BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chè bơ - món ngon ngày hè không thể bỏ qua

Tp. Hà Nội: Chè bơ - món ngon ngày hè không thể bỏ qua RSCL1670926 Chè - món ngon ngày không thể bỏ qua  (226)
Trong những ngày nắng nóng đang tới gần, không gì sung sướng hơn là tự tay làm những cốc chè cùng gia đình thưởng thức thì thật là tuyệt vời phải không ? Và chè món ngon ngày không thể bỏ qua, không những là một món ngon, mát mà còn rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em chúng mình, đặc biệt cực kỳ đơn giản. ​ Còn chờ gì nữa, bắt tay vào làm ngay thôi. Nguyên liệu: - 1 quả . - 20 gr đường - 50 ml nước cốt dừa; 120ml sữa tươi; 1 muỗng canh nước cốt chanh; 2 muỗng canh .. .
1,000 đ
/ cốc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

01/06/2016
Món ngon Cần Thơ đừng nên bỏ lỡ  (269)
Món ngon Cần Thơ không thể bỏ lỡ Không phải tự nhiên mà người ta yêu mến mảnh đất miền tây Cần Thơ sông nước mênh mông kênh ngòi chằng chịt. Phải chăng là con xuồng êm đềm trôi theo dòng nước, đôi mắt lúng liếng của cô gái hái hoa điên điển, hay nụ cười rạng rỡ của ngườ bán hoa quả trên chọ nổi Cái Răng, Tất cả dường như tại nên một Cần Thơ bình dị, gần gũi dân dã những không kém phần thu hút và hấp dẫn. Nhưng đầu chỉ có thế, người ta còn say lòng trước Cần Thơ bỏi những món ăn ngon đặc sắc .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Chung cư Võ Thị Sáu một siêu phẩm không thể bỏ qua  (344)
Chung cư Võ Thị Sáu một siêu phẩm không thể bỏ qua Diện tích 48m2-51m2 Giá chỉ từ 1, 05 tỷ - 1, 3 tỷ HOTLINE : 0934. 530. 891 I. Vị trí. Dự án chung cư mini Võ Thị Sáu: tọa lạc ở quận Hai Bà Trưng với địa thế đẹp, lưu thông dễ dàng, tiện lợi tới các quận như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Hoàng Mai… Chung cư mini Võ Thị Sáu với nhiều tiện ích liền kề. Gần trường ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Y Hà Nội, ĐH Mở Hà Nội, , gần Bệnh viện Bạch Mai, gần các trung tâm thương mại, mua sắm, các cơ .. .
1,080 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội
19/09/2015
Tp. Hà Nội: $*$. Nhà phố Văn Phú Hà Đông - Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua năm 2016 - RSCL1670926 $*$. Nhà phố Văn Phú Hà Đông - Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua năm 2016 -  (223)
Nhà phố Văn Phú Hà Đông- Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua 2016 Năm Bính Thân 2016 – được cho là năm cực kỳ thuận lợi cho việc đầu tư vào bất động sản, nhưng Bạn đang phân vân không biết nên đầu tư tiền vào dòng sản phẩm bất động sản nào?Và, Bạn đang bối rối trước quá nhiều nguồn tin?Rồi, ngay cả khi quyết định đầu tư, Bạn lại tiếp tục lo lắng về giá chênh, về vị trí, và về việc lựa chọn sàn giao dịch tư vấn?…. Trường Phúc Land thấu hiểu điều đó và mong muốn được giúp bạn giải quyết các vấn đề của .. .
» 
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/04/2016
Tp. Đà Nẵng: Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng RSCL1670926 Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng  (275)
Khi du lich Da Nang, bạn khong thể bỏ qua những nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Đà Nẵng đó là sự giao thoa của nhiều miền. Khách du lịch đến từ bất kỳ vùng miền nào cũng đều có thể ngon miệng với các món ăn tại Đà Nẵng. Sau đây là liệt kê những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. 1. Mì Quảng Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng, dân du lịch nhớ ngay đến mì Quảng, món ăn nổi danh khắp cả nước. Điểm khác biệt của món mì này là sợi mì trắng to, thô và dày, nước lèo đậm đà ninh từ xương được chan vừa đủ để .. .
1 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

21/01/2015
Tp. Hà Nội: Nếu bạn là người sành ăn thì khi đến với Hà Nội bạn sẽ không thể bỏ qua các món RSCL1670926 Nếu bạn là người sành ăn thì khi đến với Hà Nội bạn sẽ không thể bỏ qua các món  (330)
Nếu bạn là người sành ăn thì khi đến với Hà Nội bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn ngon Hà Nội đã theo ta cùng năm tháng. Tuy không thể nói các món ăn ngon tại đây là duy nhất trên khắp cả nước nhưng chỉ khi bạn thưởng thức nó tại chính mảnh đất thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến này, bạn mới cảm nhận được đầy đủ cái hương vị thơm ngon, đậm đà không lẫn vào bất cứ đâu cùng cái cảm giác gần mà quen đến khó tả. Vậy kì nghỉ này bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách vali lên, đến nơi đây để thưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

10/09/2015
Điểm danh 10 quán ốc ngon “nức tiếng” Hà Nội không thể bỏ qua  (402)
Ốc có lẽ là món ăn vặt không thể thiếu của các bạn trẻ ở khắp mọi miền Tổ quốc. Dạo một vòng Hà Nội, thật không khó để bắt gặp một tấm biển quảng cáo “ốc”. Tuy nhiên, chỉ các thực khách khó tính và sành ăn mới “chấm” được đâu là những quán ốc “đáng được ăn”. Dưới đây là danh sách 10 quán ốc ngon "tuyệt đỉnh" ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua: 1. Ốc cay – 109B1 Trần Huy Liệu Phố Trần Huy Liệu là “thiên đường” của ốc. Và quán ốc nổi tiếng trong dãy phố này là ốc cay 109B1 Trần Huy Liệu . Ở đây có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/12/2015
5 món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh  (254)
Cô Tô Quảng Ninh không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon làm say mê thực khách khắp nơi. Chúng tay hãy cùng Travellines thưởng thức 5 món ăn đặc sản khi đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh nhé. Ốc móng tay Cô Tô từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều món ốc thơm ngon và tên gọi rất lạ như ốc móng tay, ốc gai, ốc mỡ, ... Nhưng nổi bật nhất trong số đó là Ốc móng tay hay còn được gọi là ốc mã đao. Ốc ngón tay thuộc loại động vật nhuyễn thể thân thềm .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Khám phá món ăn vặt không thể bỏ qua khi đi tour đà nẵng  (271)
Ẩm thực đối với thành phố biển này rất phong phú, hôm nay Tour da nang sẽ giới thiệu tới du khách những món ăn vặt mà khi đến du lich da nang không thể bỏ qua. Đà Nẵng nổi tiếng với thịt heo 2 đầu, nên bánh tráng cuốn thịt heo hiển nhiên cũng là món không thể bỏ qua khi đến đây. Những lát thịt được thái mỏng, chỉ dính mỡ 2 đầu, cuốn cùng mì lá, bánh tráng, đủ các loại rau thơm, chấm cùng nước mắm nêm được pha hài hòa tuyệt vời cùng với trái dứa và ớt, tỏi. Du khách muốn thưởng thức có thể đến .. .
10,000 đ
/ chiếc
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

25/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Món ngon ngày tết – Mướp hấp tôm RSCL1670926 Món ngon ngày tết – Mướp hấp tôm  (269)
Tết là dịp cả nhà sum họp quây quần bên nhau, những bữa cơm tết là lúc các thành viên cùng nhau ôn lại những vui buồn của một năm vừa qua, cùng mong năm mới nhiều niềm vui hạnh phúc. Món luộc không dùng dầu mỡ bao giờ cũng dễ ăn và dễ được lòng các thực khách trong gia đình. Hôm nay, hãy cùng Dh Foods làm món Mướp hấp tôm vừa thơm ngon, vừa bắt mắt nhé! Nguyên liệu: - Tôm càng loại nhỏ, hoặc tôm sú – 8 con - Mướp – 1 quả (cỡ 300g) - Trứng – 1 quả - Gia vị: Muối, xì dầu, mù tạt. Thực hiện: - Bỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/01/2016
Những tựa Game không thể bỏ qua trên iOS 7 (Phần 2)  (253)
Nối tiếp những tựa Game không thể bỏ qua trên iOS 7 được đề cập ở bài viết trước, hãy cùng Game4V tới với những ứng cử sáng giá trong bản danh sách vừa được cập nhật của chúng tôi nhé!! 1. Call of Duty: Strike Team Dường như không muốn giới Game thủ coi Call of Duty: Strike Team là món hàng hời hợt trên nền tảng iOs7, đội ngũ phát triển Activision đã tạo ra một hướng đi độc đáo dành riêng cho tựa Game hành động này, bằng cách cho phép Game thủ trải nghiệm Game dưới góc nhìn người thứ nhất và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/11/2013
Những món ẩm thực nổi tiếng không thể bỏ lỡ tại VN  (196)
Những món ẩm thực nổi tiếng không thể bỏ lỡ tại VN Blog du lịch nổi tiếng Đông Nam Á Buffalotours đã dành những lời có cánh khi nói về ẩm thực Việt Nam rằng "đôi khi ẩm thực lại chính là lý do để bạn đến một nơi nào đó du lịch. Nếu nói về các quốc gia có các món ngon, xứng đáng để bạn xách vali lên và đi thì Việt Nam là số một". Bên cạnh đó, blog này cũng vừa công bố danh sách 9 món ăn có hương vị ngon tuyệt, đáng để du khách đến Việt Nam du lịch trong năm 2015. Phở bò Món ăn truyền thống vô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/03/2015
3 món ăn không thể bỏ qua khi tham quan SG - HCM  (267)
3 món ăn không thể bỏ qua khi tham quan SG - HCM Còn được gọi là bánh giọt nước, Mizu Shingen Mochi là món mới được bán với số lượng rất hạn chế. Món bánh trong suốt hệt như giọt nước lớn, được chế biến theo công thức 95% nước, 5% bột, ủ lạnh ít nhất 30 tiếng, ăn cùng bột đậu nành và siro đường nâu được nhập từ Nhật Bản. Nhắc đến đá bào, nhiều người Sài Gòn sẽ hồi tưởng lại những ký ức tươi đẹp gắn liền với tuổi thơ. Theo thời gian, đá bào cũng được cải tiến nhiều hơn. Món đá bào rất đơn giản, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/03/2015
Vé máy bay đi nhật bản giá rẻ không thể bỏ qua  (289)
Vé máy bay đi nhật bản giá rẻ không thể bỏ qua Nhật Bản Lễ hội mùa xuân Hanami hoa anh đào Hanami là lễ hội ngắm hoa anh đào diễn ra hàng năm ở Nhật từ tháng 3 tới tháng 5. Hoa sẽ nở sớm ở những vùng miền nam ấm áp hơn như đảo Okinawa. Hanami (花見) là từ ghép giữa hai từ “Hana (花)” và “Mi (見)”, trong đó “Hana” có nghĩa là hoa (hoa anh đào hoặc hoa mơ), “Mi” có nghĩa là xem, ngắm nhìn. Hanami có nghĩa là ngắm nhìn, thưởng lãm hoa anh đào, và được gọi là hội hoa anh đào. Đây là tập quán thưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/02/2014
Những địa danh đẹp không thể bỏ qua khi đến Mù Cang Chải  (391)
Mù Cang Chải Yên Bái là một trong những kiệt tác thiên nhiên nhất định phải một lần đến để trải nghiệm. Cùng khám phá những địa danh đẹp ở Mù Cang Chải trong chuyến đi du lịch Tây Bắc thú vị này nhé. Nằm ở độ cao 2. 000m so với mặt biển, Mù Cang Chải thu hút du khách khắp nơi bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được vẽ trên 2. 200ha ruộng bậc thang kỳ vĩ. Đèo Khau Phạ Là một trong những cung đường đèo quanh co và dốc đứng thuộc hàng bậc nhất Việt Nam vượt qua đỉnh núi Khau Phạ, ngọn núi cao nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Cầu trượt dành cho trẻ em, một sản phẩm đồ chơi không thể bỏ qua  (296)
Cầu trượt dành cho trẻ em, một sản phẩm đồ chơi không thể bỏ qua Cầu trượt dành cho trẻ em, một sản phẩm đồ chơi không thể bỏ qua. Cầu trượt cho bé giá rẻ tại Hà Nội, chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe. Vào những dịp lễ tết, sinh nhật của bé hay những ngày đặc biệt trong năm như noel, Tết thiếu nhi, một món quà dành cho bé sẽ rất có ý nghĩa để bé có thể vừa học vừa nô đùa, vui chơi, giải trí. Siêu thị trực tuyến số 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội xin đưa ra một sản phẩm đồ chơi Cầu .. .
Tp. Hà Nội
11/02/2014
5 điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua  (315)
Thực tập sinh, Du học sinh hay người đi Du lịch hoặc làm việc ở Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc Vé máy bay đi Nhật bản giá rẻ. [B]1. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto[/ 5 điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua Thực tập sinh, Du học sinh hay người đi Du lịch hoặc làm việc ở Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/12/2014
Những quán cà phê ở Hà Nội không thể bỏ lỡ  (143)
Những quán cà phê ở Hà Nội không thể bỏ lỡ ve may bay gia re dat ve may bay dat mua ve may bay re mua ve may bay gia re nhat Quán Museum Garden phục vụ các loại đồ uống từ hoa quả khá hấp dẫn. Lý do để bạn tới đây chính là khu vườn được cắt tỉa gọn gàng bên cạnh một bảo tàng lịch sử có bối cảnh cổ kính. Chính vì vậy dù nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Museum Garden là địa chỉ mà bạn nên ghé thử để tận hưởng không gian xanh hiếm có. Tránh xa những khu vực đô thị ồn ào, cà phê Nhà Sàn là một quán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/02/2016
Những lợi điểm không thể bỏ qua của camera IP BENCO  (1,030)
: Những lợi điểm không thể bỏ qua của camera IP BENCO Hiện nay, khi mà ngày càng nhiều các sản phẩm và dịch vụ được hội tụ trên nền tảng IP (chạy và sử dụng trên hệ thống mạng), camera IP đã và đang là một xu hướng được nhiều công ty, tổ chức, hộ kinh doanh cá thể và gia đình lựa chọn như là một giải pháp tối tưu nhất. Camera IP hay còn gọi là Network camera là loại camera có khả năng số hoá hình ảnh, nén dữ liệu rồi truyền đi xa qua hệ thống mạng Lan, Internet… (tương tự như webcam) Người sử .. .
3,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
17/04/2014
Đồng hồ Bulova 98L215 Và Những Lý Do Không Thể Bỏ Qua  (366)
Chiếc đồng hồ đeo tay Bulova 98L215 là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất hiện nay. Với những lý do không thể bỏ qua, sản phẩm với những đường nét hài hòa có sự giao thoa của tinh thần Mỹ và Thụy Sỹ kết thành nét riêng biệt và ấn tượng của phụ kiện thời trang đẳng cấp này. Chiếc đồng hồ Bulova 98L215 hội tụ những lý do không thể bỏ qua Chiếc đồng hồ dành riêng cho phái đẹp lan tỏa một sức hút kỳ lạ từ thiết kế đậm chất thời trang với những đường nét thanh mảnh và ngọt ngào nhất. Sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Tìm nâng cao