BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sụn vi cá mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp

Tp. Hà Nội: Sụn vi cá mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp RSCL1255265 Sụn vi mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp thoái hóa khớp  (307)
Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn VCM thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn VCM dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/09/2013
sụn vi mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp  (239)
sụn vi mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn vi mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn vi mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Công dụng của sụn vi cá mập (Shark Cartilage) - chữa trị bệnh khớp RSCL1255265 Công dụng của sụn vi mập (Shark Cartilage) - chữa trị bệnh khớp  (511)
Sụn vi mập của Mỹ 740mg, hộp 200 viên - Shark Cartilage - MS: 0402 Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn VCM thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn VCM dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2012
Tác dụng của vi mập trong chữa trị bệnh  (193)
Vi mập là sản phẩm thiên nhiên ban tặng cho con người , vi mập được sử dụng làm thực phẩm từ cách đây hàng ngàn năm nhưng các nhà khoa học mới quan tâm đến tác dụng chữa bệnh của vi sụn mập . Tác dụng chữa bệnh ung thư: Chất chondroitin sulfat trong vi mập ức chế được hoạt chất angiogenesis (angiogenesis kích thích quá trình tạo sinh tân mạch, làm các khối u ung thư phát triển rất nhanh) nên chondroitin ức chế sự tăng trưởng của các khối u ung thư. Phòng chữa các bệnh về .. .
450,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/08/2015
Thảo dược Cery - Giảm viêm thoái hóa khớp  (209)
CERY Giảm acid uric, trị guot , viêm khớp Giá: 45. 000 VNĐ Giảm 5% cho khách hàng Gia hàng tận nhà với đơn hàng 100. 000VNĐ trở lên GIỚI THIỆU Thảo dược thế giới CERY được làm từ hạt Celery (Apium graveolens ) có nguồn gốc từ pháp .Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) hạt Celery đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học .Hiện nay CERY đang được sử dụng phổ biến trên thế giới như Ấn Độ , Trung Quốc , Pháp , Mỹ .. . Với thành phần chứa 3nB ( 3-n-Butylpthalide) , CERY có tác dụng làm giảm lượng axit .. .
45,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Shark Cartilage sụn vi cá mập , Chữa bênh thoái hóa khớp RSCL1255265 Shark Cartilage sụn vi mập , Chữa bênh thoái hóa khớp  (257)
Shark Cartilage sụn vi mập , Chữa bênh thoái hóa khớp Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn vi mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn vi mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Đà Nẵng: Collagen sụn vi cá mập Gold Premium Hanamai Nhật Bản RSCL1255265 Collagen sụn vi mập Gold Premium Hanamai Nhật Bản  (222)
Collagen sụn vi mập Gold Premium Hanamai với thành phần collagen chiết xuất từ sụn vi mập có phân tử lượng siêu nhỏ, giúp phục hồi tái tạo da, xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sụn khớp, chống oxy hoá, tăng dịch nhầy ở khớp, tăng cường sức sống của mái .. .
Tp. Đà Nẵng
02/10/2015
Hà Tĩnh: Collagen sụn vi cá mập Gold Premium Hanamai phục hồi, tái tạo da. RSCL1255265 Collagen sụn vi mập Gold Premium Hanamai phục hồi, tái tạo da.  (180)
Collagen sụn vi mập Gold Premium Hanamai là sản phẩm cao cấp với thành phần collagen chiết xuất từ sụn vi mập có phân tử lượng siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn ra nhanh hiệu quả hơn, đồng thời bổ sung axit hyaluronic giúp tăng cường làm đẹp da, glucosamine giúp tái tạo sụn tăng chất nhầy hỗ trợ hoạt động của sụn khớp. Công dụng của Collagen sụn vi mập Gold Premium Hanamai: - Phục hồi nhanh chóng các vấn đề của da bị lão hóa. - Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa vết .. .
Hà Tĩnh
29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị đau khớp gối, cơ khớp gối, thoái hóa khớp bằng JoinMax RSCL1255265 Điều trị đau khớp gối, cơ khớp gối, thoái hóa khớp bằng JoinMax  (382)
JoinMax dụng cụ y khoa điều trị đau đau cơ khớp gối, thoái hóa khớp gối bằng phương pháp tỏa nhiệt sinh học hiện đã có mặt tại Việt Nam. Không giống như dụng cụ có dạng túi giữ nhiệt/ chườm nóng dành cho khớp gối thông thường, JoinMax mang lại những hiệu quả vượt trội cho bệnh nhân bao gồm: Giảm nhẹ các cơn đau ở các điểm trên đầu gối, xoa dịu các cơ bắp xung quanh gối; Chống viêm sát khuẩn, tiêu diệt những viêm sưng tái phát; Kích thích sự phục hồi khớp gối sau thoái hóa. Cơ chế tác dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Trà thảo dược CERY - Giảm viêm và thoái hóa khớp RSCL1255265 Trà thảo dược CERY - Giảm viêm thoái hóa khớp  (273)
CERY Giảm acid uric , trị guot , viêm khớp Giá: 45. 000 VNĐ Giảm 5% cho Thẻ thành viên Msmart Gia hàng tận nhà với đơn hàng 100000VNĐ trở lên GIỚI THIỆU Thảo dược thế giới CERY được làm từ hạt Celery (Apium graveolens ) có nguồn gốc từ pháp .Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) hạt Celery đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học .Hiện nay CERY đang được sử dụng phổ biến trên thế giới như Ấn Độ , Trung Quốc , Pháp , Mỹ .. . Với thành phần chứa 3nB ( 3-n-Butylpthalide) , CERY có tác dụng làm giảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2013
Tp. Hà Nội: Viên xương khớp USALUB chữa thoái hóa khớp hiệu quả RSCL1255265 Viên xương khớp USALUB chữa thoái hóa khớp hiệu quả  (1,110)
Tỷ lệ người mắc bệnh thoái hóa khớp ngày càng gia tăng có xu hướng trẻ hóa. vậy việc phòng chữa bệnh thoái hóa khớp được rất nhiều người quan tâm. Viên bổ xương khớp USALUB là sản phẩm hoàn hảo bổ sung chondroitin, canxi Collagen type II không biến tính đầy đủ nhất cho cơ thể để nuôi dưỡng, bảo vệ phục hồi sụn khớp, duy trì chức năng khỏe mạnh của xương khớp. ​ Thành phần trong 1 viên bổ xương khớp USALUB Calci Nano NC 518 .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 50mg .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Những công dụng bổ ích của vi mập  (221)
Vi mập thường được chế biến cầu kỳ thành những sợi cước sạch trắng. Nó thường được dùng nấu súp với các thực phẩm như: cua, thịt gà, hải sâm các vị thuốc có tính chất bồi bổ khác. Giá tiền vi mập cực đắt, 1 kg loại xấu nhất là 300 USD còn loại tốt nhất có giá tới 16. 000 USD do vậy một bát súp vi mập tại Nhật Bản có giá từ 20 – 120 USD. Đây được coi là món ăn quý hiếm, đắt tiền rất được ưa chuộng tại Mỹ các nước châu Á như Hong Kong, Nhật Bản. VI MẬP được sử dụng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/10/2015
Thuốc chữa Đau lưng, thoái hóa khớp - Đông y Thanh Tuấn  (639)
Đau cột sống, thoái hóa khớp là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh đau cột sống, thoái hóa khớp là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Phương pháp chữa bệnh Dạ Dày bằng y học cổ truyền được chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là .. .
Thái Bình »
H. Hưng Hà

27/06/2012
Thuốc chữa Đau cột sống, thoái hóa khớp gia truyền - An toàn hiệu quả  (352)
Đau cột sống, thoái hóa khớp là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh đau cột sống, thoái hóa khớp là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc phải căn bệnh này, đã chữa nhiều nơi mà bệnh chưa khỏi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

05/06/2012
Thuốc chữa Đau cột sống, thoái hóa khớp gia truyền - hiệu quả 99%  (358)
Đau cột sống, thoái hóa khớp là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh đau cột sống, thoái hóa khớp là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc phải căn bệnh này, đã chữa nhiều nơi mà bệnh chưa khỏi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/06/2012
Chữa Đau lưng, thoái hóa khớp bằng thuốc gia truyền dứt điểm không tái phát  (535)
Đau cột sống, thoái hóa khớp là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh đau cột sống, thoái hóa khớp là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Phương pháp chữa bệnh Dạ Dày bằng y học cổ truyền được chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

12/06/2012
Tế bào gốc trong thoái hóa khớp gối  (225)
Ths. Bs. Trần Đặng Xuân Tùng Khoa Chấn thương chỉnh hình - Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng 0903 120 280 Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh Phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối bằng ghép tế bào gốc tách ra từ mỡ của chính người bệnh sau khi mổ là phương pháp điều trị mới, hiệu quả an toàn. Do đó, giúp bệnh nhân có thể có cuộc sống sinh hoạt bình thường giảm nguy cơ việc thay khớp gối nhân tạo. Thoái hóa khớp gối là tổn thương của toàn bộ khớp, trong đó tổn thương sụn là chủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
Tp. Hà Nội: FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp RSCL1255265 FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp  (381)
FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể. Trong các khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp màng hoạt dịch làm giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong khớp đã tiêu thụ lượng glucose có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Hoạt chất vàng chữa Bệnh thoái hoá khớp RSCL1255265 Hoạt chất vàng chữa Bệnh thoái hoá khớp  (263)
Hoạt chất vàng chữa Bệnh thoái hoá khớp Hệ xương khớp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể. Bệnh về khớp không gây tử vong nhưng lai ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống, nhất là trong mùa đông. Bệnh thoái hoá khớp “tấn công” người trẻ Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp dạng thấp. .. thường được coi là các bệnh đặc trưng của người già khi nhiều tuổi đồng nghĩa với việc hệ xương khớp trong cơ thể con người sẽ bị thoái hóa yếu đi. Tuy nhiên, trong cuộc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tìm hiểu hoạt chất “vàng”cho Bệnh thoái hoá khớp  (249)
Tìm hiểu hoạt chất “vàng”cho Bệnh thoái hoá khớp Hệ xương khớp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể. Bệnh về khớp không gây tử vong nhưng lai ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống, nhất là trong mùa đông. Bệnh thoái hoá khớp “tấn công” người trẻ Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp. .. thường được coi là các bệnh đặc trưng của người già khi nhiều tuổi đồng nghĩa với việc hệ xương khớp trong cơ thể con người sẽ bị thoái hóa yếu đi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tìm nâng cao