BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh

  Ngày: 12/12/2011
Nhìn từ bên ngoài vào, các ô cửa sổ nhà bạn sẽ rực rỡ một sắc màu Giáng sinh với những thiết kế đơn giản, sáng tạo từ các bông tuyết tự tạo, nến và cây xanh...


Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh

Bông tuyết đậu bên cửa sổ

Không khí Giáng Sinh hiện hữu từ bên ngoài ngôi nhà.

Bạn có thể sử dụng hình dập nổi màu trắng tuyết in sẵn bông sao để gắn lên gờ của sổ phía ngoài. Bên trên là vườn thông nhỏ xinh được trang trí từ rêu tấm kết lại với nhau

Vòng đá
 
Vòng đá tô điểm cho khung cửa sổ nhà bạn. 

trang trí ngoại thất đón Giáng sinh 

Giáng sinh nơi máng lừa nên không thể thiếu được hình ảnh của những viên đá. Bệ cửa sổ sẽ là gợi ý tốt để bạn trang trí những viên đá hoặc vòng đá màu sắc. Ở xứ nhiệt đới như Việt Nam sẽ thật khó để xuất hiện những mảng tuyết trắng tinh, vì vậy lọ xịt tạo tuyết sẽ được bạn sử dụng khá nhiều để tạo không gian trắng an lành lên các vật trang trí như lá thông, ngọn nến đặt trên cửa sổ. Đó sẽ là phông nền giúp nổi bật những viên đá trang trí đẹp mắt.

Cây cỏ khô
 
Cây cỏ khô gợi cho bạn nhớ đến với mùa đông khô lạnh 

trang trí ngoại thất đón Giáng sinh

Lấy gợi ý từ đám cỏ khô trong máng lừa đón Hài nhi Giáng sinh, đôi khi bạn chỉ cần một ít cây cỏ khô được gắn kết một cách sáng tạo và đặt trên một bệ cửa sổ nào đó phía ngoài nhà là đã tạo được nét không khí mùa đông Giáng sinh độc đáo.

Cây xanh
 
Cây xanh được bao phủ lớp tuyết bên ngoài hài hòa với tổng thể không gian mùa đông 

trang trí ngoại thất đón Giáng sinh 

Xen lẫn với những đồ trang trí bạn có thể đặt thêm một chậu cây xanh để tăng thêm sức sống cho cửa sổ nhà bạn. Bên ngoài bình chứa nước giúp cây xanh tốt hãy phủ một lớp tuyết trắng để giúp bình cây hài hòa với tổng thể không gian mùa đông Giáng sinh đang tràn ngâp khắp nơi.

Những ngọn nến lung linh
 
Trang trí bên ngoài nhà, bạn hãy chọn những lọ để nến đậm màu sắc một chút để chúng có dịp lung linh lên nhờ ánh đèn bên cửa sổ hắt chiếu vào.

trang trí ngoại thất đón Giáng sinh 
 
Trong trường hợp thời tiết lặng gió, bạn cũng có thể sử dụng nến thật để thắp sáng đêm Giáng sinh, nhưng phải nhớ thổi tắt chúng đi trước khi đi ngủ. Trang trí bên ngoài nhà nên bạn hãy chọn những lọ để nến đậm màu sắc một chút để chúng có dịp lung linh lên nhờ ánh đèn bên cửa sổ hắt chiếu vào. 

Theo sangochuyendung 

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà - 11/12/2011
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà NEWS8927
Không nhất thiết phải có đất thì mới làm được vườn. Những bức tường cũng có thể tận dụng để làm "vườn", vừa tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp, và thanh lọc không khí, làm khỏe "lá phổi" ...
Xem thêm
Nhà sang nhờ cổng đẹp - 15/11/2011
Nhà sang nhờ cổng đẹp NEWS8927
Thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm bảo vệ an ninh căn nhà mà nó cũng là một mặt của tổng thể công trình. Cổng được thiết kế hợp lý nó sẽ làm tăng lên vể đẹp ...
Xem thêm
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic - 07/11/2011
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic NEWS8927
Nếu bạn yêu thích những con đường hay mảnh sân được ghép từ những viên sỏi, đá cuội theo phong cách mosaic, hãy tạo cho ngôi nhà của mình những chiếc thảm nghệ thuật đẹp mắt từ những vật ...
Xem thêm
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween - 28/10/2011
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween NEWS8927
Với không gian bên ngoài, như cửa ra vào, một góc vườn nhỏ, một gốc cây...bạn có thể trang trí vô vàn thứ để gây ấn tượng cho không gian ngoài trời trong đêm Haloween.
Xem thêm
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại - 11/10/2011
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại NEWS8927
Giá trị của một ngôi nhà vườn không những chỉ nằm ở bản thân ngôi nhà mà còn ở những không gian phụ trợ được thiết kế đúng cách và đẹp mắt.
Xem thêm
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản - 03/10/2011
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản NEWS8927
Vườn Nhật Bản hình thành từ việc tô điểm cho những khu nhà vườn và nó dần phát triển thành một bộ môn nghệ thuật đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa Nhật.
Xem thêm
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp - 15/09/2011
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp NEWS8927
Đối với người Pháp, một potager (vườn rau) hay một parterres - khu đất trồng hoa (những khu vườn thấp, trang trí bởi các đường dẫn dọc các lối đi) đều được thực hiện với kỹ năng khéo léo, ...
Xem thêm
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha - 14/09/2011
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha NEWS8927
Patio được hiểu là sân trong (thiết kế nhà kiểu Tây Ban Nha), đó là một hành lang lộ thiên và nó ngày càng được dành cho sự quan tâm chú ý nhiều hơn trong các thiết kế kiến trúc đương đại.
Xem thêm
Những khu vườn nhỏ đáng yêu - 15/08/2011
Những khu vườn nhỏ đáng yêu NEWS8927
Những chậu hoa được décor đơn giản, không cầu kỳ đua nhau khoe sắc trong vườn tạo nên nét duyên ấn tượng cho từng góc nhỏ của nhà bạn.
Xem thêm
Tạo vườn cho nhà liền kề - 04/08/2011
Tạo vườn cho nhà liền kề NEWS8927
Dù diện tích nhà liền kề (lô phố) chật hẹp thế nào, vẫn có thể làm được những khu vườn nho nhỏ, để tạo mảng xanh tươi mát. "Những khu vườn" này tuy chật hẹp nhưng cũng có thể là những góc ...
Xem thêm
Thi công vườn trên mái nhà - 22/07/2011
Thi công vườn trên mái nhà NEWS8927
Một khu vườn xanh trên mái nhà ngoài việc giúp căn hộ của bạn thêm độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân, còn tạo những khoảng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh - 13/07/2011
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh NEWS8927
Với các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại khá kín đáo và biệt lập thì sân trong hay còn gọi là patio sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra sự chú ý và vẻ ...
Xem thêm
Làm đẹp cho ban công - 06/07/2011
Làm đẹp cho ban công NEWS8927
Một ban công được thiết kế đẹp, phù hợp sẽ là nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống.
Xem thêm
Những góc nhỏ lãng mạn - 05/07/2011
Những góc nhỏ lãng mạn NEWS8927
Khi bạn chăm chút trang trí cho một góc nhỏ nào đó thêm đáng yêu và lãng mạn, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự trở thành tổ ấm và là "chốn mong về” sau những giờ làm việc mệt nhọc.
Xem thêm
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ - 04/07/2011
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ NEWS8927
Một không gian tiếp khách, trò chuyện ngoài trời đầy màu sắc và ánh sáng sẽ mang đến cảm giác thi vị và thoải mái cho gia đình bạn khi mùa hè tới.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh
Đang xem » Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh