BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt

Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt RSCL1151881 Nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt  (273)
Kinh nguyệt không đều làm rất nhiều bạn nữ lo lắng. Nhiều bạn thắc mắc làm sao để khắc phục được tình trạng này. Sau đây là một số nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt thường gặp do các bác sĩ phụ khoa Phòng khám đa khoa Athena chia sẻ: Sự căng thẳng khiến kinh nguyệt bất thường. Sự căng thẳng có thể làm cho trứng rụng muộn hoặc không rụng luôn và điều này có hại cho sức khỏe và cơ chế sinh lý của bạn gái. - Khi chậm kinh, bạn gái phải nghĩ đến nguyên nhân đầu tiên là có thai nếu quan hệ tình dục .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2012
Tp. Hà Nội: Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều RSCL1151881 Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều  (331)
Chắc hẳn các bạn nữ đều không xa lạ gì với vấn đề nguyệt san. Tuy vậy, chúng tôi vẫn giới thiệu đến các bạn gái một vài điều cơ bản về chu kì kinh nguyệt để biết cách phòng tránh khi nhận thấy những điều bất thường. Kinh nguyệt bình thường của người phụ nữ kéo dài đến bảy ngày và bị có kỳ kinh nguyệt khoảng 21-35 ngày. Chảy máu kinh nguyệt bất thường xảy ra khi thời kỳ kinh nguyệt không đều, kỳ kinh nguyệt kéo dài hơn bình thường, nhiều hơn bình thường, khi kinh nguyệt ra thất thường bạn không .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu RSCL1151881 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu  (241)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu Luyện tập thể dục đều đặn giúp giảm đau lưng khi mang thai Trong thời gian mang thai, mẹ bầu luôn được khuyến khích tập các bài tập nhẹ nhàng để tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ thể. Những bài tập dành cho vùng lưng, bụng và xương chậu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được cơn đau lưng. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý luyện tập nhẹ nhàng và tốt hơn cả là tham khảo ý kiến chuyên gia để có phương pháp tập đúng đắn nhất. ----> Giải đáp sức khỏe về Đèn hồng .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bật mí cách nguyên nhân gây nám khó ngờ đến RSCL1151881 Bật mí cách nguyên nhân gây nám khó ngờ đến  (318)
Nám da là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Trước khi bắt đầu liệu trình điều trị nám da ta phải xác định được nguyên nhân gây nám da để có phương pháp điều trị nám cùng với kem tri nam tận gốc …Cùng khám phá các nguyên nhân gây nám sau để chữa kịp thời nhé! Nám da là gì? Melanin là sắc tố cấu thành màu sắc của da. Khi sản sinh quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên những mảng da nám và xẫm màu. Nám da là tình trạng tăng sắc tố da, đa số phụ nữ bị nám da vào độ .. .
5,350,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khuẩn HP gây viêm loét dạ dày, tá tràng và là nguyên nhân gây ung thư dạ dày RSCL1151881 Khuẩn HP gây viêm loét dạ dày, tá tràng và là nguyên nhân gây ung thư dạ dày  (206)
VI KHUẨN HP GÂY BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG VÀ LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY UNG THƯ BAO TỬ Bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng do khuẩn HP gây nên. Vi khuẩn HP chủ yếu là gây bệnh đau dạ dày cấp tính và mãn tính ở dạ dày và hành tá tràng. Hầu hết các vi khuẩn khác không thể nào phát triển và bị tiêu diệt bởi chất acid do niêm mạc dạ dày tiết ra. Riêng H. pylori có khả năng tiết ra 1 chất phân giải chất nhờn trên bên trong dạ dày và tạo ra những phân tử trung hòa acid để giúp H. pylori sống được bên .. .
270,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/06/2016
Nguyên nhân gây đau răng và cách chữa như thế nào?  (265)
Nguyên nhân gây nhức răng thường gặp và cách chữa đau nhức răng khôn Đau răng do màng bám trên mặt răng: Màng bám trên răng được hình thành rất nhanh, chỉ ngay sau khi ăn các loại thực phẩm giàu đường, bột như bánh, mưt, kẹo, nước ngọt, trái cây khô, … Đường sẽ phối hợp với các loại vi khuẩn sinh ra acid phá hủy men răng, gây sâu răng. Màng bám sẽ được khoáng hóa trở thành vôi răng. Vao răng lại chính là thủ phạm gây bệnh viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, ap-xe răng , túi nha chu, … Khi đó, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/03/2016
Các nguyên nhân gây lỗi hỏng LCD ở máy chiếu  (320)
Các nguyên nhân gây lỗi hỏng LCD ở máy chiếu Hiện tại trên thì trường máy chiếu sử dụng 3 loại công nghệ 2 chính là DLP và LCD. Máy chiếu sử dụng công nghệ LCD phổ biến như máy chiếu Sony, panasonic. .máy chiếu LCD với ưu điểm là cường độ sáng cao, giá thành thấp, độ bão hòa màu lớn, ở các model có cường độ sáng thấp thì khả năng trình chiếu, hiển thị văn bản tốt…vì vậy nó là sự lựa chọn của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực trình chiếu hội họp văn phòng, hội thảo. Tuy nhiên máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên RSCL1151881 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên  (145)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên Các tư thế mà bạn phải uốn cong phần eo, ví dụ như ngồi trên ghế và ngả người về phía bàn làm việc, có thể khiến bệnh đau vùng chậu sau tồi tệ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều này. Sau khi bé chào đời, vấn đề đau lưng sẽ tự nhiên được giảm bớt. Tuy nhiên bạn cần chú ý tránh vận động mạnh trong giai đoạn này. -----> Xem và nhân biết dấu hiệu dau lung khi mang thai trong 3 tháng đầu Làm thế nào để giảm bớt đau lưng khi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị RSCL1151881 Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị  (4,630)
Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị Tôi tên long năm nay 25 tuổi, thời gian gần đây tôi rất hay bị đau lưng, nhiêu khi do thay đổi thời tiết cũng có khi do mang vác nặng tôi muốn được tư vấn thêm về triệu chứng của bệnh và dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng nhanh nhẫt xin cảm ơn!!! (Nguyễn Long) Trả lời: Bệnh đau lưng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất ở lứa tuổi 30-60. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 - 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/07/2016
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu ở nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc  (289)
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu ở nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc Rụng tóc thường được xác định là do rất nhiều nguyên nhân gây ra, tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc nhiều nhất ở nữ giới, mách bạn mẹo trị rụng tóc hiệu quả đơn giản bằng dầu dừa. 2 nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới Một nguyên nhân gây rụng tóc hàng loạt mà nhiều người không hề để ý tới đó chính là việc nguồn nước bị ô nhiễm. Khi nguồn nước bị ô nhiễm thì dù bạn có thay đổi bất cứ loại dầu gội cũng đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2016
Triệu chứng của bệnh liệt dương và nguyên nhân gây liệt dương đàn ông khi bận b  (210)
Triệu chứng của bệnh liệt dương và nguyên nhân gây liệt dương đàn ông khi bận bịu liệt dương bình thường sẽ có những triệu chứng bệnh sau đây: .Dương vật ko thể cương cứng được là 1 trong các triệu chứng bệnh của liệt dương. Đây là hiện tượng mà dương vật của nam giới ko thể cứng luôn ở trong hiện tượng ỉu xìu kể cả khi được kích thích thì cũng không thể cứng lên đc. Khi rơi vào trạng thái này thì nam giới sẽ không thể quan hệ ân ái được bởi cậu nhỏ quá yếu, khi đó những người này thường ít .. .
121,221 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về nguyên nhân gây liệt dương RSCL1151881 Tìm hiểu về nguyên nhân gây liệt dương  (218)
Một số bạn bè phàn nàn với tôi rằng, họ bị liệt dương mà không hiểu tại sao cả, vẫn ăn uống bình thường, sinh hoạt khoẻ mạnh nhưng cậu nhỏ lại không có khả năng cương cứng nữa. Lúc đầu thì chỉ bị xuất tinh sớm thôi, cứ nghĩ không sao, chỉ là một vài triệu chứng yeu sinh ly nhẹ, rồi sẽ hết, nhưng ai ngờ bây giờ thì mất cảm giác luôn. Bất lực hoàn toàn rồi. Tôi khuyên bạn đi khám, mới phát hiện ra rằng cậu ấy bị rối loạn nội tiết dẫn đến liệt dương. Vậy còn những nguyên nhân nào gây ra liệt .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 5 nguyên nhân gây yếu sinh lý xuất tinh sớm RSCL1151881 5 nguyên nhân gây yếu sinh lý xuất tinh sớm  (271)
Người đàn ông thường không nhận ra những gì của thói quen hàng ngày có thể dẫn đến suy yếu thể chất khiến họ bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm trong ân ái. Để khắc phục những điều này, hãy cùng nhau tìm hiểu xem các nguyên nhân gây bệnh gì là để tránh nhé. Không vệ sinh răng miệng Không có thói quen vệ sinh răng miệng có thể gây rối loạn khả năng. Người đàn ông quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn ở nướu răng. Họ có thể di chuyển vào các mạch máu, gây ra những mảng bám .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa thường gặp RSCL1151881 Những nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa thường gặp  (239)
Trước đây mình thường có cảm giác đau bụng bên phải, lâu lâu lại chuyển qua bên trái, ăn uống không ngon miệng, biếng ăn, rất khó chịu ở vùng bụng, khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Sau khi đi khám mới biết mình bị rối loạn tiêu hóa, bác sĩ kê đơn, cho mình liệu trình chữa trị mãi mới khỏi, nay chia sẻ một số nguyên nhân gây bệnh mà mình đã mắc phải để mọi người biết mà phòng tránh nhé. Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa Có nhiều nguyên nhân và cách chữa rối loạn tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/07/2016
Nguyên nhân gây tiểu nhiều ở nam giới  (288)
Tiểu nhiều là chứng bệnh xảy ra nhiều đối với nam giới, đặc biệt là nam giới cao tuổi. Bệnh gây khá nhiều phiền phức, đặc biệt là đi tiểu nhiều về đêm. Tuy nhiên, bệnh nhân thường không đi khám và thường có thái độ "sống chung với lũ" mà không hề hay biết rằng đây là dấu hiệu của một số bệnh nam khoa khá nguy hiểm. Nguyên nhân gây bệnh Tiểu nhiều Đi tiểu nhiều có nhiều nguyên nhân gây nên có thể do hội chứng bàng quang bị kích thích hoặc có nguyên nhân tâm lý căng thẳng lo lắng, càng lo lắng .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2014
5 nguyên nhân gây viêm gan hàng đầu  (215)
Viêm gan là tình trạng đặc trưng bởi sự thể hiện của các tế bào viêm. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, viêm gan do bất lỳ nguyên nhân nào cũng đều có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm là xơ gan và ung thư gan. Tham khảo: dấu hiệu bệnh gan dễ nhận biết Có các nguyên nhân phổ biến gây bệnh viêm gan sau: 1. Virus Hiện nay, y học đã phát hiện được 8 loại virus gây viêm gan bao gồm virus viêm gan A, B, C, D, E, G, và các siêu vi khác như CMV, EBV. Trong đó, 2 loại virus viêm gan B và C .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2016
Đâu là nguyên nhân gây bệnh viêm amidan  (331)
Đâu là nguyên nhân gây bênh viêm amidan : Với mỗi một căn bệnh, để có phương pháp điều trị thì việc tìm hiểu nguyên nhân là điều rất cần thiết. Với bệnh viêm amidan cũng vậy .Việc tìm hiểu nguyên nhân gây viêm amidan sẽ giúp điều trị tận gốc để tránh tái phát hoặc phát sinh những bệnh khác nguy hiểm hơn. Vậy những nguyên nhân dẫn đến viêm amidan và bệnh viem amidan o tre nho thường gặp là gì ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và làm rõ. Chúng ta cần biết rằng amidan là những tế bào lympho để bảo vệ .. .
12 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt  (1,175)
Tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt, khó chịu ở vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng là những dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt. Bệnh do nguyên nhân nào gây nên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, bệnh viêm tuyến tiền liệt được biểu hiện dưới 2 dạng cấp tính và mãn tính. Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở mỗi giai đoạn là khác nhau, cụ thể: -Đối với viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu RSCL1151881 Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu  (363)
Nguyên nhân gây bệnh và cách chữa bệnh vảy nến công hiệu Bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số châu Âu, 2% dân số châu Á và châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Đây là một loại bệnh lành tính, tuy không quá ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ của người bệnh, bệnh thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn, là căn bệnh mà người lớn dễ mắc phải. 1. Nguyên nhân gây bệnh vảy nến Đa phần nguyên nhân gây bệnh vảy nến do một số yếu tố sau : yếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2015
Nguyên nhân gây ra mụn và cách điều trị  (249)
Mụn do đâu mà ra? Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc >>>> ngan ngua mun trung ca <<<< Vào tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2014
Tìm nâng cao