BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân Việt » Chi tiết tin

Giám đốc Vũ Minh Châu: Giữ chữ tín hơn giữ vàng!

  Ngày: 23/01/2011
Tôi đã nghe đâu đó câu nói: "Khách hàng quyết định mức lương của toàn bộ nhân viên trong Công ty kể cả Tổng giám đốc". Và điều này tương đồng với phương cách làm giàu của ông chủ Bảo Tín Minh Châu.


Giám đốc Vũ Minh Châu: Giữ chữ tín hơn giữ vàng!
Ông Vũ Minh Châu- Tổng giám đốc- Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu

PV : Là một chủ hiệu vàng nổi tiếng đất Hà Thành, ông có lời khuyên nào cho những người có tiền, nhất là những người có tiền thích mua vàng?

Như quý vị đã biết, vàng là thị trường sôi động nhất trong thời gian gần đây. Lượng khách giao dịch, mua bán vàng tại các chi nhánh của Bảo Tín Minh Châu tăng đột biến từng ngày.

Trong đó khách hàng có thể chia làm 3 dạng: khách đầu tư lớn, khách đầu tư nhỏ và khách hàng tự nhiên (khách hàng tự nhiên là những người có tiền dư giả mua vàng để tích giữ khi nào cần chuyển sang tiền thì bán chứ không có mục đích đầu tư lâu dài hay lướt sóng).  

Là một công ty kinh doanh vàng bạc đá quý lâu năm, chúng tôi khuyên các nhà đầu tư lớn, nhỏ, khách hàng tự nhiên và những người có tiền,  nhất là những người có tiền thích mua vàng nên tìm hiểu rõ thị trường vàng một cách kỹ lưỡng, có hệ thống, quy luật và các mối quan hệ giữa giá Vàng – USD – Bất động sản – Dầu thô… để có quyết định đầu tư mua đáy, bán đỉnh đạt lợi nhuận cao nhất.

Hiện nay đầu tư vàng đang là một kênh đầu tư an toàn được nhiều nhà đầu tư trên thế giới và Việt Nam lựa chọn.

Qua theo dõi của chúng tôi thì trong nhiều năm qua giá vàng liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Từ năm 1997 – 1998 giá vàng khoảng gần 500 ngàn đồng/chỉ, năm 2007 giá 1,6 triệu/chỉ, năm 2009 giá vàng 2,8 triệu/chỉ và cuối năm 2010 – đầu 2011 giá vàng lên tới gần 3,6 triệu/chỉ, có thời điểm lên tới 3,8 triệu/chỉ. Vì vậy những người có tiền dư giả thì nên mua vàng bất cứ lúc nào, vừa bảo toàn vốn lại có khả năng sinh lời cao.

PV: Năm mới 2011, theo ông, liệu có xẩy ra cơn sốt vàng như năm ngoái không?


Thị trường vàng luôn là một ẩn số khó dự đoán. Về tăng đột biến tạo ra cơn sốt vàng như năm 2010 thì tôi chưa dám nói, song theo tôi, trong năm 2011 giá vàng vẫn còn tăng và cao hơn năm 2010.

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường vàng trên thế giới đều có chung nhận định giá vàng trong năm 2011 còn tiếp tục tăng.

Ông Bill O’Neill, một trong những chuyên gia tư vấn cao cấp của Mỹ, nhận xét: “Vàng được coi như loại tiền tệ cao nhất và thường tăng thậm chí vào cả ngày đồng USD mạnh lên.” Thêm vào đó, nhu cầu mua vàng của dân còn tiếp tục tăng, cũng là nguyên nhân để giá vàng 2011 tiếp tục tăng.

 PV: Ông có thể hé lộ đôi điều về cách thức làm giàu của ông và gia đình mình?


Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thành công ngày hôm nay của Bảo Tín Minh Châu có được là do chúng tôi đã tuyệt đối trung thành với phương châm kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng trước nhất, luôn “vì khách hàng, sẵn sàng phục vụ”.

Đồng thời, chúng tôi liên tục nâng cấp công nghệ, dây chuyền sản xuất, cập nhật trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để luôn đưa ra thị trường những sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý có chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi có hệ thống dịch vụ khách hàng ưu việt, Bảo Tín Minh Châu thực hiện các dịch vụ thẻ VIP, thẻ đầu tư thị trường vàng cùng các chế độ hậu mãi hấp dẫn như: tân trang, xi mạ, đánh bóng, sửa chữa…trang sức miễn phí.

Tập thể CBCNV Bảo Tín Minh Châu luôn nỗ lực hết mình vì niềm tin của khách hàng, vì chúng tôi biết rằng chính sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng đã tạo nên thành công của doanh nghiệp. Bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực phục vụ khách hàng một các tốt nhất, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín cao trong khách hàng. Đây chính là cách thức làm giàu của Bảo Tín Minh Châu và hệ thống cửa hàng Bảo Tín của gia đình tôi.

PV: Xin cảm ơn ông!

                                          Hà Xuân (Thực hiện )

Nguồn:  Tamnhin.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Doanh nhân Việt
Chị cán bộ "hai giỏi" - 21/01/2011
Chị cán bộ "hai giỏi" NEWS3140
Tám giờ tối, chị Âu Thị Ngọc (51 tuổi), ngụ ở 313/9 tổ 11, KP.5, P.Hiệp Bình Phước, làng mai nổi tiếng thuộc Q.Thủ Đức, TP.HCM cầm bình xịt thuốc đến từng gốc mai, tỉ mỉ xem từng khóm lá ...
Xem thêm
Lão nông “lời một thú chơi” và niềm đam mê thành tiền tỉ - 20/01/2011
Lão nông “lời một thú chơi” và niềm đam mê thành tiền tỉ NEWS3140
Từ một nông dân, ngày ngày chạy khắp hang cùng ngõ xóm hoạn lợn kiếm sống, ông Phạm Văn Vĩnh, xã Hải Phương, Hải Hậu, Nam Định đã trở thành một “đại gia” với vườn cây cảnh trị giá cả trăm ...
Xem thêm
Tôi nhiều ước vọng chứ không tham vọng - 20/01/2011
Tôi nhiều ước vọng chứ không tham vọng NEWS3140
Lần nào điện thoại cho Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Thắng cũng nghe ông nói: “Tôi đang ở rất xa và đang thực hiện “sứ mệnh” riêng”. Ngỡ ông đang theo đuổi những kế hoạch kinh doanh, ...
Xem thêm
Doanh nhân nghề trồng hoa "bán cái người ta cần" - 18/01/2011
Doanh nhân nghề trồng hoa "bán cái người ta cần" NEWS3140
Trong trang phục là chiếc áo khoác đã sờn, miệng nói tay làm, không ai nghĩ anh là phó giám đốc phụ trách sản xuất của Công ty CP Hoa Đại Việt có uy tín ở Đà Lạt. Anh còn là một chuyên gia ...
Xem thêm
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Cafe Việt như nồi cơm Thạch Sanh' - 18/01/2011
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Cafe Việt như nồi cơm Thạch Sanh' NEWS3140
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Trung Nguyên cho rằng, trong 10 năm tới kim ngạch xuất khẩu cafe Việt Nam có thể đạt 20 tỷ đôla mỗi năm.
Xem thêm
Làm giàu từ 0 đồng - 17/01/2011
Làm giàu từ 0 đồng NEWS3140
Tới gặp Phạm Văn Linh - sinh viên mới tốt nghiệp khoa Điện, Đại học Bách khoa Hà Nội, tôi luôn thấy trên khuôn mặt anh một nụ cười tự tin, thân thiện. Anh cho biết: “Có nhiều cách cho một ...
Xem thêm
Chủ tịch VNDIRECT từng ước bán công ty giá 1 đôla - 17/01/2011
Chủ tịch VNDIRECT từng ước bán công ty giá 1 đôla NEWS3140
Quá chán chường với những áp lực nợ nần, trách nhiệm, tin đồn thất thiệt… năm 2008, bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty chứng khoán VNDIRECT bi quan đến mức ước ao bán được công ty ...
Xem thêm
Ca sĩ Cẩm Vân kinh doanh tôm khô - 17/01/2011
Ca sĩ Cẩm Vân kinh doanh tôm khô NEWS3140
30 năm đi hát ở Sài Gòn, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu gây bất ngờ cho mọi người khi rẽ sang bước ngoặt mới: kinh doanh sản xuất tôm khô tận Cà Mau. Cẩm Vân chia sẻ với VnExpress.net ...
Xem thêm
Nguyễn Hồng Vĩnh : Cứ bước đi rồi sẽ đến - 16/01/2011
Nguyễn Hồng Vĩnh : Cứ bước đi rồi sẽ đến NEWS3140
Giám đốc Công ty cổ phần Nhà Kính Nguyễn Hồng Vĩnh chia sẻ suy nghĩ về cách làm giàu của những người trẻ từ những đam mê và trải nghiệm của riêng mình.
Xem thêm
Những sai lầm khi khởi nghiệp - 15/01/2011
Những sai lầm khi khởi nghiệp NEWS3140
Một số doanh nhân được xem là thành đạt đều có một điểm chung là chúng tôi lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, thời gian đầu rất khó khăn, vất vả... Chính những chia sẻ kiểu này đã làm cho ...
Xem thêm
‘Có thêm doanh nghiệp tư nhân, Đảng sẽ mạnh hơn’ - 15/01/2011
‘Có thêm doanh nghiệp tư nhân, Đảng sẽ mạnh hơn’ NEWS3140
Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần sách Thái Hà ủng hộ chủ trương thí điểm kết nạp chủ doanh nghiệp tư nhân vào Đảng.
Xem thêm
Từ con nợ trở thành tỉ phú - 14/01/2011
Từ con nợ trở thành tỉ phú NEWS3140
Cha mất sớm, gia đình lâm cảnh nợ nần, Tạ Hoàng Thạch vừa lo kiếm tiền nuôi các em ăn học và trả nợ, vừa theo đuổi kế hoạch biến mảnh đất nhà mình thành trang trại chăn nuôi.
Xem thêm
“Thấy cả rừng cây và từng gốc cây” - 14/01/2011
“Thấy cả rừng cây và từng gốc cây” NEWS3140
Thời điểm năm 1999-2000, trong lúc mô hình chung cư vẫn còn rất mới mẻ với đa phần người dân, sự xuất hiện của chung cư 41 Bis Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, theo phân loại cao ...
Xem thêm
'Lộc rượu vang' và bí quyết bán cái chưa có - 14/01/2011
'Lộc rượu vang' và bí quyết bán cái chưa có NEWS3140
Khát vọng làm được chai vang nội có thể cạnh tranh với vang ngoại của doanh nhân Trần Phú Lộc luôn mạnh mẽ, ngay cả khi ông rời khỏi vai trò quản trị của mình.
Xem thêm
Những doanh nhân ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản Hà Nội - 12/01/2011
Những doanh nhân ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản Hà Nội NEWS3140
Đây là những người đứng đầu những doanh nghiệp bất động sản, xây dựng lớn nhất, hiện đang sở hữu các dự án quy mô tại Thủ đô. Phong cách của những doanh nhân này đã ảnh hưởng tới quá trình ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân Việt
Tìm liên quan » Giám đốc Vũ Minh Châu: Giữ chữ tín hơn giữ vàng!
Đang xem » Giám đốc Vũ Minh Châu: Giữ chữ tín hơn giữ vàng!