BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những bí quyết để dạy con học tốt tại nhà

Những quyết để dạy con học tốt tại nhà  (237)
Để bé có thể tập trung học tập và đạt được thành tích, hiệu quả tốt sự hỗ trợ của bố mẹ là điều vô cùng cần thiết. Những quyết dưới đây sẽ giúp cha mẹ dạy con học tốt tại nhà. Tắt tivi khi con học Không đặt tivi gần góc học tập của con vì sẽ trẻ bị phân tâm. Còn nếu không gian gia đình không cho phép để tạo khoảng cách giữa vị trí đặt tivi và góc học tập của trẻ, thì bạn nên đặt ra quy định khi nào đến giờ học bài của con không ai trong nhà được xem tivi. Vì mở tivi khi con đang học nó sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/02/2016
Nhận dạy kèm học sinh tại nhà khu vực Ba Đình Hà Nội  (304)
Cô Hà Nhung: - Tốt nghiệp trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội - Khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội - Chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL - American TESOL Institute - Với trên 10 năm kinh nghiệm dạy ôn thi vào các trường chuyên ngữ nổi tiếng cấp2. - Giọng chuẩn Anh – Anh. ( 10 năm làm việc cùng giáo viên bản ngữ) Nhận dạy kèm học sinh tại nhà khu vực Ba Đình – Hà Nội : - Học sinh : học sinh từ lớp 1- 6 , có mong muốn ôn luyện thi vào chuyên ngữ cấp 2. - Học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/11/2015
Những quyết nuôi dạy con thông minh từ lúc sơ sinh  (188)
Việc nuôi dạy con thông minh cần bắt đầu nghe từ lúc đứa trẻ lọt lòng mẹ, vì sự phát triển não bộ ở trẻ bắt đầu ngay từ khi chào đời, thông qua những hoạt động hàng ngày, nhờ thị giác, thính giác, xúc giác, vị giác và khứu giác. Để kích thích các giác quan của bé hoạt động nhạy bén hơn, cha mẹ có thể tham khảo những quyết sau. Tương tác với bé Theo quan sát của các nhà khoa học, những bé không được âu yếm, chơi cùng và yêu thương thì não của bé cũng bị kìm hãm sự phát triển. Họ cũng nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/01/2016
Cách dạy con học tốt tiếng việt khi vào lớp 1  (315)
Có nhiều trẻ thích học Toán nhưng ngại, không thích thú với môn văn, Tiếng Việt. Là bậc cha mẹ, chắc hẳn bạn cũng không muốn con mình học lệch ngay từ khi mới bươc vào lớp 1. Có nhiều quyết giúp con học tốt môn học hay, Bảo Anh xin chia sẻ cách dạy con học tốt Tiếng Viết đã được các gia sư tổng hợp lại Khi con bắt đầu bước vào lớp 1, có rất nhiều phụ huynh lo lắng vì sợ con không học theo kịp chương trình, học không bằng các bạn. Trong các môn học ở chương trình tiểu học thì tiếng việt là .. .
Tp. Hà Nội
10/03/2016
quyết để có làn da khỏe đẹp và không sạm nám  (291)
quyết để có làn da khỏe đẹp và không sạm nám Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây tác hại trực tiếp tới làn da mỏng manh của chúng ta, chưa kể tia cực tím từ ánh nắng gay gắt cũng là nguyên nhân gây các bệnh về da như ung thư da, nám da, đen sạm da. .. Trong đó: + Tia cực tím A (UVA): Gây cảm giác kim châm nhẹ, nguồn gốc gây lão hóa da. + Tia cực tím B (UVB): Tạo làn da rám nắng, thủ phạm gây say nắng và ung thư da. + Tia hồng ngoại: Gây đỏ da, ảnh hưởng tuần hoàn máu (giãn mạch, chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu trình tắm trắng cao cấp Eskimo tại nhà, mua set tắm trắng Eskimo RSCL1614255 Liệu trình tắm trắng cao cấp Eskimo tại nhà, mua set tắm trắng Eskimo  (312)
Liệu trình tắm trắng cao cấp Eskimo tại nhà, mua set tắm trắng Eskimo LÀN DA TRẮNG HỒNG, TẠI SAO KHÔNG Không thể phủ nhận lợi thế của làn da trắng hồng - mịn màng của phụ nữ Á Đông. Bởi: Một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là yếu tố giúp phái đẹp "ghi điểm" đầu tiên trong mắt người đối diện. Một làn da trắng sáng, mịn màng luôn có nhiều sự lựa chọn trong màu sắc trang phục, ko chỉ tôn lên đường sắc cơ thể, mà còn tạo sức hút với người xung quanh. QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA TRẮNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết dưỡng da mặt trắng sáng mỗi ngày với Koee RSCL1614255 quyết dưỡng da mặt trắng sáng mỗi ngày với Koee  (288)
Nhiều nàng luôn than phiền rằng làn da của các quý cô văn phòng thường phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ gây lão hóa tiềm ẩn nghiêm trọng như da xỉn màu do ảnh hưởng của tia cực tím từ máy tính, vùng da xung quanh mắt dễ bị nếp nhăn, quầng thâm vì phải thường xuyên thức khuya hay tình trạng da mất dần sự tươi tắn, căng mịn bởi stress kéo dài. Vậy làm thế nào để nàng công sở có thể duy trì được sự tươi trẻ, mịn màng của da, hãy tham khảo những quyết sau đây nhé! TINH CHẤT TRẮNG DA KOEE .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận dạy ArchiCAD và AutoCAD tại nhà RSCL1614255 Nhận dạy ArchiCAD và AutoCAD tại nhà  (391)
HỌC NHANH - HỌC PHÍ RẺ - HIỆU QUẢ - UY TÍN Dạy Autocad, Archicad tại nhà, Gia sư tin học văn phòng, Dạy tin học, dạy vi tính tại nhà, Tên tôi là Cao TRung Tuyển - Kỹ sư Xây Dựng & Giáo Viên Tin - Tốt nghiệp kỹ sư trường Đại Học Lương Thế Vinh và tốt nghiệp cử nhân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và gia sư cho tất cả mọi đối tượng: Từ học sinh đến sinh viên, từ nhỏ tuổi đến người lớn tuổi, người đi làm, cán bộ công chức, nhân viên văn phòng, ... Tôi nhận .. .
1,300,000 đ
/ môn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Massage tại nhà cho nữ tphcm RSCL1614255 Massage tại nhà cho nữ tphcm  (2,091)
DỊCH VỤ MASSAGE TẠI NHÀ, TẬN NƠI CHO NỮ TPHCM "Massage Yoni G: chuyên cung cấp Massage tại nhà - tận nơi theo yêu cầu cho Nữ tại tp. HCM" liên hệ: 0938 305 360 Phan Anh (tiếp nhận thông tin và phản hồi !) nhận cung cấp massage các tỉnh vùng lân cận: Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu. " Trang Web chính thức: mymassageyoni. com/ Facebook fanpage: www. facebook. com/ massagebody. yoni. G Massage Spa nói chung và Massage Yoni nói riêng sẽ là Dịch vụ thư giãn, xua tan mệt mỏi ,xả stress tốt cho sức khỏe cũng .. .
500,000 đ
/ (đã típ)
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/11/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da RSCL1614255 Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da  (385)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2012
Tp. Hải Phòng: Collagen - Bí quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi RSCL1614255 Collagen - quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi  (331)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu :Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

18/07/2013
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da quyết để Làm đẹp da  (318)
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
quyết lựa chọn bàn học cho bé tốt  (275)
quyết lựa chọn bàn học cho bé tốt Tư thế ngồi học ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập và sức khỏe của trẻ. Nếu ngồi sai tư thế và sử dụng một chiếc bàn học không hợp lý sẽ khiến trẻ dễ mắc các bệnh như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng. .. Bàn ghế ngồi học gần như sẽ quyết định tư thế ngồi học của trẻ, dưới đây là những lưu ý cần biết trước khi chọn mua các vật dụng đó. chúng tôi chuyên cung cấp cácgiá rẻ chất lượng 1. Độ tuổi Ở mỗi độ tuổi sẽ có những kích thước và thiết kế của bàn học để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/08/2014
quyết để có cách nuôi dạy con tốt  (311)
Để nuôi dạy con nên người vai trò của bố mẹ là quan trọng nhất. Bố mẹ là người chăm bẵm cả về thể xác lẫn tâm hồn cho trẻ, định hướng, dẫn dắt trẻ. Bởi vậy bố mẹ cần có những những phương pháp nuôi dạy con một cách khoa học nhất. Bài viết này Congdongchame. com sẽ chia sẻ một số quyết giúp bố mẹ tìm được cách nuôi dạy con tốt, phù hợp với mỗi bé. Đọc sách Bạn sẽ thắc mắc đọc sách gì để có cách nuôi dạy con tốt nhất? Sách nuôi dạy con? Đó là điều tất nhiên! Hiện nay có rất nhiều các loại sách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/02/2016
Tp. Hà Nội: Bí quyết để mẹ đẹp lung linh sau sinh RSCL1614255 quyết để mẹ đẹp lung linh sau sinh  (361)
ĐẸP “ MÒN CON MẮT ” SAU SINH NHỜ NGHỆ Thật tự hào khi đi làm lại sau 4 tháng ở cữ, gặp ai em cũng được khen “đúng là gái một con trông mòn con mắt”. Mời các mẹ cùng tham khảo những quyết làm đẹp an toàn, hiệu quả sau khi sinh nở trong sự kiện này. Hồi con gái em không phải là hoa khôi hay á hậu gì của công ty nhưng cũng thuộc hàng sắc nước hương trời và có thể lọt top 10 “em” dễ nhìn nhất. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao từ ngày mang bầu, nhan sắc em xuống cấp trầm trọng. Vừa có tí cấn thai, mặt em .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2014
Những quyết chọn giấy dán tường rẻ đẹp  (260)
Vật liệu trang trí nội thất nói chung và giấy dán tường nói riêng ngày nay đã được nhiều nhà hàng, khách sạn, cơ quan, gia đình sử dụng. Thật sự, dù đã lựa chọn cho mình những kiểu giấy đẹp nhưng vẫn chưa chắc phù hợp với tường nền nhà mình không, đó là điều khiến bản thân ai sử dụng cũng băn khoăn. Hiểu được tâm lý ấy bộ phận tạo mẫu giay dan tuong rất muốn chia sẻ 1 số kinh nghiệm cũng như quyết để có thề sử dụng giấy dán tường đẹp mà rẻ. Nếu chúng ta ra ngoài thường đến các quán café hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2013
Những quyết vàng trong thiết kế logo chuyên nghiệp  (134)
Những quyết vàng trong thiết kế logo chuyên nghiệp thiết kế logo giá rẻ dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp công ty thiết kế logo giá rẻ thiet ke logo theo y nghia phong thuy Đơn giản và hiệu quả Ví dụ như Starbucks, thiết kế logo mới đôi khi chỉ đơn giản là loại bỏ các logo cũ và các chi tiết trên logo mới là đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế một logo mới đòi hỏi nhiều hơn. Bạn sẽ bắt đầu với ý tưởng nhiều hơn một chút, nhưng nó là điều cần thiết cho bạn để xem cách các chi tiết đắt tiền, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/01/2016
quyết để mua căn nhà thổ cư lý tưởng  (206)
quyết để mua căn nhà thổ cư lý tưởng bán nhà quận 9 mặt tiền nhà bán tại quận 9 giá rẻ Hãy để xem những phương pháp mua nhà thổ cư hoàn hảo nhất: Giá cả thương lượng khéo léo Sau khi tìm hiểu kỹ và đã tìm được ngôi nhà ưng ý thì lúc này mới đến phần giá cả. Có một điều mà bạn cần phải nhớ khi xem nhà đó là bạn không nên tỏ ra vội vàng, tỏ ra rất thích thú với căn nhà ngay khi xem - một điều vô cùng bất lợi khi đàm phán về giá cả với người bán. Mặc dù bạn rất ưng nhưng bạn phải chuẩn bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/04/2016
Phương pháp dạy con học lớp 1 cha mẹ cần biết  (319)
Thời điểm bé bước vào lớp một là bước chuyển quan trọng của bé. Bé sẽ bước vào một thế giới mới với những điều mới mẻ và bao kiến thức cần học hỏi. Cha mẹ nên có phương pháp giáo dục phù hợp với trẻ ở lứa tuổi này. Dưới đây là một số phương pháp dạy con học lớp 1 các bậc phụ huynh nên biết. Làm công tác tư tưởng cho trẻ Vào lớp một, bé sẽ được giáo dục trong một môi trường hoàn toàn mới khác hẳn với trường mẫu giáo hay ở nhà, vì thế nếu bạn cứ để bé đến lớp mà không chuẩn bị trước về tâm lý sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/02/2016
Kinh nghiệm dạy con học chữ cái nhanh thuộc  (296)
Bố mẹ là người có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ con học chữ cái, bởi vậy bố mẹ cần có phương pháp dạy con khoa học. Các bé càng làm quen và nhận biết được mặt chữ cái sớm sẽ càng có hứng thú với việc học và đọc sách hơn trong tương lai, đồng thời đây cũng là bước chuẩn bị cần thiết trước khi con vào lớp 1. Dưới đây là một vài kinh nghiệm dạy con học chữ cái, sẽ có thể hỗ trợ cha mẹ rất nhiều trong việc dạy bé nhận biết và thuộc các mặt chữ cái. Dạy con từ các bài hát Để hiểu về từ ngữ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/02/2016
Tìm nâng cao