BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở » Chi tiết tin

Phong thủy trong phòng tắm hiện đại

  Ngày: 09/09/2013
Việc bài trí phòng tắm phù hợp với không gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn lấy lại sự sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Phong thủy trong phòng tắm hiện đại

Thoáng đãng

Việc hít thở đúng cách ở nơi thoáng khí sẽ giúp giữ gìn sức khỏe rất tốt. Do đó, bạn nên lưu ý hệ thống cửa sổ điều chỉnh đối lưu gió khi xây dựng phòng tắm, hoặc chạy các quạt thông gió.

Hương thơm

Một chiếc chậu nhỏ đựng các loại thảo mộc như hoa oải hương, hoa cam sẽ làm nguôi ngoai những lo âu, phiền muộn. Hương chanh, hoa hồng giúp tâm hồn thư thái hơn. Cho một ít tinh dầu vào bồn nước ấm sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lại nguồn năng lượng đã mất trong ngày.

Phong thủy trong phòng tắm hiện đại

Gương soi

Nên đặt gương lớn trong phòng tắm để tạo cảm giác không gian được nới rộng. Tuy nhiên, không nên đặt hai tấm gương đối diện nhau, dễ gây ảo giác không tốt và tạo cảm giác bất an.

Màu sắc

Theo phong thủy, màu sắc trang trí phòng tắm có ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác. Trong khi màu xanh dương giúp bạn hít thở sâu hơn, dễ ngủ thì màu xanh lục sẽ giúp thị giác được nghỉ ngơi, tinh thần ổn định. Tuy nhiên màu trắng được yêu thích nhiều hơn vì sự tinh khôi, cởi mở giúp không gian phòng có vẻ rộng hơn.

Màu sắc của phòng tắm không chỉ thể hiện qua sơn tường mà còn thể hiện qua các vật dụng khác như là bồn tắm, bồn rửa và máy nước nóng. Do đó, chủ nhà cần chọn cho mình những vật dụng phù hợp và đẹp mắt.

Với thiết kế tinh xảo và sang trọng, máy nước nóng màu trắng của Electrolux là một gợi ý cho gia đình. Bạn có thể chọn máy nước nóng gián tiếp với màu trắng ngà tinh tế hoặc máy nước nóng trực tiếp màu trắng núm vặn xanh hoặc đỏ.

Phong thủy trong phòng tắm hiện đại

Không chỉ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, máy nước nóng Electrolux còn hội tụ nhiều tính năng khác như thiết bị cảm biến nhiệt an toàn, ngăn ngừa không cho nước bị làm nóng quá mức (55 độ C) nhờ thiết bị tự động ngắt nhiệt; bộ chống rỉ điện sẽ tự ngắt dòng điện khi có dấu hiệu rò rỉ dù là rất nhỏ (15mA) đối với máy nước nóng trực tiếp. Trong khi đó, máy nước nóng gián tiếp được tin dùng bởi các tính năng thông minh như là vỏ bình được phủ lớp chống tia UV giúp bề mặt luôn đẹp và sáng bóng, dễ chùi rửa. Thanh nhiệt chống vôi hóa cùng với độ bền 5 năm và hiệu quả cao hơn loại thông thường, tăng khả năng tiết kiệm điện.

Ngoài ra, Electrolux còn có máy nước nóng trực tiếp màu đỏ dành cho những ai muốn bài trí phòng tắm theo phong cách quyến rũ.

Phương Thảo


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phong thủy nhà ở
Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thuỷ - 27/08/2013
Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thuỷ NEWS16691
Khi thiết kế nhà ở, các kiến trúc sư thường chú trọng đến tính công năng, tính tiện ích, tính thực dụng kinh tế và tính thẩm mỹ.
Xem thêm
Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn - 21/08/2013
Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn NEWS16691
Phòng cưới là nơi mà đôi vợ chồng trẻ bắt đầu một cuộc sống mới, vì vậy căn phòng này cần được tính toán kỹ lưỡng trong cách bố trí để có một khởi đầu tốt lành.
Xem thêm
Chọn đèn có cần theo phong thuỷ? - 17/08/2013
Chọn đèn có cần theo phong thuỷ? NEWS16691
Tôi có đọc một số sách phong thuỷ kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư ...
Xem thêm
Tốt, xấu chuyện đặt cầu thang trong nhà - 16/08/2013
Tốt, xấu chuyện đặt cầu thang trong nhà NEWS16691
Cầu thang nắm giữ nguồn năng lượng mà nếu không sử dụng đúng cách, sẽ tạo thành dòng chảy năng lượng không tốt lan toả ra khắp căn nhà.
Xem thêm
Trang trí phòng khách chuẩn phong thủy - 06/08/2013
Trang trí phòng khách chuẩn phong thủy NEWS16691
Ở vị trí trung tâm với vai trò là không gian sinh hoạt chung đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè nên cách thiết kế, bài trí trong không gian phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của ...
Xem thêm
Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người mệnh Hỏa - 13/07/2013
Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người mệnh Hỏa NEWS16691
Người mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lá cây, màu gỗ trong trang trí nhà. Ngoài ra việc trang trí cây xanh trong nhà cũng có hỗ trợ tốt cho người mệnh này.
Xem thêm
Bài trí nước trong nhà: Những điều cần lưu ý - 19/06/2013
Bài trí nước trong nhà: Những điều cần lưu ý NEWS16691
Nước có thể đem lại cảm giác bình yên và tĩnh lặng, rất hữu ích khi bạn cần thư giãn bên cuốn sách sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thực ra, nước đem lại nhiều điều hơn là cảm giác thư thái, ...
Xem thêm
Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Tý - 25/05/2013
Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Tý NEWS16691
Từ xa xưa, 12 con giáp đã có vai trò quan trọng trong đời sống người phương Đông. Mỗi cung tuổi khác nhau sẽ có những điều cần lưu ý khác nhau về phong thủy cũng như cách trang trí nhà.
Xem thêm
Tăng Mộc để giảm Hỏa - 12/05/2013
Tăng Mộc để giảm Hỏa NEWS16691
Chuyện nhà cửa oi bức nóng nực không chỉ đơn thuần do thời tiết, khí hậu và không thể hạ nhiệt cho ngôi nhà chỉ bằng cách bật máy lạnh. Có nhiều cách làm mát cho ngôi nhà thuận với phong
Xem thêm
Phong thủy: Sắp đặt nội thất hóa giải hướng nhà xấu - 03/05/2013
Phong thủy: Sắp đặt nội thất hóa giải hướng nhà xấu NEWS16691
Hướng nhà chỉ là một trong những yếu tố tạo nên phong thủy của ngôi nhà. Ngoài hướng cần quan tâm đến những vấn đề liên quan đến long mạch...
Xem thêm
Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1959 - 22/04/2013
Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1959 NEWS16691
Xác định tâm nhà, định vị cửa, bếp và màu sắc, vật liệu, chọn vị trí phòng thuận phong thủy sẽ giúp gia đình có chủ nhà sinh năm 1959 khỏe mạnh, hưng thịnh hơn.
Xem thêm
Phong thủy và những chuyện cười ra nước mắt - 20/04/2013
Phong thủy và những chuyện cười ra nước mắt NEWS16691
Cũng như tín ngưỡng, tâm linh, đến nay thuật phong thủy vẫn mang vẻ huyền bí mà chưa có lời giải thỏa đáng. Chính vì lẽ đó, hàng loạt "thầy phong thủy, nhà địa lý, sách phong thủy…" có cơ ...
Xem thêm
24 hướng cổng tốt theo phong thủy - 18/04/2013
24 hướng cổng tốt theo phong thủy NEWS16691
Nơi ở phải có hướng cổng tốt để đón khí thịnh đi vào nhà, tránh những nơi có các luồng khí xấu xâm nhập vào không gian sống.
Xem thêm
Mẹo phong thủy phòng khách giúp tăng tài lộc - 14/04/2013
Mẹo phong thủy phòng khách giúp tăng tài lộc NEWS16691
Để tăng tài vượng lộc, phòng khách nhà bạn nên thiết kế đủ ánh sáng và bài trí thêm vật cát tường tại vị trí vượng tài
Xem thêm
Phong thủy cho nhà cuối ngõ - 07/03/2013
Phong thủy cho nhà cuối ngõ NEWS16691
Theo phong thủy, gia chủ nên tránh xây nhà ở cuối đường, cuối ngõ vì điều đó sẽ gây bất lợi cho những người sống trong gia đình.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở
Tìm liên quan » Phong thủy trong phòng tắm hiện đại
Đang xem » Phong thủy trong phòng tắm hiện đại