BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy

  Ngày: 27/08/2011
Mỗi teen boy luôn mong muốn tạo ấn tượng riêng, phong cách riêng cho căn phòng của mình. Nhưng tất cả đều hướng đến sự đơn giản, trẻ trung và độc đáo.


Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy
Nghệ sĩ, lãng mạn

Dưới đây là 8 cách bài trí với 8 cá tính riêng phù hợp với từng tính cách của teen boy.

1. Nghệ sĩ, lãng mạn


Nếu con bạn là người yêu âm nhạc, thích sự nhẹ nhàng và luôn mong chờ những bất ngờ lãng mạn thì hãy mang đến không gian những sắc màu tươi vui. Màu xanh dịu mát của lá bạc hà hòa quyện với màu nâu, đen đầy bí ẩn sẽ mang đến cho căn phòng vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên mà không mất đi vẻ mạnh mẽ cần thiết cho căn phòng của một chàng trai. Đừng quên một vài nhạc cụ yêu thích của con bạn để tô điểm thêm cho căn phòng.

2. Điềm tĩnh, chín chắn 

 Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi
 
Một căn phòng với không gian riêng yên tĩnh, và ô cửa sổ lớn mang vào không khí trong lành sẽ phù hợp cho những teen boy trầm tính, kín đáo. Không gian riêng tư, đơn giản sẽ giúp họ tự do sáng tạo, suy nghĩ và cố gắng biến những giấc mơ thành hiện thực.

3. Năng động, hướng ngoại
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Một teen boy hướng ngoại, sôi nổi có thể chia sẻ với mọi người mọi suy nghĩ và luôn hướng tới cuộc sống vui vẻ nhộn nhịp sẽ phù hợp với căn phòng rộng, đơn giản nhưng thoáng đãng. Không gian rộng sẽ giúp cho họ có thể dễ dàng chia sẻ mọi điều với bạn bè ngay tại căn phòng của mình: một buổi party nho nhỏ hay những buổi học nhóm tràn đầy ý tưởng và sáng tạo là điều mà những teen boy có tính cách này rất thích.

4. Đam mê thể thao
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Hãy lấy cảm hứng từ chính những môn thể thao mà các anh chàng đam mê thể theo một cách cuồng nhiệt yêu thích làm cảm hứng để trang trí cho căn phòng của họ. Màu sắc, hình ảnh và những kỷ niệm nho nhỏ trong nhiều năm gắn bó với môn thể thao được tái hiện một cách sinh động trong căn phòng sẽ giúp cho họ thêm gắn bó, và thêm cảm hứng vươn lên những tầm cao mới trong chính môn thể thao mà họ đang theo đuổi cũng như trong cuộc sống.

5. Luôn thiết kế, sáng tạo những cái mới
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Những hình ảnh mang tính chất mạo hiểm cộng thêm chăn ga với màu sắc và họa tiết sinh động, bí ẩn là mong muốn của những chàng trai mang phong cách này. Họ thích hợp với một căn phòng luôn chứa đựng những điều khác biệt, đầy ấn tượng và cá tính. Họ không thích những gì quá khuôn mẫu và những màu sắc nhạt nhòa.

6. Yêu thiên nhiên, cây cỏ
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Những teen boy dù ở đô thị ồn ào náo nhiệt vẫn hướng đến thiên nhiên, muốn hòa mình vào cuộc sống bên cây cối, hoa cỏ đó là những người có thế giới nội tấm phong phú, nhạy cảm. Vì vậy khi trang trí phòng của những boy mang chiều hướng tính cách này hãy chọn những gam màu tươi của cỏ cây, hoa lá với những hoa văn nhẹ nhàng. Và đừng quên 1 giá sách nho nhỏ trong căn phòng. Những anh chàng đa cảm, nhẹ nhàng như thế này luôn muốn khám phá mọi điều quanh mình qua sách.

7. Tỉ mỉ đến từng chi tiết
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Đối với những chàng trai mới lớn nhưng tính tình lại hết sức cẩn thận và đòi hỏi đến từng chi tiết thì bạn nên chú ý trang trí phòng cho họ đừng quá rườm rà. Hãy bỏ đi những chi tiết, hay những đồ dùng không cần thiết hoặc có quá nhiều hoa văn rối mắt. Họ tỉ mỉ đến từng chi tiết những đấy là đòi hỏi mọi thứ trong gian phòng phải đồng bộ, hòa hợp một cách hoàn hảo từ màu sắc, kích thước đến kiểu dáng.

8. Mạnh mẽ
 
Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy - Archi 

Một gian phòng thiết kế đơn giản nhưng không đánh mất đi vẻ nam tính và thanh lịch với gam màu sáng và bộ đồ trải dường sọc kẻ. Gian phòng này hoàn toàn phù hợp với những teen boy mạnh mẽ và lịch lãm. Vải sọc sẽ mang lại sự trẻ trung cho gian phòng, còn màu xám lại là màu khẳng định sức mạnh cũng như cá tính luôn sôi nổi trong những chàng trai này.
 
Hoàng Hiệp

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Thiết kế cửa sổ mái cho ngôi nhà của bạn - 26/08/2011
Thiết kế cửa sổ mái cho ngôi nhà của bạn NEWS7262
Thiết kế thêm cửa sổ mái là cách tuyệt vời để tăng lượng ánh sáng tự nhiên vào trong nhà bạn, đặc biệt những căn phòng không có khả năng mở được cửa sổ.
Xem thêm
Sử dụng mùi hương để nhà bạn thêm cuốn hút - 25/08/2011
Sử dụng mùi hương để nhà bạn thêm cuốn hút NEWS7262
Để ngôi nhà của bạn thêm cuốn hút và hoàn hảo, bạn hãy sử dụng một mùi hương dễ chịu tạo nên nét đẹp đặc trưng và mới lạ cho chốn đi về của mình.
Xem thêm
10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng - 22/08/2011
10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng NEWS7262
Giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ không những giúp bạn giữ được vệ sinh cho ngôi nhà mà bạn còn đỡ tốn công cọ rửa các vết cáu bẩn lâu ngày trong các lần vệ sinh phòng tắm định kỳ.
Xem thêm
Décor không gian nội thất với màu trắng và xám - 17/08/2011
Décor không gian nội thất với màu trắng và xám NEWS7262
Vốn là hai màu trung tính nên trắng và xám kết hợp tốt với hầu hết các tone màu và nhiều cấp độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh.
Xem thêm
Nhà thoáng nhờ cửa sổ - 13/08/2011
Nhà thoáng nhờ cửa sổ NEWS7262
Không chỉ là nơi lấy ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoát nhiệt, thoát mùi và ẩm mốc, cửa sổ còn là nơi tạo tầm nhìn ra thiên nhiên bên ngoài, phá bỏ cảm giác chật chội trong căn phòng nhỏ.
Xem thêm
Tạo các góc nhìn đẹp trong nhà - 09/08/2011
Tạo các góc nhìn đẹp trong nhà NEWS7262
Căn nhà hiện đại hạn chế về diện tích, tạo cảm giác tù túng trong khi nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn thì lại càng lớn. Tự tạo một góc nhìn đẹp, nơi có thể ngắm cảnh, đọc sách hay uống trà sẽ ...
Xem thêm
Mang bình yên đến cho căn nhà với phong cách đồng quê Pháp - 08/08/2011
Mang bình yên đến cho căn nhà với phong cách đồng quê Pháp NEWS7262
Khi thiết kế nội thất theo phong cách đồng quê Pháp, cần đảm bảo 4 yếu tố: màu sắc, bố cụ, ánh sáng và quy mô.
Xem thêm
Trổ cửa sổ đẹp mà hợp lý - 06/08/2011
Trổ cửa sổ đẹp mà hợp lý NEWS7262
Cửa số có vị trí hết sức quan trọng đối với mỗi ngôi nhà nó không chỉ là nơi lấy sáng trời, thông gió, thoát nhiệt, thoát mùi, ẩm mốc, mà còn tạo tầm nhìn ra không gian bên ngòai, là cửa ...
Xem thêm
Trang trí nhà với tấm bản đồ - 03/08/2011
Trang trí nhà với tấm bản đồ NEWS7262
Những ý tưởng trang trí sáng tạo luôn mang đến những trải nghiệm thú vị. Tấm bản đồ cũng có thể được sử dụng như một họa tiết trang trí và bạn sẽ thực sự bất ngờ với hiệu quả trang trí nó ...
Xem thêm
Nội thất trắng cho căn hộ chung cư - 03/08/2011
Nội thất trắng cho căn hộ chung cư NEWS7262
Xu hướng của kiến trúc hiện đại là hướng tới những không gian mở, gần gũi thiên nhiên, đơn giản mà hiện đại, tinh tế. Căn hộ có gam màu trắng làm chủ đạo sẽ mang đến cho gia chủ một cảm ...
Xem thêm
Căn hộ đẹp một phòng ngủ - 01/08/2011
Căn hộ đẹp một phòng ngủ NEWS7262
Được thiết kế sang trọng và nội thất độc đáo, căn hộ một phòng ngủ mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái và tiện nghi.
Xem thêm
8 cách làm đẹp nhà bằng ánh sáng - 28/07/2011
8 cách làm đẹp nhà bằng ánh sáng NEWS7262
Ánh sáng không chỉ sử dụng để soi rõ không gian sống mà còn có tác dụng trang trí, làm nổi bật vẻ đẹp của từng căn phòng trong nhà.
Xem thêm
Tủ cất đồ ở gầm cầu thang - 25/07/2011
Tủ cất đồ ở gầm cầu thang NEWS7262
Đối với những căn nhà nhỏ thì thêm một chút diện tích cho không gian lưu trữ đồ đạc cũng là điều đáng quý.
Xem thêm
Những lời khuyên cho ngôi nhà mùa hè - 20/07/2011
Những lời khuyên cho ngôi nhà mùa hè NEWS7262
Vào mùa hè, căn nhà sẽ cần một số những thay đổi nhất định để có thể phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của gia đình bạn, vậy đâu là những thứ cần thay đổi?
Xem thêm
Bảng màu hạnh phúc cho ngôi nhà - 19/07/2011
Bảng màu hạnh phúc cho ngôi nhà NEWS7262
Là dấu ấn đầu tiên gây ấn tượng cho ngôi nhà nên màu sắc của sơn cũng có tác động đến tâm lý và đôi khi cả sức khỏe của người sử dụng. Số lượng màu sắc trong nhà phụ thuộc vào số ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy
Đang xem » Ý tưởng thiết kế phòng ấn tượng cho teen boy