BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu du lịch - giải trí » Chi tiết tin

Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort

  Ngày: 13/04/2011
Khu biệt thự cao cấp Cualo Golf Resort nằm trong quần thể sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế rộng 133 ha, tại Cửa Lò, Nghệ An.


Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort

Khu biệt thự cao cấp Cualo Golf Resort được thừa hưởng sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên. Phía trước dự án là biển Cửa Lò, sau lưng là không gian thoáng đãng, xanh của một sân golf.

Với một giải pháp quy hoạch kiến trúc thông minh, khu biệt thự được bố trí dãy so le nhau với những khoảng cách hợp lý nhằm mang lại vẻ sinh động cho mặt tiền chung và thoáng đãng đến từng căn biệt thự. Hình thức kiến trúc ngoại thất biệt thự hiện đại, đơn giản, sang trọng sử dụng gam màu khói lam nhẹ nhàng giữa đất, giữa trời và biển cả bao la.

Mỗi căn sẽ được hưởng tầm nhìn của cả hai hướng: hướng từ biển và hướng sân golf, hệ thống đường nội bộ sân Golf đều nối thông ra khu vực Khách sạn 3 sao và 5 sao, câu lạc bộ golf, các dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe, sân tennis, hồ bơi nóng, lạnh…

Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort

Ngoài ra, giai đoạn 2 của dự án sẽ quy hoạch toàn bộ khu vực bãi tắm trước sân golf (Wonder park) và xây dựng cầu vượt từ sân Golf bắc qua đường Bình Minh tới thẳng khu bãi tắm.

Dự án do Công ty dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc làm đơn vị phân phối tiếp thị độc quyền. Từ nay đến ngày 23/4, đơn vị này sẽ tiến hành cho đặt chỗ dự án này và chương trình mở bán chính thức dự kiến là ngày 24/4 tại Hà Nội và 30/4 tại Vinh.

Cualo Golf Resort là một tổ hợp bao gồm Sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn Quốc tế, câu lạc bộ golf, nhà hàng và các dịch vụ phục vụ chơi golf; Khu vui chơi giải trí bãi biển Wonder park gồm các trò chơi bãi biển dành cho thiếu nhi, thể thao biển, câu lạc bộ du thuyền…; khách sạn 5 sao và 3 sao với hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, được thiết kế đặc sắc, hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho các cuộc hội thảo lớn được tổ chức theo hình thức hội thảo – Huấn luyện và nghỉ dưỡng – Du lịch…

Hiện nay, Sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn Quốc tế đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010.

DK


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khu du lịch - giải trí
5.000 tỷ đồng xây Khu biệt thự golf cao cấp tại Quảng Ngãi - 02/04/2011
5.000 tỷ đồng xây Khu biệt thự golf cao cấp tại Quảng Ngãi NEWS4941
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho Công ty Cổ phần đầu tư 577 (NBB) làm chủ đầu tư dự án Khu biệt thự golf cao cấp đảo Hồng Ngọc.
Xem thêm
Đà Nẵng: Xây dựng sân vận động dáng rồng bay - 29/03/2011
Đà Nẵng: Xây dựng sân vận động dáng rồng bay NEWS4941
Thiết kế kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang chứng kiến sự xuất hiện của những công trình mới, đặc sắc.
Xem thêm
Happyland sẽ khẳng định đẳng cấp của Việt Nam? - 21/02/2011
Happyland sẽ khẳng định đẳng cấp của Việt Nam? NEWS4941
Xây dựng công viên giải trí quốc tế tại Việt Nam là điều đáng mừng nhưng hiệu quả của dự án mới là vấn đề cần nói tới.
Xem thêm
Khởi công dự án khu giải trí 2 tỷ USD tại Việt Nam - 14/02/2011
Khởi công dự án khu giải trí 2 tỷ USD tại Việt Nam NEWS4941
Ngày 14/2, Công ty cổ phần Tập đoàn Khang Thông đã tổ chức lễ khởi công dự án khu vui chơi giải trí phức hợp Happyland với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu du lịch - giải trí
Tìm liên quan » Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort
Đang xem » Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort