BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới » Chi tiết tin

Người tình tài năng của tỷ phú Abramovich

  Ngày: 28/08/2011
Là con gái của một tỷ phú Nga và cũng là bạn gái tài phiệt người Nga Roman Abramovich, Dasha Zhukova sống một cuộc sống đầy xa hoa.


Người tình tài năng của tỷ phú Abramovich
Zhukova là con gái của nhà tài phiệt người Nga Alexander Radkin Zhukov, người từng bị bắt vì tội buôn bán vũ khí. Cô lớn lên tại Moscow, Houston và Los Angeles.
[1] Cô từng có thời gian ngắn học tại London trước khi thành lập một nhãn thời trang nhỏ với một người bạn năm 2006.[2] Zhukova gặp tỷ phú Roman Abramovich khi cô đang hẹn hò với một ngôi sao tennis của Nga. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2007, ngay sau khi Abramovich ly hôn.[3] Tất nhiên, cô được tùy ý sử dụng tất cả những món đồ xa xỉ của Abramovich, gồm có hàng loạt dinh thự và hạm đội siêu du thuyền của ông.[4] Abramovich từng tặng cho Zhukova nhiều món quà, trong đó có bức họa của Lucian Freud trị giá 27 triệu USD và một căn penthouse 2,4 triệu USD tại London.[5] Zhukova từng là biên tập chính của tạp trí thời trang Pop của Anh năm 2009, và cô từ chức sau 2 năm làm việc. Cuộc sống của Zhukova không cố định ở một nơi nào.
[6] Zhukova cũng mở trung tâm nghệ thuật hiện đại mang tên Garaga tại Moscovw, thu hút đông đảo những người trẻ tuổi giàu có yêu nghệ thuật ở thủ đô nước Nga.[7] Cô có mối quan hệ khá thân thiết với giới thượng lưu trên thế giới. Tháng sáu vừa rồi, cô xuất hiện tại liên hoan nghệ thuật thường niên Art Basel cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng như Steve Cohen - chủ quỹ đầu tư SAC Capital hay Wendi Murdoch - vợ của trùm truyên thông Rupert Murdoch.[8] Cô cũng nổi tiếng với những bữa tiệc xa xỉ từ Moscow cho đến Venice.
(Click hình để xem rõ hơn )

Tuy nhiên cô gái 30 tuổi này không chỉ là một tiểu thư giàu có nhờ tài sản của gia đình. Cô còn là một doanh nhân với con mắt tinh tế về thời trang và nghệ thuật.

Dự án mới nhất của cô là bộ sưu tập thời trang với tên gọi Garage nổi bật mới phong cách thủ công sẽ ra mắt vào tháng tới, thu hút sự quan tâm của giới nghệ thuật và báo chí. Trên đây là một số hình ảnh về cuộc sống giàu sang của Zhukova.

Zhukova đang chuẩn bị cho ra mắt một tạp chí thời trang mới, cũng với tên gọi Garage, kết hợp 2 niềm đam mê lớn của mình là thời trang và nghệ thuật.

Tuyến Nguyến
(Theo Business Insider)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Doanh nhân thế giới
Nhà giàu Pháp xin đóng thêm thuế - 27/08/2011
Nhà giàu Pháp xin đóng thêm thuế NEWS7275
Nhóm 16 người giàu nhất nước Pháp tuần này đã cùng ký tên vào lá thư xin được đóng thêm thuế để giúp đất nước thoát khỏi khủng hoảng kinh tế vì khoản nợ công ngày một lớn.
Xem thêm
Steve Jobs từ chức CEO Apple - 25/08/2011
Steve Jobs từ chức CEO Apple NEWS7275
Thuyền trưởng huyền thoại Steve Jobs vừa quyết định rời khỏi vị trí điều hành Apple, tập đoàn công nghệ khổng lồ do chính ông là người đồng sáng lập từ một garage để xe.
Xem thêm
17 tuổi thành công với dự án triệu đô - 24/08/2011
17 tuổi thành công với dự án triệu đô NEWS7275
Ở tuổi 17, hai chị em David và Catherine Cook đã thu về 17 triệu USD nhờ thành công của dự án MyYearbook – niên giám trực tuyến trường học.
Xem thêm
'Bộ óc' số một thế giới về nhân sự sắp tới Việt Nam - 17/08/2011
'Bộ óc' số một thế giới về nhân sự sắp tới Việt Nam NEWS7275
Giáo sư Dave Ulrich (David Ulrich), người được xem là “nhân vật số một thế giới về nhân sự” và là “bộ óc quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới” sẽ có mặt tại TP HCM để chủ trì một hội thảo ...
Xem thêm
Tỷ phú Nga tranh cử Thủ tướng - 15/08/2011
Tỷ phú Nga tranh cử Thủ tướng NEWS7275
Tỷ phú kim loại và cũng là chủ tịch đội bóng rổ New Jersey Nets, Mikhail Prokhorov tuyên bố đã sẵn sàng cho chiến dịch tranh cử chức Thủ tướng Nga sắp tới.
Xem thêm
10 bí quyết biến Apple thành công ty lớn nhất Mỹ - 12/08/2011
10 bí quyết biến Apple thành công ty lớn nhất Mỹ NEWS7275
Apple đã làm được một điều chưa từng có với một tập đoàn tầm cỡ như vậy: doanh số liên tục tăng với tốc độ 2, thậm chí 3 con số mỗi năm, để rồi vươn lên trở thành công ty có mức vốn hóa ...
Xem thêm
Phát tài nhờ nuôi cấy ngọc trai nước ngọt - 09/08/2011
Phát tài nhờ nuôi cấy ngọc trai nước ngọt NEWS7275
Zhan Weijian đã làm được điều dường như không tưởng đó là nuôi cấy ngọc trai với chất lượng gần như hoàn hảo mà giá cả lại phù hợp với tầng lớp trung lưu ở Mỹ.
Xem thêm
Triết lý sống thanh đạm của các tài phiệt trẻ - 04/08/2011
Triết lý sống thanh đạm của các tài phiệt trẻ NEWS7275
Aaron Patzer, Dustin Moskovitz, Mark Zuckerberg, Joe Greenstein và rất nhiều doanh nhân trẻ khác đang từ bỏ cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu để tìm đến một cuộc sống thanh đạm.
Xem thêm
Những người không bằng đại học kiếm tiền triệu đô - 04/08/2011
Những người không bằng đại học kiếm tiền triệu đô NEWS7275
Điều quan trọng nhất là bạn biết nhìn được xu thế và dám bỏ đi tất cả quy tắc thông thường để nắm bắt cơ hội.
Xem thêm
Kinh doanh thành công nhờ... Skype - 01/08/2011
Kinh doanh thành công nhờ... Skype NEWS7275
Anh em nhà Lifshitz đã chứng tỏ chỉ cần có ý tưởng và quyết tâm, bạn có thể khởi nghiệp thành công cho dù các cộng sự của bạn ở cách xa bạn hàng ngàn dặm và phải làm việc với nhau qua...
Xem thêm
Những thành phố có nhiều triệu phú nhất trên đất Mỹ - 31/07/2011
Những thành phố có nhiều triệu phú nhất trên đất Mỹ NEWS7275
Gần một phần ba triệu phú trên hành tinh này đang sống tại Mỹ, và một phần tư trong số họ, tương đương 700.000 người đang tập trung tại New York, trung tâm tài chính của thế giới.
Xem thêm
Chúng tôi muốn đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam - 29/07/2011
Chúng tôi muốn đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam NEWS7275
Ngày 21/7, Tập đoàn Marubeni và Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai - Dofico đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nông sản, thực phẩm và thức ăn ...
Xem thêm
Những tỷ phú thành danh tại Trung Quốc - 28/07/2011
Những tỷ phú thành danh tại Trung Quốc NEWS7275
Những doanh nhân này sở hữu các công ty, tập đoàn khổng lồ cùng số tài sản lên tới hàng tỷ USD.
Xem thêm
Trùm tài chính George Soros sắp 'về hưu' - 27/07/2011
Trùm tài chính George Soros sắp 'về hưu' NEWS7275
Tỷ phú George Soros đang lên kế hoạch dần trả lại 1 tỷ USD của các nhà đầu tư bên ngoài và chỉ tập trung quản lý vốn của chính mình cũng như gia đình.
Xem thêm
Chủ nhân chiếc du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 22/07/2011
Chủ nhân chiếc du thuyền xa xỉ nhất thế giới NEWS7275
Không nhiều người trên thế giới có đủ khả năng chi trả cho chiếc du thuyền History Supreme bằng vàng ròng và bạch kim trị giá 4,8 tỷ USD. Và ở Malaysia, may ra chỉ có 3 người.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới
Tìm liên quan » Người tình tài năng của tỷ phú Abramovich
Đang xem » Người tình tài năng của tỷ phú Abramovich