BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

'Gift Voucher' ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang

  Ngày: 06/01/2011
Vinpearl Nha Trang giới thiệu chương trình “Gift Voucher” - thẻ quà tặng dành cho khách. Theo đó, bạn sẽ được hưởng trực tiếp ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang Resort & Spa từ 18% đến 40%, tùy từng thời điểm đặt phòng.


'Gift Voucher' ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang

Chương trình áp dụng từ 16/11/2010 đến hết ngày 30/11/2011 với 2 mệnh giá khách nhau: Deluxe Gift Voucher, giá 399 USD và VIP Gift Voucher, giá 490 USD. Khách hàng sẽ chủ động lựa chọn các hạn mức phù hợp với kế hoạch tài chính của mình. Sử dụng thẻ VIP Gift Voucher, kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người sẽ được bố trí tại phòng hướng biển, Grand Deluxe Ocean View. Với thẻ Deluxe Gift Voucher, kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người sẽ được bố trí tại phòng Deluxe hướng đồi lãng mạn.

Dùng “Gift Voucher”, ngay khi đặt chân đến sân bay Cam Ranh, bạn sẽ được đón tiếp và đưa đến “thiên đường miền nhiệt đới” miễn phí bằng xe đưa đón riêng của Vinpearl. Tại khách sạn Vinpearl Resort & Spa, khách hàng được nhân viên giúp làm thủ tục đăng ký phòng theo quy trình chuyên nghiệp và thuận tiện, và nghỉ tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với nội thất sang trọng, không gian ấm áp. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí 3 bữa ăn buffet trong ngày với các món ăn Á – Âu chế biến hấp dẫn, bắt mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Gift Voucher ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang

Trong thời gian nghỉ ngơi tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh cát trắng mà còn được tận hưởng mọi dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng của Vinpearl Resort & Spa như sử dụng bãi biển riêng của khách sạn, tham gia miễn phí phòng tập thể hình và tất cả hoạt động thể thao hàng ngày: aerobic, yoga, bóng chuyền bãi biển, bóng bàn… Bên cạnh đó, bạn có thể vui chơi không giới hạn tại Công viên giải trí Vinpearl Land; khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang bằng tour du lịch “Nha trang City Tour” dành cho 2 người; miễn phí các phương tiện đi lại trên đảo (tuk tuk) và giữa đất liền – đảo (cáp treo, phà, canô)… cùng nhiều ưu đãi khác.

Gift Voucher ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang

Bên cạnh việc mua Gift Voucher và đăng ký thụ hưởng trực tiếp những ưu đãi lớn từ Vinpearl, bạn còn có thể sử dụng “Gift Voucher” như một món quà dành tặng đối tác, bạn bè, người thân.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khu du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Đến Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc.

Thông tin tìm hiểu qua website: http://www.vinpearlland.com

(Nguồn: Vinpearl Nha Trang)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Loại hình du lịch mới giúp tiết kiệm 70% chi phí - 05/01/2011
Loại hình du lịch mới giúp tiết kiệm 70% chi phí NEWS2621
Trao đổi kỳ nghỉ hay sở hữu kỳ nghỉ, loại hình du lịch mới tại Việt Nam, có thể tiết kiệm chi phí lưu trú hơn 70%, giá phòng ổn định, tốt ngay trong mùa cao điểm...
Xem thêm
Thơ mộng bậc thang rau - 04/01/2011
Thơ mộng bậc thang rau NEWS2621
Không giống những ruộng bậc thang lúa nổi tiếng Tây Bắc, nhưng bên những rừng thông bạt ngàn, những con phố dốc nhỏ ngoằn ngoèo thấp thoáng biệt thự Âu… ngoại ô Đà Lạt cũng có những ruộng ...
Xem thêm
Mai Châu mờ sương ngày đầu năm - 02/01/2011
Mai Châu mờ sương ngày đầu năm NEWS2621
Trong ngày đầu của năm mới 2011, khung cảnh ở bản Hang Kia, Mai Châu (Hòa Bình) hiện lên huyền ảo trong làn sương mịt mù.
Xem thêm
10 không gian xanh vẫy gọi dịp nghỉ tết - 01/01/2011
10 không gian xanh vẫy gọi dịp nghỉ tết NEWS2621
Nếu không có điều kiện đi chơi xa trong dịp Tết dương lịch, nhưng muốn trải nghiệm không khí trong lành của gió biển, cây xanh, sông nước, hãy ghé vào các khu du lịch xanh của TP HCM.
Xem thêm
Trải nghiệm cảm giác sống chậm tại Côn Đảo - 31/12/2010
Trải nghiệm cảm giác sống chậm tại Côn Đảo NEWS2621
Sự vắng vẻ, phong cảnh tự nhiên cùng sự ra đời của khu nghỉ dưỡng cao cấp giúp Côn Đảo trở thành địa điểm lý tưởng cho người muốn trải nghiệm cảm giác sống chậm.
Xem thêm
Rộn ràng sắc màu lễ hội Xên Bản - 30/12/2010
Rộn ràng sắc màu lễ hội Xên Bản NEWS2621
Xên Bản - một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Thái trắng, thường được tổ chức vào đầu năm mới. Xin giới thiệu chùm ảnh về lễ hội Xên Bản ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn
Xem thêm
Bơi thuyền, tắm sông ở đảo Dừa Lửa - 30/12/2010
Bơi thuyền, tắm sông ở đảo Dừa Lửa NEWS2621
Không quá nổi tiếng hay nhộn nhịp như những khu du lịch khác, đảo Dừa Lửa mang đến cho du khách cảm giác "một cõi riêng mình".
Xem thêm
Thăm bản làng Sa Pa bằng đường mòn - 29/12/2010
Thăm bản làng Sa Pa bằng đường mòn NEWS2621
Một trong những điểm tham quan thu hút đông đảo du khách đến Sa Pa (Lào Cai) là đi thăm các bản làng người dân tộc Mông, Dáy hoặc người Dao đỏ sống xung quanh thị trấn Sa Pa để tìm hiểu ...
Xem thêm
'Ốc đảo xanh' Văn Thánh giữa thành phố - 28/12/2010
'Ốc đảo xanh' Văn Thánh giữa thành phố NEWS2621
Những cây cổ thụ vài người ôm, những bãi cỏ bạt ngàn, hồ bơi xanh vắt, khu du lịch Văn Thánh như một ốc đảo xanh giữa lòng sài thành.
Xem thêm
Về với thiên nhiên tại Lăng Ông Bà Chiểu - 27/12/2010
Về với thiên nhiên tại Lăng Ông Bà Chiểu NEWS2621
Mang tính tín ngưỡng và lịch sử văn hóa cao, song Lăng Ông khá gần gũi với giới trẻ, nhất là các bạn trẻ đam mê mỹ thuật
Xem thêm
Những “lối mòn” mùa xuân - 26/12/2010
Những “lối mòn” mùa xuân NEWS2621
Năm mới luôn là dịp lý tưởng để những người trẻ khởi hành chuyến khám phá, như một lời cầu chúc may mắn cho một năm xê dịch hoành tráng và thành công.
Xem thêm
Vượt ghềnh suối Tiên - 26/12/2010
Vượt ghềnh suối Tiên NEWS2621
Trên tuyến đường từ TP.Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, nếu vượt đèo Chuối, qua tiếp khu du lịch Madagui, băng cầu Đại Quay (thuộc huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng), bạn sẽ thấy một lối rẽ ngang (phía ...
Xem thêm
Làng cổ Cự Đà trong chiều nắng ấm - 26/12/2010
Làng cổ Cự Đà trong chiều nắng ấm NEWS2621
Nằm bên bờ sông Nhuệ, Cự Đà là một trong những làng nghề vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều ngôi nhà cổ kính và những con ngõ sâu hút đặc trưng làng quê Bắc bộ Việt Nam.
Xem thêm
Một chiều quan tái - 25/12/2010
Một chiều quan tái NEWS2621
Có những buổi chiều ngang qua cuộc đời khiến tôi nhớ mãi, nó như những ngăn ký ức đầy ám ảnh mà mỗi khi có dịp lại nhói lên, đau đáu trong lòng. Nhưng có lẽ sẽ không nỗi nhớ nào dằng dặc ...
Xem thêm
Tour "độc" Việt Nam: ý tưởng nhiều, thành công ít - 24/12/2010
Tour "độc" Việt Nam: ý tưởng nhiều, thành công ít NEWS2621
Từ leo núi, vượt thác, nhảy dù… đến ngủ một đêm ở lâu đài ma, ngắm cảnh núi lửa đang phun trào hay theo chân vòi rồng là những loại tour độc đang hái ra tiền ở nước ngoài. Ở nước ta, dù đã ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » 'Gift Voucher' ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang
Đang xem » 'Gift Voucher' ưu đãi tại Vinpearl Nha Trang