BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1159126 Máy lọc nước cho gia đình - vấn chọn lựa  (407)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (582)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chuyển máy lọc nước sang vị trí mới - máy lọc nước Ohido RSCL1159126 Dịch vụ chuyển máy lọc nước sang vị trí mới - máy lọc nước Ohido  (327)
Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hoạt động khắp các khu vực quận nội thành, ngoại thành Hà Nội, Ohido luôn đáp ứng nhanh chóng các dịch vụ sửa chữa và di chuyển máy lọc nước sang vị trí mới: từ vỏ tủ sang gầm tủ bếp, từ nhà cũ sang nhà mới theo yêu cầu của Khách hàng. Trung tâm CSKH Ohido luôn đáp ứng nhanh nhất các dịch vụ Qúy khách yêu cầu Phí dịch vụ di chuyển máy lọc nước dao động từ 150. 000 đồng – 200. 000 đồng phụ thuộc vào khoảng cách từ nhà bạn tới Ohido. Các kỹ thuật viên .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2013
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy lọc nước cho gia đình RSCL1159126 Những điều cần biết khi mua máy lọc nước cho gia đình  (216)
Các loại máy trên thị trường hiện nay Trước nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng cao nhiều gia đình đã chọn mua cho gia đình các loại máy lọc nước khác nhau đã khiến nhiều người lâm vào tình trạng tiền mất tật mang. Như gia đình nhà anh Phan Thành Nam mua máy lọc nước về sử dụng uống ngay không cần đun sôi dẫn đến đứa con trai 5 tuổi phải nhập viện do bị tiêu chảy .Vậy tại sao khi đã mất tiền mua máy lọc nước mọi người nên tìm hiểu rõ về sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tránh .. .
4,299,000 đ Tp. Hà Nội
25/07/2014
Tp. Hà Nội: Ẩm, Hút ẩm, Máy hút ẩm, Hút ẩm nhập khẩu, Máy hút ẩm cho gia đình, Tủ chống ẩm RSCL1159126 Ẩm, Hút ẩm, Máy hút ẩm, Hút ẩm nhập khẩu, Máy hút ẩm cho gia đình, Tủ chống ẩm  (339)
Phòng nhà bạn ẨM có mùi khó chịu, ẩm mốc không tốt cho sức khỏe gia đình bạn. hãy chọn một chiếc máy hút ẩm cho gia đình mình bạn có thể yên tâm về sức khỏe cả gia đình, và không còn mùi khó chịu nữa. Máy hút ẩm cho gia đình và văn phòng được nhập khẩu từ thái lan được phân phối chính thức tại CÔNG TY MAXBUY Chúng tôi đã có văn bản xác nhận của cơ quan nghiên cứu chất lượng sản phẩm có thẩm quyền để đảm bảo sức khỏe con người ( we have text certification of product quality research agency has .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/01/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình RSCL1159126 Máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình  (238)
Nên mua máy lọc nước cho gia đình Để gia đình bạn có được sức khỏe tốt thì việc sử dụng một chiếc máy nước là rất cần thiết cho sức khỏe. Vì nguồn nước ngầm hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề vì các yêu tố môi trường rác thải đã có nhiều người mắc các bệnh do nguồn nước gây nên như tiêu hóa các bệnh về da và bệnh ung thư đã khiến nhiều người chết do bị nhiễm asen quá nặng. Các sản phẩm về máy lọc nước được bày bán trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ tại các nước khác nhau được bày bán trên thị .. .
Tp. Hà Nội
25/10/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước uống trực tiếp- bạn có tin không? RSCL1159126 Máy lọc nước uống trực tiếp- bạn có tin không?  (232)
Hẳn có nhiều người nghi ngờ vào những chiếc máy lọc nước trên thị trường có thể uống ngay không cần đun sôi như vậy có đảm bảo cho sức khỏe không, nước có thật sự sạch không? Để có thể lý giải điều này thì chúng tôi xin trả lời câu hỏi đó như sau: Tất cả các máy lọc nước trên thị trường đều có chức năng lọc sạch nguồn nước nhưng không phải máy lọc nước nào cũng có thể uống ngay không cần đun sôi. Vì để không cần đun sôi thì nguồn nước được lọc ra từ máy phải đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về nguồn .. .
Tp. Hà Nội
28/10/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi - Tự tin dùng hàng Việt RSCL1159126 Máy lọc nước Karofi - Tự tin dùng hàng Việt  (244)
Sau nhiều năm nghiên cứu về nguồn nước ở Việt Nam. Karofi Việt Nam đã nghiên cứu thành công sản phẩm máy lọc nước với công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay lọc sạch mọi nguồn nước ở Việt Nam mang đến nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Karofi Máy lọc nước Karofi Việt Nam xuất xứ tại Việt Nam mang thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng uy tín tốt cho sức khỏe bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà. Karofi Việt Nam mang sản phẩm hàng Việt đến gần với mọi người dân hơn với chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Lọc Nước , bộ lọc nước RO gia đình Có Tủ Vỏ Inox RSCL1159126 Máy Lọc Nước , bộ lọc nước RO gia đình Có Tủ Vỏ Inox  (465)
Với 5 chế độ lọc: Lọc thô, lọc than, lọc tinh, Màng lọc R. O, Lọc than gáo dừa T33 và đèn diệt khuẩn UV của Mỹ bào đảm nguồn nước an toàn Khi mua hàng sẽ được vấn trực tiếp cách sử dụng và bảo quản, xúc rửa lọc và vệ sinh máy. .. Công dụng: 1. Lọc thô: loại cặn bã, tạp chất thô, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 2. Lọc than hoạt tính khử mùi, khử Clo, và những chất hoá học khác. 3. Lọc than: khử mùi, các chất kim loại ,thuốc trừ sâu…. .Moi chi tiet xin vui long lie he Công ty TNHH Máy Lọc Nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/09/2011
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1159126 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (339)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1159126 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (580)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1159126 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (432)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1159126 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (321)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam và đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước tại thành phố Hồ Chí Minh - Máy lọc nước Ohido RSCL1159126 Máy lọc nước tại thành phố Hồ Chí Minh - Máy lọc nước Ohido  (307)
Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tới các địa điểm sau để xem sản phẩm và đặt mua máy lọc nước R. O Ohido: - Mua máy lọc nước tại: Tân Bình, Tân Phước, Tân Phú, Quận 12, Thủ Dầu một, mời bạn đến địa chỉ: Nhà Phân Phối Đức Tâm - Đường Mạch Thị Liễu, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. - Mua máy lọc nước tại: Bình Trị Đông, Quận 11, Quận 6, Quận 8, Quận 5, Quận 4 mời bạn tới địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại Hồng Thái – Bình Trị Đông, Phường Đất Mới, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. - Mua máy lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2013
Sửa máy lọc nước RO nhanh nhất, uy tín, chất lượng nhất  (348)
Công ty TNHH máy lọc nước Trường Tiền VPGD: 393 Kim Mã, Ba Đình, HN ĐT: 0984990171Website: http: //pucomtech. com. vn Bạn đang cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một máy lọc nước vừa ý! Hãy đến với Công ty Trường Tiền- một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm của công ty chúng tôi từ lâu đã chinh phục được sự yêu mên của người tiêu dùng bởi chất lượng .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, BH 3 năm chính hãng RSCL1159126 Máy lọc nước nhập khẩu, BH 3 năm chính hãng  (344)
MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR CÔNG NGHỆ NANO NHẬT BẢN. HOTLINE: 0984990171, MS DUNG NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI * DÙNG NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP SAU KHI LỌC MÀ KHÔNG CẦN ĐUN SÔI. * CÔNG SUẤT LỌC: 30L – 60L/ GIỜ * KHÔNG CẦN DÙNG ĐIỆN * KHÔNG MẤT NƯỚC THẢI * TẠO ION ÂM * TRẢ LẠI ĐẦY ĐỦ TÍNH CHẤT NGUYÊN SƠ CỦA NƯỚC *GIỮ LẠI NHỮNG KHOÁNG TỐ VI LƯỢNG CẦN THIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG * CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC NANO HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI CỦA NHẬT BẢN . ĐỂ KHÔI PHỤC HỆ THỐNG NƯỚC SẠCH · KHÔNG LO THIẾU NƯỚC SẠCH · ĐẢM BẢO VỆ SINH. AN .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2013
Tp. Hà Nội: Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido RSCL1159126 Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido  (478)
Nước cứng và các tác hại do nước cứng gây ra Nước bị đóng cặn trắng sau khi đun nấu, kết tủa ở kẽ nứt là do hàm lượng can xi trong nước cao. Loại nước này người ta thường gọi là nước cứng. Nước cứng có hai loại: cứng tạm thời và cứng vĩnh cửu. Nước cứng tạm thời là nước có chứa các khoáng chất Can-xi, magie hòa tan, khi đun sôi lên sẽ lắng thành cặn trắng và có thể loại bỏ được. Nước cứng vĩnh cửu là nước có chứa các hợp chất canxi, sulphat magie, chlorides. Các hợp chất này không thể loại bỏ .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2012
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (353)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1159126 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (354)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Tìm nâng cao