BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những món ăn giúp ngủ ngon

Những món ăn giúp ngủ ngon  (279)
Thiếu ngủ hoặc ngủ chập chờn không chỉ gây ra cảm giác mệt mỏi và cáu kỉnh, mà còn có thể tác động xấu đến sức khỏe như gây ra bệnh tim mạch, trầm cảm và thậm chí tăng cân. Những thay đổi về thói quen và chế độ ăn có thể ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của bạn. Nên những món dưới đây có thể lấy lại giấc ngủ sâu khỏe mạnh cho bạn, Bột yến mạch với sữa và mật ong Nên ăn 90 phút trước khi ngủ, chừng 1/ 2 chén yến mạch. Xem thêm: Món thịt kho tàu Yến mạch rất tốt cho tim, và là 1 trong những thực .. .
35,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/01/2015
Những món ăn dưới 10k ngon tuyệt ở Hà Nội  (165)
Du lịch – Hà Nội vốn nổi tiếng với những món ăn ẩm thực đắt đỏ tuy nhiên có vô vàn các món ăn vừa ngon lại vừa vẻ tới ngỡ ngàng. Vé máy bay đi Hà Nội Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ biet thu vung tau gia re tour campuchia gia re Tour Ha Noi Da nang 4 ngay 3 dem đất nền quận 9 Bánh rán mặn, ngọt Các loại bánh rán ngọt nhỏ xinh được các bà, các cô đựng trong thúng bán trên hè phố vừa ngon vừa có giá rất rẻ, chỉ khoảng 8k một chiếc bánh đường giòn dai. Bánh rán mặn nhân bánh cầu kỳ hơn thì khoảng 7 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2015
Món ăn giúp nam giới tăng cường sinh lực  (240)
Món ăn giúp nam giới tăng cường sinh lực. Không chỉ là những thực phẩm ngon, giầu chất dinh dưỡng, một số món ăn dưới đây có tác dụng ích khí bổ huyết, tăng cường sinh lực cho nam giới. Món ăn từ tôm đồng chữa dương nuy Y học truyền thống cho rằng, tôm đồng tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, thông sữa, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, tắc sữa, mụn nhọt. Tôm đồng xào lá hẹ : đồng xào lá hẹ là vị thuốc đặc biệt dành cho đấng mày râu khơi dậy cảm xúc chăn gối… Món ăn .. .
35,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/12/2014
Tp. Hà Nội: Nồi ủ chân không Magic Home – giữ nhiệt 8 tiếng cho món ăn luôn thơm ngon RSCL1442655 Nồi ủ chân không Magic Home – giữ nhiệt 8 tiếng cho món ăn luôn thơm ngon  (320)
Nồi ủ chân không (nồiủ giữnhiệt) Magic Home giúp bạn giữ thức ăn luôn nóng ấm, thơm ngon. Nồi ủ chân không Magic Home đặc biệt thích hợp với những gia đình có con nhỏ. Nó sẽ giúp bạn nấu cháo cho bé mau nhừ mà không cần phải mất nhiều thời gian đun trên bếp, bộ phận giữ nhiệt đặc biệt của nồi sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không tốn gas, đặc biệt là không bao giờ làm cháy khê thức ăn, cháo của bé. Bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi ngừng cấp .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2012
Những món ăn vặt hấp dẫn ở Sài Gòn dưới 10k  (201)
Sài Gòn là thành phố mang nét ẩm thực vô cùng độc đáo từ các món ăn hạng sang tới các món ăn dân dã đều hấp dẫn các thực khách. Hãy xem qua các món ăn vặt vừa ngon mà vừa rẻ ở Sài Gòn nhé. vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ ve may bay gia re Tour Da Nang biet thu vung tau cho thue theo ngay đất nền quận 9 tphcm Xiên que Xiên que có giá bán từ 3000 – 5000 đồng, có nhiều loại xiên que như cá viên, bò viên, tôm viên, hoành thánh. .. rất hấp dẫn. Một trong những món ăn vừa ngon hấp dẫn lại giúp du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/09/2015
Những món ăn nghĩ là thèm ở Hà Nam  (150)
Những món ăn nghĩ là thèm ở Hà Nam ve may bay tet 2016 ve may bay gia re tet 2016 ve may bay tet 2016 gia re dat ve may bay gia re Chuối ngự Đại Hoàng Nổi tiếng là đặc sản tiến vua, chuối ngự vùng chiêm không giống như chuối ngự trâu quả to, ăn nhạt. Buồng chuối khá nhỏ nhưng rất đẹp, quả căng tròn, vàng óng, cuống xanh, đầu ruồi có 3 chiếc tua cong đẹp mắt. Khi ăn, chuối có vị ngọt, hương thơm, càng ăn càng thấy ngon. Bún Tái Kênh Làng Tái Kênh ghi tên trong bản đồ ẩm thực bằng món bún dẻo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

15/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng RSCL1442655 Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng  (281)
Khi du lich Da Nang, bạn khong thể bỏ qua những nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Đà Nẵng đó là sự giao thoa của nhiều miền. Khách du lịch đến từ bất kỳ vùng miền nào cũng đều có thể ngon miệng với các món ăn tại Đà Nẵng. Sau đây là liệt kê những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. 1. Mì Quảng Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng, dân du lịch nhớ ngay đến mì Quảng, món ăn nổi danh khắp cả nước. Điểm khác biệt của món mì này là sợi mì trắng to, thô và dày, nước lèo đậm đà ninh từ xương được chan vừa đủ để .. .
1 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

21/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo RSCL1442655 Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo  (287)
Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo Singapore là một trong những quốc gia có sức hút lớn đối với phần lớn lượt khách du lịch trên thế giới, ngoài môi trường sinh thái nổi tiếng sạch đẹp nhất hành tinh thì vùng Quốc đảo Sư Tử này còn khiến du khách mê mệt bởi những món ăn ngon rất đặc trưng của nơi này. Cháo ếch Singapore Cháo ếch Singapore là món ngon ăn một lần nhớ mãi, cháo được nấu trong nồi đất với mùi thơm đặc trưng từ thịt ếch, hành lá cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/05/2015
10 món ăn huyền thoại, ngon ngất ngây ở Sài Gòn  (205)
10 món ăn huyền thoại, ngon ngất ngây ở Sài Gòn biệt thự Đà Lạt cho thuê giá rẻ cung cấp biệt thự đà lạt giá tốt nhất cho thuê biệt thự Đà lạt cao cấp Khi đến Sài Gòn, bạn sẽ khó bỏ qua những món ăn ngon, hấp dẫn và nổi tiếng ở đây Bánh tráng trộn: Một món ăn vặt đã quen thuộc với các sinh viên, học sinh gồm có bánh tráng, khô bf, trứng cút, lạc, rau răm, mực … được trộn đều cùng với các gia vị ngọt mặn. Ốc: Ăn ốc là phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực vỉa hè cảu những người dân Sài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

19/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Món ăn, thức uống dinh dưỡng từ hạt chia RSCL1442655 Món ăn, thức uống dinh dưỡng từ hạt chia  (235)
Hạt chia là loại hạt siêu thực phẩm vì hàm lượng dinh dưỡng của nó nhiều gấp nhiều lần dinh dưỡng trong các loại thực phẩm khác cộng lại. Mùi vị của hạt chia khá phù hợp để kết hợp cùng các loại thực phẩm khác để tạo thành một món ngon và bổ dưỡng. Qua bài viết này bạn sẽ biết được thêm những món ăn có hạt chia. · 2 Cách giúp bạn lựa chọn hạt chia Úc hay Mỹ tốt hơn Những món ăn, thức uống ngon và bổ dưỡng với hạt Chia Nhiều người lầm tưởng hạt chia là hạt é của nước ta, nhưng thật ra không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/05/2016
Khám phá món ăn ngon đặc sắc tại Cần Thơ  (233)
Khám phá món ăn ngon đặc sắc tại Cần Thơ Mảnh đát miền Tây với biết bao những điều bình dị, đến với Cần Thơ có thể bạn sẽ quên đi nhịp sống thị thành với bao khói bụi và ồn áo, thay vào đó là chiều bình lặng ngắm hoàng hôn trên cây cầu Mỹ Thuận, có thể là là thả tâm tư ếm đềm trôi theo dòng nước trên những aon rạch chằng chịt nhau. Cũng có thể là cười rạng rữ với cô gái bán hàng thân thiện ngọt ngào trên chợ nổi Cái Răng. Có biết bao những điêu kỳ lạ mà mảnh đât này mang đến cho người lữ .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Ngói món ăn ngon và lạ RSCL1442655 Quán Ngói món ăn ngon và lạ  (276)
*****Miếng bò tươi rói ướp nước sốt với mè trắng nhìn thật mê ly, mùi nướng sốt thơm lừng ngất ngây chỉ ngửi thôi đã thèm ăn vào thịt ngon và ngọt đến quyến rũ. Thịt khoảng 200g nhưng cũng được nhiều thịt lắm ăn kèm với hành tây không ngán tí nào. @@ @Món lẩu mắn tôm càng ăn bá cháy nước lẩu chua chua cay cay đã ghiền, tôm sú tươi múp míp, cá với mực cũng tươi ngon nhìn rất bắt mắt. Rau dùng kèm cả rổ xanh um, chụng nước lẩu nóng sốt vừa ăn vừa thổi miệng cứ sút xoa tay gắp liên tục… . *^^^^Cua .. .
200 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/10/2015
Điểm danh các món lẩu gà thơm ngon chính hiệu từ Gà36  (629)
Sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự và yên tĩnh với 10 hệ thống nhà hàng tại Hà Nội, Gà36 chắc chắc sẽ là địa điểm lý tưởng để thực khách lui tới thưởng thức những món lẩu gà thơm ngon cùng nhiều món ăn được chế biến từ gà ta chính hiệu trong những ngày cuối năm này. Lẩu gà riêu cua Lẩu gà riêu cua, một món ăn mang hương vị thơm ngọt, thanh mát, lạ miệng được rất nhiều người ưa thích nhất là trong mùa đông giá lạnh của tiết trời thủ đô. Đến với Gà36, bạn sẽ được hòa mình vào trong không gian .. .
224,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/01/2016
Tp. Hà Nội: Gối ngủ bà bầu, giúp mẹ bầu ngủ ngon RSCL1442655 Gối ngủ bà bầu, giúp mẹ bầu ngủ ngon  (304)
Gối ôm bà bầu Berry Một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của bà bầu đó là giấc ngủ. Từ giai đoạn mang thai thứ 2, các bà mẹ đã cảm thấy nặng nề với chiếc bụng bầu đang lớn dần lên và rất khó khăn trong việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon. Do đó chiếc gối ôm ra đời là rất cần thiết. Gối ôm Berry dành cho bà bầu là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, được thiết kế và may theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và chăm sóc sức khoẻ tối đa cho mẹ và bé. Một số công dụng của gối ôm bà bầu .. .
430,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
28/03/2015
chuyên cung cấp các món ăn ngon , giao hàng tận nơi  (304)
NHÀ HÀNG HOÀNG GIA Chuyên cung cấp các món ăn đặc sản ba miền: Gà rang muối, cá quả nướng quảng đông, sụn non rang muối, mực sốt tiêu, mực sốt cà, đồ nướng. ..giao hàng tận nơi Chúng tôi cam kết Toàn bộ thực phẩm đều là thực phẩm loại 1, thực phẩm tươi sống được sử dụng trong ngày, tuyệt đối không để qua đêm. Không mua bất kỳ hàng trôi nổi nào, đặc biệt là thực phẩm của Trung Quốc. Không sử dụng chất điều vị . Những món ăn do chúng tôi cung cấp đều được giao tận nơi đến quý khách hàng, các bạn .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

22/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Ăn Hải Sản Quận 7 RSCL1442655 Quán Ăn Hải Sản Quận 7  (491)
QUÁN ĂN HẢI SẢN THẾ GIỚI BIỂN Địa chỉ: 1362 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM Nhận tổ chức liên hoan - sinh nhật – sảnh lớn chứa từ 40-45 người. Email: nhahangthegioibien@ gmail. com Website: thegioibien. net Hotline: 0937383931 Anh Thanh Tọa lạc tại số 1362 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM, với một kiến trúc dân dã mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiết nhất. Thế Giới Biển hứa hẹn mang lại cho thực khách những món hải sản vô cùng hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng và vitamin trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2014
Tp. Hà Nội: Bồn ngâm chân Max641B - Phục hồi sức khoẻ, giúp ngủ ngon RSCL1442655 Bồn ngâm chân Max641B - Phục hồi sức khoẻ, giúp ngủ ngon  (398)
Bồn ngâm chân ( bồn mat xa chân) Spa Max 641B - Tích hợp liệu pháp mát xa chân trị bệnh Bồn ngâm chân ( bồn mat xa chân) Spa Max 641B - Giúp bạn ngủ ngon hơn Bồn ngâm chân ( bồn mat xa chân ) Max-641B được thiết kế với nhiều chương trình mat xa tác động nên các huyệt đạo trong lòng bàn chân, cùng với tác động sủi bọt tạo sóng, đèn hồng ngoại và chế độ tạo nhiệt giúp cho cơ thể thư giãn, bài trừ độc tố, ngủ ngon hơn. . Xem videoclip giới thiệu sản phẩm: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà cung đình Huế- Ăn khỏe, ngủ ngon, sãng khoái tốt-giá rẻ RSCL1442655 Bán Trà cung đình Huế- Ăn khỏe, ngủ ngon, sãng khoái tốt-giá rẻ  (203)
TRÀ CUNG ĐÌNH -HUẾ CÁC LOẠI - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Trước đây Trà cung đình thường được dùng để phục vụ trong Hoàng cung. Trà được bào chế theo một bí quyết riêng của chốn cung đình như: chọn giờ để "sao vàng hạ thổ” thảo dược đúng với luật Âm - Dương. Trong sản phẩm Trà Cung Đình, mỗi loại thảo dược có một công dụng riêng giúp cho việc bảo vệ thân thể. Đây là một loại trà có một không hai ở Huế cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà cung đình Huế- Làm cho Ăn khỏe, ngủ ngon, sãng khoái tốt-giá rẻ RSCL1442655 Bán Trà cung đình Huế- Làm cho Ăn khỏe, ngủ ngon, sãng khoái tốt-giá rẻ  (247)
TRÀ CUNG ĐÌNH -HUẾ CÁC LOẠI - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Trước đây Trà cung đình thường được dùng để phục vụ trong Hoàng cung. Trà được bào chế theo một bí quyết riêng của chốn cung đình như: chọn giờ để "sao vàng hạ thổ” thảo dược đúng với luật Âm - Dương. Trong sản phẩm Trà Cung Đình, mỗi loại thảo dược có một công dụng riêng giúp cho việc bảo vệ thân thể. Đây là một loại trà có một không hai ở Huế cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà cung đình huế- Ăn tốt , ngủ ngon, sãng khoái nhiều-giá rẻ RSCL1442655 Bán Trà cung đình huế- Ăn tốt , ngủ ngon, sãng khoái nhiều-giá rẻ  (259)
TRÀ CUNG ĐÌNH -HUẾ CÁC LOẠI - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Trước đây Trà cung đình thường được dùng để phục vụ trong Hoàng cung. Trà được bào chế theo một bí quyết riêng của chốn cung đình như: chọn giờ để "sao vàng hạ thổ” thảo dược đúng với luật Âm - Dương. Trong sản phẩm Trà Cung Đình, mỗi loại thảo dược có một công dụng riêng giúp cho việc bảo vệ thân thể. Đây là một loại trà có một không hai ở Huế cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/12/2013
Tìm nâng cao