BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Bảo trì bảo dưỡng ô tô » Chi tiết tin

Xe Maybach được chăm sóc đặc biệt tại Việt Nam

  Ngày: 18/11/2012
Từ ngày 13 đến 22/11, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật từ Đức Karlheinz Mueller đến Việt Nam để kiểm tra và chăm sóc từng chiếc Maybach của khách hàng.


Xe Maybach được chăm sóc đặc biệt tại Việt Nam
Xe Maybach đang được chuyên gia kiểm tra và chăm sóc tại Việt Nam.

Ông Karlheinz Mueller là một trong 12 kỹ thuật viên Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.

Theo ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, với hơn 20 xe Maybach đang lưu hành, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của thương hiệu Maybach trong khu vực Đông Nam Á. Ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện các đại lý ủy quyền sẽ trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng đối với từng chiếc xe Maybach, trước khi giao xe đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu. Ông Behrens cũng cho biết, ngoài xe Maybach, hầu hết các khách hàng này cũng sở hữu thêm ít nhất một chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz.

Hiện nay, đã có tổng cộng 3.322 chiếc Maybach được sản xuất trên toàn thế giới, và chiếc xe mang số thứ tự 3322 đang được trưng bày tại bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuggart (Đức). Được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, mang trong mình các công nghệ tiên tiến, những chiếc Maybach 57 và Maybach 62 khi được giới thiệu năm 2002 đã tiếp nối truyền thống của những chiếc Maybach huyền thoại trong thập niên 20 và 30, vốn đã trở thành đại diện tiêu biểu cho những chiếc xe tốt nhất trên thế giới.

Quân An

Theo Infonet

Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Bảo trì bảo dưỡng ô tô
Kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi - 16/11/2012
Kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi NEWS13857
Hư hỏng của lốp có giai đoạn ủ rồi đến phát bệnh. Kiểm tra hằng ngày tương tự như khám sức khỏe định kỳ, giúp phát hiện sớm hư hỏng và khắc phục kịp thời, giảm nguy cơ nổ lốp, kéo dài tuổi
Xem thêm
Kiểm tra đèn tín hiệu ôtô - hành động nhỏ công dụng lớn - 26/10/2012
Kiểm tra đèn tín hiệu ôtô - hành động nhỏ công dụng lớn NEWS13857
Người đi xe thường quan tâm tới lốp xe, nhiên liệu,…nhưng lại ít chú ý tới hệ thống đèn tín hiệu của xe, tới khi lái xe dưới thời tiết xấu mới chợt nhận ra đèn quan trọng thế nào.
Xem thêm
Lốp ôtô tự bơm - 22/09/2012
Lốp ôtô tự bơm NEWS13857
Không sử dụng bơm hay động cơ điện từ bên ngoài, hệ thống duy trì áp suất lốp của Goodyear Air Maintenance Technology (AMT) sẽ tự động bổ sung khí, tăng áp suất lốp đạt đến tiêu chuẩn khi ...
Xem thêm
Khi nào cần thay nhớt động cơ ôtô - 21/08/2012
Khi nào cần thay nhớt động cơ ôtô NEWS13857
Mỗi người sử dụng một dòng xe, môi trường và thói quen chạy khác nhau nên không có câu trả lời chắc chắn đúng cho tất cả các trường hợp.
Xem thêm
Cách sử dụng lốp an toàn - 14/08/2012
Cách sử dụng lốp an toàn NEWS13857
Hội thảo "Lốp và những kiến thức cần biết" sẽ cung cấp những quy tắc cơ bản, giúp chủ xe sử dụng an toàn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho lốp xe.
Xem thêm
Hệ thống khóa cửa xe: những điều cần biết - 05/08/2012
Hệ thống khóa cửa xe: những điều cần biết NEWS13857
Cơ chế để mở những chiếc khoá cửa xe của bạn thực sự rất thú vị, nó phải được rất tin cậy vì một đời xe cần thực hiện hàng chục nghìn lần thao tác đóng mở cửa xe. Khi đọc những dòng dưới ...
Xem thêm
Đấu nối đúng cách khi 'chết' ắc-quy - 31/07/2012
Đấu nối đúng cách khi 'chết' ắc-quy NEWS13857
Quy trình đối nối được thực hiện thành một vòng tròn, bắt đầu từ cực dương ắc-quy yếu.
Xem thêm
5 bước kiểm tra đơn giản trước khi lái xe đi du lịch - 12/07/2012
5 bước kiểm tra đơn giản trước khi lái xe đi du lịch NEWS13857
Những bước tự kiểm tra đơn giản trước khi khởi hành sẽ giúp người dùng tránh được những rủi ro đáng tiếc trong suốt chặng hành trình.
Xem thêm
Các nội dung bảo dưỡng định kỳ ôtô - 19/06/2012
Các nội dung bảo dưỡng định kỳ ôtô NEWS13857
Thời kỳ chạy rốt-đa, bề mặt tiếp xúc của các chi tiết bằng kim loại chuyển động tương đối có tốc độ bào mòn nhanh, các khâu khớp rơ, lỏng nhưng chưa hỏng do đó bảo dưỡng định kỳ chỉ là ...
Xem thêm
Kiểm tra lốp xe ôtô miễn phí cho thành viên Otofun - 06/06/2012
Kiểm tra lốp xe ôtô miễn phí cho thành viên Otofun NEWS13857
Tại sinh nhật lần thứ 6 diễn đàn Otofun vừa qua, công ty Bridgestone (nhà tài trợ vàng cho chương trình) đã tổ chức hoạt động kiểm tra lốp xe miễn phí dành cho khách đến tham dự buổi lễ.
Xem thêm
Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước - 28/05/2012
Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước NEWS13857
Dầu nhiễm nước giảm nhiệt độ sôi. Bọt khí hình thành làm mất tác dụng của hệ thống phanh khi chúng nóng quá mức.
Xem thêm
Bắt bệnh động cơ qua bu-gi - 08/05/2012
Bắt bệnh động cơ qua bu-gi NEWS13857
Dầu đen bám vào điện cực trên bu-gi là dấu hiệu cho thấy séc-măng đang làm việc kém hiệu quả hoặc khe hở ghít dẫn hướng xu-páp quá lớn.
Xem thêm
Lựa chọn phim chống nóng cho ôtô - 29/03/2012
Lựa chọn phim chống nóng cho ôtô NEWS13857
Một ma trận các loại phim trên thị trường, thật giả lẫn lộn. Không có kiến thức chọn phim đa phần khách hàng để mặc cho các cửa hàng "chặt, chém".
Xem thêm
Bí quyết chống ác mộng cháy xe bất ngờ - 19/03/2012
Bí quyết chống ác mộng cháy xe bất ngờ NEWS13857
Từ cuối năm ngoái tới nay, thông tin dồn dập về các vụ cháy xe, gồm cả ô tô và xe máy, khiến người tiêu dùng hoang mang lo ngại.
Xem thêm
Những chi tiết hay hỏng nhất trên ôtô - 13/03/2012
Những chi tiết hay hỏng nhất trên ôtô NEWS13857
Mài mòn do hoạt động nhiều hoặc ảnh hường của các yếu tố môi trường, chế độ vận hành làm cho một số chi tiết bị lão hóa dẫn đến hư hỏng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Bảo trì bảo dưỡng ô tô
Tìm liên quan » Xe Maybach được chăm sóc đặc biệt tại Việt Nam
Đang xem » Xe Maybach được chăm sóc đặc biệt tại Việt Nam