BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày

Tp. Hà Nội: K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày RSCL1160618 K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày  (644)
K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày Bệnh Viêm loét dạ dày tá tràngngày càng phổ biến khi cuộc sống công nghiệp phát triển và người dân thường xuyên sử dụng những bữa ăn nhanh nhiều hơn. Theo thống kê tại Liên Xô (cũ) có 3-4% dân số mắc bệnh này, ở Mỹ cứ 1000 người thì có 19 người mắc. Còn ở nước ta, qua điều tra sơ bộ ở một số tỉnh miền Bắc cứ 100 người thì có gần 6 người có triệu chứng của bệnh loét dạ dày, tá tràng Triệu chứng : trời lạnh như bây giờ thường hay đau vào cuối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: K-Borini Thuốc chữa bệnh viêm trơt hang vi dạ dày RSCL1160618 K-Borini Thuốc chữa bệnh viêm trơt hang vi dạ dày  (590)
K-Borini Thuốc chữa bệnh viêm trơt hang vi dạ dày Viêm dạ dày tá tràng là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em . Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. . Triệu chứng : trời lạnh như bây giờ thường hay đau vào cuối giờ chiều , .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Bệnh viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa  (247)
Bệnh viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa Bệnh viêm trợt hang vị dạ dày là một bệnh lý tương đối rõ ràng. Nhưng thuật ngữ này thường bị lạm dụng để giải thích một số triệu chứng của hệ thống tiêu hóa như ợ chua, khó tiêu. .. Thực tế bệnh viêm dạ dày có thể không gây triệu chứng lâm sàng nào cả. Theo các chuyên gia y học, viêm dạ dày là hậu quả của sự kích thích niêm mạc bởi các yếu tố ngoại sinh hoặc nội sinh như: nhiễm độc chất, nhiễm khuẩn, các rối loạn miễn dịch. Lớp niêm mạc là lớp trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm trợt hang vị dạ dày và thuốc chữa mới RSCL1160618 Bệnh viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa mới  (364)
Bệnh viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa Bệnh viêm trợt hang vị dạ dày là một bệnh lý tương đối rõ ràng. Nhưng thuật ngữ này thường bị lạm dụng để giải thích một số triệu chứng của hệ thống tiêu hóa như ợ chua, khó tiêu. .. Thực tế bệnh viêm dạ dày có thể không gây triệu chứng lâm sàng nào cả. Theo các chuyên gia y học, viêm dạ dày là hậu quả của sự kích thích niêm mạc bởi các yếu tố ngoại sinh hoặc nội sinh như: nhiễm độc chất, nhiễm khuẩn, các rối loạn miễn dịch. Lớp niêm mạc là lớp trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Bệnh đau dạ dày: viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa  (283)
Bệnh đau dạ dày: viêm trợt hang vị dạ dàythuốc chữa Trong gần 30 chục năm trở lại đây, đã xuất hiện thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng ngày càng nhiều, ngày càng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà quan điểm và phương pháp điều trị đã thay đổi hẳn, từ một bệnh chủ yếu điều trị bằng ngoại khoa, đã trở thành một bệnh chủ yếu điều trị bằng nội khoa. Có thể nói, đây là một bước ngoặt, một tiến bộ rất lớn trong điều trị viêm trợt hang vị dạ dày. Những trường hợp loét dạ dày tá tràng phải mổ ngày càng ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh Viêm xung huyết hang vị dạ dày và thuôc chữa K-Borini  (308)
K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh đau dạ dày, Viêm loét dạ dày tá tràng Viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em . Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. . Triệu chứng : trời lạnh như bây giờ thường hay đau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: K-ZARNIZO Thuốc Chữa Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày RSCL1160618 K-ZARNIZO Thuốc Chữa Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày  (355)
K-ZARNIZO Thuốc Chữa Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày Viêm dạ dày, viêm xung huyết hang vị dạ dàybệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em . Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị RSCL1160618 Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị  (379)
Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, và trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị bệnh loét DD - TT đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 và việc phát hiện và xác định vai trò gây bệnh loét của vi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp RSCL1160618 AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp  (415)
AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp Bệnh viêm khớp dạng thấp - Viêm khớp dạng thấp là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá hủy dần dần các cấu trúc tại khớp và quanh khớp. Biểu hiện bệnh gồm các triệu chứng: đột ngột viêm nhiều khớp, ấn đau nơi khớp viêm, hóa đặc ở hoạt dịch, viêm đối xứng ở các khớp như: khớp gian đốt bàn tay, bàn chân, cổ tay, khuỷu tay, cổ chân; cứng khớp kéo dài khoảng nửa giờ lúc buổi sáng thức dây; biến dạng co cứng, gập lệch xương trụ ngón tay, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới  (325)
viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới viêm dạ dày ,viêm xung huyết hang vị dạ dàybệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em . Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới RSCL1160618 Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới  (993)
Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ dày tá tràng .thường dùng các thuốc ổn định, điều hòa thần kinh và đến khi thật sự cần thiết mới phẫu thuật để cắt bỏ bớt các nhánh thần kinh X chi phối việc tiết dịch vị. Kết quả điều trị không cao bệnh nhân thường bị tái phát lại .Những năm gần đây xuất hiện thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng ngày càng nhiều, ngày càng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà quan điểm và phương pháp điều trị đã thay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Ayurin Thuốc chữa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt  (353)
Ayurin Thuốc chữa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt Là một bệnh thuộc nam khoa A - Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt hay Viêm tiền liệt tuyến là một dạng viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liệt và thường biểu hiện dưới hai dạng cấp tính và mạn tính với một số triệu chứng tiêu biểu như đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt. .. viêm tiền liệt tuyến mạn tính biểu hiện chủ yếu là cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, tiểu nhiều lần. . Nguyên Nhân Theo YHHĐ thìBệnh viêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp ,Viêm khớp dạng thấp Omegasqa  (235)
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp ,Viêm khớp dạng thấp Omegasqa Viêm khớp dạng thấp là bệnh có biểu hiện viêm khớp và sự có mặt của yếu tố dạng thấp trong máu. Đây là một trong các bệnh khớp viêm mạn tính thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới, chiếm khoảng 0, 5-2 % dân số. Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng Đây là một bệnh mạn tính thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp RSCL1160618 Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp  (317)
Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp Viêm khớp dạng thấp -là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá hủy dần dần các cấu trúc tại khớp và quanh khớp. Biểu hiện bệnh gồm các triệu chứng: đột ngột viêm nhiều khớp, ấn đau nơi khớp viêm, hóa đặc ở hoạt dịch, viêm đối xứng ở các khớp như: khớp gian đốt bàn tay, bàn chân, cổ tay, khuỷu tay, cổ chân; cứng khớp kéo dài khoảng nửa giờ lúc buổi sáng thức dây; biến dạng co cứng, gập lệch xương trụ ngón tay, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Bệnh loét dạ dày tá tràng và một số phác đồ điều trị  (261)
Bệnh loét dạ dày tá tràng và một số phác đồ điều trị loét dạ dày tá tràng còn gọi là bệnh Cruveilhier. Có tác giả gọi chung là bệnh loét (maladie uleereuse-ulcer disease). Tùy vị trí của từng ổ loét có các tên gọi: loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, loét hành tá tràng. Vị trí ổ loét thường gặp là tá tràng rồi đến bờ cong nhỏ, sau đó đến môn vị và các vị trí khác ít gặp hơn. a/ Triệu chứng lâm sàng chính là : đau bụng với đặc điểm, Đau ở vùng thượng vị; đau mạn tính từ vài ba năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan siêu vi c nguy hiểm như thế nào RSCL1160618 Bệnh viêm gan siêu vi c nguy hiểm như thế nào  (301)
Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh gan đang thắc mắc không biết benh viem gan sieu vi c nguy hiểm như thế nào? bệnh do siêu virut viêm gan c gây ra có tên khoa học viết tắt là HCV, đây được xem là một siêu virut có khả năng truyền nhiễm qua máu của người bệnh, thời gian trước giới y khoa thường gọi loại virut này là siêu vi viêm gan không phải b hoặc a. Bệnh viêm gan siêu vi c có đặc điểm ở chỗ đại đa số những người từng mắc bệnh kinh niên thường không xuất hiện những triệu chứng của bệnh và .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón RSCL1160618 Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón  (295)
Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Táo bón là gì? Đó là tình trạng phân ít, cứng, khó đại tiện và số lần đại tiện ít hơn 2 lần trong một tuần. Nguyên nhân dẫn đến Táo bón: là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước làm cho phân cứng, khó thải ra ngoài), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
bai thuoc chua dau da day nhanh nhat  (390)
Trong hệ tiêu hóa dạ dày là cơ quan quan trọng nhất, dạ dày có tác dụng nghiền nát và co bóp thức ăn, chúng sử dụng các enzym tiêu hóa trong dịch vị nhằm phân hủy thức ăn. Cũng chính nơi gây bệnh về dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày, ung thư dạ dày… Ngày càng có nhiều người mắc phải các chứng bệnh về dạ dày do thói quen ăn uống sinh hoạt không điều độ, hợp lý. Và hiện nay các bệnh về dạ dày ngày càng có nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng con người Vì thế cần phải chữa kịp thời và nhanh .. .
590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não RSCL1160618 Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não  (324)
Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não thuộc bệnh lý mạch máu não, một bệnh lý quan trọng của bệnh học thần kinh. Hiện nay, các bệnh mạn tính như nhiễm mỡ máu, tăng huyết áp, thừa cân, béo phì, nghiện rượu, thuốc lá… và những áp lực của công việc, cuộc sống đang làm cho chứng bệnh này có xu hướng mắc phải nhiều hơn. Thế nào là Bệnh rối loạn tuần hoàn não ? Não được tưới máu bởi hai nguồn động mạch não: Hệ động mạch cảnh trong, tách từ động mạch gốc tận cùng với động mạch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não RSCL1160618 An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não  (420)
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não Tai biến mạch máu não (TBMMN) dẫn tới đột quỵ là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế nghiêm trọng đối với con người. Khoảng thời gian từ lúc đột quỵ xuất hiện cho đến khi bắt đầu được điều trị là cực kỳ quan trọng , quyết định đến sự sống còn của người bệnh cũng như khả năng hồi phục sau tai biến. Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn(ACNHH) của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh đã từ lâu nổi tiếng trên thế giới như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tìm nâng cao