nào thuộc dạng khá giả, “sang chảnh” mới dám sử dụng máy lạnh, nhưng hiện nay nó trở nên khá phổ biến, một phần do kinh tế khá lên, do máy lạnh rẻ hơn…Khi sử dụng máy lạnh chúng ta thường gặp một vài sự cố có thể xảy ra bất cứ dòng máy lạnh nào như: Máy lạnh treo tường Panasonic, máy lạnh Daikin, máy lạnh LG, Máy lạnh Toshiba…, nếu chúng ta biết cách khắc phục tại chỗ thì mọi chuyện trở nên đơn giản. Dưới đây là một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/10/2015
Chính chủ bán gấp ô DT nhỏ 45m2 BTLK1, KĐT Đại Thanh, giá cực rẻ. Lh:0917666489  (200)
Tôi có mua ô 45m2, BTLK1, vị trí đẹp dự án KĐT Đại Thanh, Thanh Trì. Hướng Tây Nam, do cần tiền kinh doanh nên muốn bán lại cho ai có nhu cầu thực sự. Giấy tờ đầy đủ. Hạ tầng đồng bộ. Tôi bán giá 2, 1 tỷ (có thương lượng, ưu tiên người thiện chí mua nhanh ) Ai có nhu cầu xin liên hệ: 0917. 666. 489 Tag: ban lien ke dai thanh, lien ke dai thanh, khu do thi dai thanh, lien ke gia re, biet thu lien ke, biet thu, lien ke, dai thanh, thanh tri, liền kề Đại Thanh gia re, biet thu lien ke gia re, khu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

04/11/2015
Các lỗi thường gặp biến tần ABB – Sửa biến tần ABB  (203)
Chuyên sửa Các lỗi thường gặp biến tần ABB – Sửa biến tần ABB Thinh Tam Phat chuyen sua bien tan ABB ACS 50, ACS 55, ACS 150, ACS 310, ACS 350, ACS 400, ACS 550, ACS 600, ACS 800, ACS 850 - Sửa biến tần ABB chuyên nghiệp Sau một thời gian sử dụng, biến tần ABB có thể bị lỗi và việc sửa biến tần ABB là hoàn toàn cần thiết, các lỗi của biến tần sẽ được báo theo mã tương ứng và hiển thị trên màn hình để kỹ sư có thể xác định được nguyên nhân biến tần ABB không thể hoạt động ổn định. Công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mình cần bán gấp nhà vì lo một số việc , ai có nhu cầu thì liên hệ mình MTG RSCL1702033 Mình cần bán gấp nhà vì lo một số việc , ai có nhu cầu thì liên hệ mình MTG  (255)
Mình cần bán gấp nhà vì lo một số việc , ai có nhu cầu thì liên hệ mình MTG, giá thương lượng. LH: thinh, 230/ 38d tôn đản phường 8 quận 4, Tel. 0903842782
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

26/01/2011
Những bệnh phong tình thường gặp phải.  (242)
Trong thời buổi hiện đại với lối sống thoáng về quan hệ trai gái thì bệnh xã hội đang dần gia tăng. Nhiều bạn chưa thể hiểu hết được các nguy hại do bệnh tình dục gây ra vì vậy vẫn còn bàng quang. Vậy, bệnh hoa liễu là những bệnh gì? Các bệnh hoa liễu hay gặp hiện nay là gì? Phía dưới mời các bạn cùng những bác sĩ phòng khám thiên tâm tìm hiểu về các vấn đề này. Thế nào là bệnh xã hội? Bệnh xã hội là bệnh có thể lây qua con đường tình dục hay là các con đường hay gặp khác. Các bệnh hoa liễu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: một số lỗi hư hỏng của máy bơm nươc bạn thường gặp nhiều? RSCL1702033 một số lỗi hư hỏng của máy bơm nươc bạn thường gặp nhiều?  (244)
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Một Số Lỗi Máy Bơm Máy Bơm trong quá trình hoạt động có thể có những sự cố xảy ra, có thể do nhà sản xuất nhưng cũng có thể do người vận hành chưa tốt. Chính vì máy bơm nước là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, nó được sử dụng hàng ngày gắn với cuộc sống gia đình bạn, do đó sự hoạt động ổn định và tuổi thọ máy cao là yếu tố quan trọng giúp bạn tránh được hoặc giảm thiểu những sự cố, hỏng hóc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, giúp bạn .. .
2,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/02/2016
Tp. Hà Nội: Một số mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ tạo thêm không gian RSCL1702033 Một số mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ tạo thêm không gian  (237)
Bạn có thể đang suy nghĩ xem cần thiết kế lại không gian nhà bếp như thế nào. Bạn không cần phải quá lo lắng vì nhà bếp của mình quá nhỏ. Chìa khóa giúp bạn xem xét lại khu vực nhà bếp nhỏ này là bạn cần biết mình nên áp dụng phong cách nào cho khu vực này. Bạn cần nhấn mạnh đến chức năng của nhà bếp trước yêu cầu thẩm mỹ đó là nhà bếp là nơi để chuẩn bị thức ăn cho gia đình. Mẹo trang trí nhà bếp nhỏ Trước hết, chúng ta cần nghĩ đến đó là chỗ lưu trong nhà bếp nhỏ. Việc tạo nơi lưu trữ là rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
Tìm nâng cao