BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ » Chi tiết tin

Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới

  Ngày: 16/05/2011
Cartier, nhà chế tác đồng hồ và trang sức danh tiếng của Pháp, vừa giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ mới tại cửa hàng ở tầng trệt, khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ, TP HCM.


Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới
Đồng hồ Ballon bleu de Cartier.
[1] Đồng hồ Délices de Cartier.[2] Đồng hồ Baignoire – size lớn.[3] Đồng hồ Ballon bleu de Cartier.[4] Đồng hồ Calibre de Cartier.[5] Đồng hồ Captive de Cartier – SIHH 2010.
[6] Đồng hồ Rotonde de Cartier 42 mm, vàng hồng, đính kim cương, mô típ chú rùa. Phiên bản giới hạn với số lượng sản xuất là 10 chiếc.[7] Ra đời vào năm 1847, với bề dày lịch sử hơn 160 năm, Cartier đã tạo nên một vị thế riêng biệt trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và trang sức. Ở Việt Nam, hãng đã chọn khách sạn Rex, một địa danh mang tính lịch sử ngay giữa trung tâm TP HCM để khai trương cửa hiệu.[8] Cửa hiệu mới của Cartier mang đến hơi thở từ Paris với những khung cửa kính trưng bày các món đồng hồ và trang sức cao cấp, sang trọng.[9] Cửa hàng bao gồm các khu vực riêng biệt cho đồ trang sức, đồng hồ, đồ da và nữ trang cũng như góc dành cho trang sức cưới và khu vực dành cho khách hàng đặc biệt.[10] Cửa hàng còn trưng bày những tuyệt tác của Cartier, từ những món đồ trang sức tinh tế cho đến những bộ sưu tập đồng hồ đã trở thành biểu tượng thương hiệu.
[11] Cửa hiệu đồng hồ và trang sức đầu tiên của Cartier tại Việt Nam sẽ là nơi trưng bày những tuyệt tác mới nhất của nhà chế tác trang sức Pháp hàng đầu thế giới này.[12] Cửa hàng Cartier tại khách sạn Rex, TP HCM sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và những mặt hàng trang sức, phụ kiện thời trang sang trọng.
(Click hình để xem rõ hơn )

Địa chỉ cửa hàng Cartier: tầng trệt, khách sạn Rex -141 Nguyễn Huệ, TP HCM. ĐT: 08.35210369 - 08.35210371.

Cẩm Ly

Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đồng hồ
Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng - 10/05/2011
Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng NEWS5599
Bộ sưu tập đồng hồ tự cung cấp năng lượng HTSE (High Tech Self Energized) của Titan được lấy cảm hứng từ các trạm tự cung cấp năng lượng phức tạp chế tạo bởi con người như: trạm không ...
Xem thêm
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch - 07/03/2011
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch NEWS5599
Được sản xuất trên các chất liệu tốt kết hợp cùng trình độ chế tác thủ công điêu luyện, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini luôn hướng người tiêu dùng đến với phong cách “Puro Talento ...
Xem thêm
Đồng hồ Nixon độc đáo - 04/03/2011
Đồng hồ Nixon độc đáo NEWS5599
Nổi bật với những thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao năng động và cá tính, Nixon được biết đến là một nhãn hiệu đồng hồ trẻ trung và hiện đại đến từ Mỹ.
Xem thêm
Dành tặng các Eva yêu thời trang - 03/03/2011
Dành tặng các Eva yêu thời trang NEWS5599
Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3, sieuthidongho.com.vn và sieuthidangquang.com đưa ra các ý tưởng bất ngờ dành riêng cho các Eva yêu thời trang.
Xem thêm
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng - 21/02/2011
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng NEWS5599
Nhân dịp khai trương, Đăng Quang Watch có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, đồng hồ chính hãng có giá trị trên 10 triệu đồng được giảm đến 20%, đồng hồ chính hãng có giá trị nhỏ ...
Xem thêm
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng - 20/02/2011
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng NEWS5599
Những mẫu đồng hồ đến từ Cartier, Chanel, LV, Amarni, Dior dưới đây sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho chị em công sở rất nhiều lần.
Xem thêm
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu - 21/11/2010
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu NEWS5599
Những chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng có thiết kế lạ mắt này sẽ khiến bạn gái thêm tự tin và sành điệu hơn trong buổi chiều dạo phố.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ
Tìm liên quan » Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới
Đang xem » Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới