BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Visa du học Tây Ban Nha

Visa du học Tây Ban Nha  (246)
Visa du học Tây Ban Nha có giá trị trong vòng 90 ngày. Visa chính là điều kiện để đặt chân sang Tây Ban Nha đối với bất kỳ ai. Sau khi sang được Tây Ban Nha, sinh viên có 3 tháng để xin Residen permit. Visa sẽ được cấp cho thời gian theo lịch học trên thư mời (với sinh viên học tiếng là 09 tháng). Khi hết visa, sinh viên phải đến văn phòng Foreign Department tại Tây Ban Nhađể gia hạn hoặc về Việt Nam gia hạn. Tùy từng trường hợp khác nhau, chuẩn bị các giấy tờ để gia hạn visa. Đây là thủ tục .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học  (346)
Sau khi xin được visa du học Tây Ban Nha, việc tiếp theo của bạn là chuẩn bị thật tốt về sức khỏe và hành trang cho chuyến bay. Có khá nhiều bạn băn khoăn với câu hỏi nên mang những gì và không nên mang những gì khi du học? Đừng quá lo lắng, Kênh du học sẽ giúp bạn chuẩn bị hành lý du học Tây Ban Nha để chuyến đi của bạn thuận lợi và an toàn. QUẦN ÁO Với tâm lý mua sắm ở nước ngoài rất đắt đỏ và có thể bạn không chọn được cỡ quần áo phù hợp, nên phần lớn các bạn học sinh mang rất nhiều quần áo .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Du học Tây Ban Nha 2015 – Nhận ngay quà tặng  (302)
Du học Tây Ban Nha 2015 – Nhận ngay quà tặng Học tập ở châu Âu KHÔNG MẤT HỌC PHÍ và thủ tục hồ sơ visa thuận tiện, Du học Tây Ban Nha đang thu hút khá đông sinh viên trên thế giới đặc biệt sinh viên Việt Nam. Với mong muốn giúp đỡ các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học tại Tây Ban Nha, , Kênh Du Học đang nỗ lực liên kết với nhiều trường đại học Tây Ban Nha nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam đã, đang và chưa học tiếng Tây Ban Nha đều có thể hoàn thành ước mơ du học. Cơ hội du học Tây Ban .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2015
Du học Tây Ban Nha: Bạn sẽ học tập và sinh sống thế nào?  (304)
Posted on Tháng giêng 2, 2015 by Quyên Hương in Du học Tây Ban Nha, Giới thiệu Du học Tây Ban Nha | Edit Du học Tây Ban Nha: Bạn sẽ học tập và sinh sống thế nào? Để chuẩn bị lộ trình du học hiệu quả, bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều yếu tố như kiến thức, ngoại ngữ, sức khỏe, tài chính…. Trong đó, chi phí du học luôn là đề tài khiến các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất để chọn trường, chọn ngành cho con em mình sao cho hợp lí. Đặc biệt trong thời kỳ khủng hoảng, chúng ta càng nên cân nhắc thật .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2015
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid  (306)
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid Madrid là thủ đô của Tây Ban Nha với những đại lộ lớn, các cung điện hoàng gia tráng lệ và các bảo tàng cũng những quảng trường thênh thang nhộn nhịp. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ hào nhoáng pha lẫn nét cổ kính, Madrid là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh. Với 14 trường công lập tại Madrid, sinh viên có thể tha hồ lựa chọn các khóa học cũng như các ngôi trường mà mình yêu thích để học tập. Chất lượng giáo dục các trường công .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Du học Tây Ban Nha, Đại học Zaragoza  (276)
Đi du học là ước mơ của khá nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng không phải ai cũng có mọi điều kiện để biến giấc mơ đó thành hiện thực. Du học Tây Ban Nha, Đại học Zaragoza đang là đáp án hoàn hảo cho bài toán kinh phí. Trường được thành lập năm 1542 và tọa lạc ngay tại thành phố Zaragoza hiện đại, với những nét đẹp huyền bí và các di sản mang tính nghệ thuật. Việc đi lại giữa Zaragoza tới các thành phố khác hết sức tiện lợi bằng tàu điện tới Madrid và Barcelona. Trường có 3 khu học xá chính gồm .. .
Tp. Hà Nội
26/10/2014
Visa du học Canada 2013-2014, việc làm, định cư Vancouver, British Columbia  (287)
(Bản quyền: TT Du học VIP Study Overseas, Du học Canada 2013-2014) I. VỀ VANCOUVER, TỈNH BRITISH COLUMBIA Vancouver thuộc tỉnh British Columbia, thành phố lớn nhất tại bờ Tây Canada và là một trong những thành phố bận rộn nhất Canada. Vancouver có khí hậu ấm áp, nền kinh tế phát triển nhưng chi phí sinh hoạt lại vừa phải. Đặc biệt, Vancouver luôn nằm trong danh sách "Top 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới" (do tạp chí danh tiếng The Economist bình chọn) trong nhiều năm qua. II. CƠ HỘI .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/11/2012
Visa du học Canada 2013-2014, việc làm, định cư Toronto, Ontario  (351)
(Bản quyền: TT Du học VIP Study Overseas, Du học Canada 2013-2014) I. THÀNH PHỐ TORONTO, TỈNH ONTARIO- MỘT NƠI TUYỆT VỜI ĐỂ HỌC, SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI CANADA. (TT Du học VIP) - Ontario là tỉnh bang đa văn hóa và đông dân cư bậc nhất Canada với thủ phủ là Ottawa và thành phố lớn nhất nước Toronto. Với rất nhiều cơ hội quảng bá và là một địa điểm tập trung nhiều trường đại học và cao đẳng, Ontario chính là điểm đến lý tưởng cho những sinh viên muốn học tập tại những học viện nổi tiếng, cơ sở vật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/12/2012
Kinh nghiệm tìm nhà trọ giá rẻ khi du học Nhật Bản  (278)
Sau đây là bài viết chia sẽ về kinh nghiệm tìm nhà trọ giá rẻ cho những bạn du học sinh tại Nhật Bản. Đầu tiên những câu hỏi như: Nhà ở – Qua đó mình ở đâu? tìm nhà ở trọ bên Nhật như thế nào? Chi phí nhà trọ bên Nhật Bản có đắt không?Giống như ở Việt Nam, việc thuê nhà trọ ở Nhật cũng không phải là việc dễ dàng. Tìm nhà trọ giá rẻ khi du học Nhật. Ảnh internet Từ các công ty bất động sản truyền thống Các công ty bất động sản truyền thống thường không mấy mặn mà với khách nước ngoài. Lý do là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn visa Tây Ban Nha  (356)
Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn visa Tây Ban Nha Phỏng vấn xin visa tại đại sứ quán là bước cuối cùng đồng thời là bước quan trọng nhất để giấc mơ du học Tây Ban Nha của bạn thành hiện thực. Sau khi đến nộp hồ sơ và đăng ký lịch phỏng vấn, bạn nên nhanh chóng chuẩn bị kiến thưc thật tốt cho cuộc phỏng vấn của mình. Tùy từng trường hợp của mỗi ứng viên, nhân viên đại sứ quán sẽ có những câu hỏi khác nhau dành cho bạn. Tuy nhiên, sẽ có một vài câu hỏi thông dụng thường gặp trong buổi .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha  (368)
Posted on Tháng Hai 16, 2015 by Quyên Hương in Du học Tây Ban Nha, Trườg Tây Ban Nha | Edit Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha Tiền thân là trường Alcala-de Henares có chương trình dạy năm 1293, tuy nhiên trường Đại học Compultense University of Madrid (UCM) chính thức được thành lập năm 1499 và được chuyển về thành phố Madrid vào đầu thê kỷ 20. Tọa lạc tại trung tâm của thủ đô Madrid – trung tâm kinh tế và tài chính của Tây Ban Nha, UCM mang đến cơ hội việc rộng mở cho sinh .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản đợt nhập học tháng 1 năm 2014 RSCL1419421 Tuyển sinh du học Nhật Bản đợt nhập học tháng 1 năm 2014  (394)
Tuyển sinh du học Nhật Bản đợt nhập học tháng 1/ 2014 Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học Nhật Bản thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/07/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 04 RSCL1419421 Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 04  (421)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học Nhật Bản thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du hoc nhật bản kỳ tháng 4 năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/10/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 07 RSCL1419421 Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 07  (383)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học Nhật Bản thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 07 năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 10 RSCL1419421 Tuyển sinh du học Nhật Bản 2014 đợt nhập học tháng 10  (329)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học Nhật Bản thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10 năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/03/2014
Tp. Hà Nội: Du học Nhật Bản Tuyển sinh kỳ nhập học tháng 10. 2014 RSCL1419421 Du học Nhật Bản Tuyển sinh kỳ nhập học tháng 10. 2014  (350)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học nhật bản 2014 thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/04/2014
Tp. Hà Nội: Du học tháng Nhật Bản, học tiếng Nhật miễn phí RSCL1419421 Du học tháng Nhật Bản, học tiếng Nhật miễn phí  (270)
Công ty cổ phần thương mại và du học Minh Long xin trân trọng thông báo tới quý phụ huynh và các em học sinh sinh viên: Chính thức tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia chương trình du học Nhật Bản kỳ tháng 4 năm 2016 (chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm). Kỳ tháng 4 này, du học sinh học sau khi sang đến Nhật sẽ đi học Nhật ngữ 2 năm sau đó học chuyên môn hoặc có thể xin đi làm (nếu du học sinh đã được đào tạo chuyên môn tại Việt Nam) MINH LONG Edu cam kết đưa ra những tư vấn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/09/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 năm 2016 RSCL1419421 Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 năm 2016  (1,397)
Minh Long Edu là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho du học sinh sang học tập tại Nhật Bản. Với thế mạnh của mình, từ năm 2011 đến nay công ty đã đưa được hơn 700 em sang học tập tại Nhật Bản. Minh Long Edu cam kết mang đến cho các em học sinh và các vị phụ huynh những tư vấn tốt nhất, hỗ trợ tối đa nhằm giúp du học sinh học tập tốt, vững tin tìm kiếm những việc làm tốt tại các quốc gia du học hoặc trở về Việt Nam và là doanh nghiệp tin cậy để bạn lựa chọn thực hiện ước mơ du học của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/08/2015
Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 và tháng 4/ 2014  (296)
Trượt Đại học không phải là nỗi buồn và nỗi lo lớn, chính vì thế Du học Nhật Bản ngày càng được các bậc phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm. Không nằm ngoài mục đích cung cấp cho các bạn những thông tin tư vấn du học Nhật Bản, Công Ty du học Nhật Bản HASU tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 1và tháng 4/ 2014 dành cho các bạn trượt đại học và các bạn muốn khám phá học hỏi những công nghệ tiên tiến tại xứ sở Hoa anh đào. Nhiều ưu đãi dành cho các em học sinh đăng ký đi du học sớm nhất. I. ĐẾN VỚI DU .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2013
Kinh nghiệm phỏng vấn du học Nhật Bản  (318)
Hôm nay, Hoa Sen sẽ sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm khi phỏng vấn du học Nhật Bản để bạn có thể có một tâm lý tự tin nhất khi đối đầu với các cuộc phỏng vấn. Khi phỏng vấn du học Nhật Bản, Hầu hết các bạn học sinh đều tỏ ra lo lắng khi chuẩn bị phỏng vấn với các thầy cô giáo của trường tại Nhật, bởi tâm lý lo sợ mình sẽ không nói được lưu loát, tự ti về ngoại hình, hay vì thành tích học tập chưa cao. 1. Hãy xem đây là một buổi trò chuyện Hãy xem cuộc phỏng vấn như là một cuộc đối thoại, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Tìm nâng cao