BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia » Chi tiết tin

Thưởng lãm thắng cảnh đẹp tại Malaysia

  Ngày: 07/12/2012
Khi đặt chân đến Kuala Lumpur, bạn không chỉ chiêm ngưỡng và khám phá tháp đôi Petronas hay đi dạo các trung tâm thương mại săn hàng giảm giá, mà còn được thưởng lãm nhiều thắng cảnh độc đáo khác.


Thưởng lãm thắng cảnh đẹp tại Malaysia
Petronas được xem là tòa tháp đôi cao nhất thế giới.

Kuala Lumpur vừa được vinh danh là thành phố mua sắm tốt thứ 4 trên thế giới. Bất kỳ du khách nào đến đây đều không thể bỏ qua tháp đôi Petronas - niềm kiêu hãnh của Malaysia. Tháp cao 88 tầng, lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà thờ Hồi giáo, kết hợp với những nét hiện đại, mang đến cho tòa tháp đôi này một phong cách độc đáo. Chiếc cầu trên không có chiều cao 170 m và chiều dài 158 m, nằm ở tầng thứ 41 và 42 chính là điểm ấn tượng của tòa tháp đôi. Đứng trên đó, du khách có thể nhìn thấy phong cảnh thành phố Kuala Lumpur.

Không chỉ có tháp đôi, Kuala Lumpur còn có nhiều công trình lịch sử văn hóa khác đáng tham quan. Cung điện nhà Vua, tòa nhà Quốc hội… sẽ là điểm đến thú vị, không thể bỏ qua trong hành trình của bạn.

Theo trang web về du lịch của hãng CNN, CNNgo, Kuala Lumpur là một điểm đến mua sắm lý tưởng với sự kết hợp của hàng hóa chất lượng cao, giá cả hợp lý và những mùa mua sắm giảm giá có thể kéo dài đến nhiều tháng như lễ hội cuối năm tại Malaysia.

Lễ hội mua sắm này là chương trình do Bộ Du lịch Malaysia tổ chức, nhằm khuyến khích người mua hàng từ khắp nơi trên thế giới đến với đất nước này. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra đến ngày 1/1/2013.

Cơ hội tuyệt vời cho du khách mua sắm cuối năm tại Malaysia với Lễ hội Mua sắm Giảm giá Cuối năm.
Cơ hội cho du khách mua sắm cuối năm tại Malaysia.

Trong lễ hội này, du khách sẽ được tận hưởng nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt tại các trung tâm mua sắm khác nhau. Ở Kuala Lumpur, bạn có thể đến trung tâm mua sắm Sungei Wang Plaza, để giành cơ hội chiến thắng một cặp vé xem hòa nhạc Yoga Lin. Tại trung tâm mua sắm The Mines ở Seri Kembangan Selangor, du khách sẽ có cơ hội sở hữu một kỳ nghỉ hai ngày một đêm cho bốn người ở Golden Palm Villa - Sepang, cùng một bộ trang sức vàng Poh Kông và các giải thưởng hấp dẫn khác.

Cùng với các hoạt động giảm giá và khuyến mãi, các trung tâm thương mại cũng tổ chức nhiều sự kiện như lễ hội Countdown chào đón Giáng sinh và năm mới, những vũ điệu đường phố rộn rã, rực rỡ đèn hoa… Các mặt hàng giá rẻ, những chương trình khuyến mãi và các hoạt động vui chơi diễn ra trong sự kiện lễ hội mua sắm giảm giá cuối năm, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

Các hoạt động vui chơi giải trí sôi động ở Malaysia khiến cho mùa mua sắm cuối năm thêm sôi động.
Các hoạt động vui chơi giải trí sôi động ở Malaysia.

Một số tour du lịch Malasyia tham khảo:

Tự do khám phá Kuala Lumpur (4 ngày 3 đêm)

Tour phù hợp cho những ai ham thích du lịch khám phá. Tham gia tour này, khách sẽ có những giây phút tự do đi đến những địa điểm nổi tiếng trong lịch sử ở Kuala Lumpur như đài tưởng niệm Quốc gia, Quảng trường Độc lập, tòa án tối cao, nhà triển lãm nghệ thuật Kuala Lumpur. Và một số địa điểm khác như dinh thự Hoàng gia, nhà nội các, nhà thờ Hồi giáo, động Batu, làng sản xuất thủ công…

TP HCM hoặc Hà Nội - Kuala Lumpur - Sunway Lagoon (4 ngày 3 đêm)

Xuất phát từ TP HCM hoặc Hà Nội đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur, khách sẽ tham quan cầu Wawasan ở hồ Putrajaya. Sau đó, khách được tham quan quảng trường Putra, nhà thờ Putra, văn phòng Thủ tướng và Phủ Thủ tướng. Đặc biệt, trong chuyến hành trình là tham quan tháp đôi Petronas, tháp Kuala Lumpur, mua sắm với voucher khuyến mãi, tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như Berjaya Times Square, Pavilion, Sungai Wang Plaza, Lot 10 Plaza, Starhill Gallery và Fahrenheit 88. Ngoài ra, khách còn được trải nghiệm ở động Batu, thưởng thức các món ăn Ấn Độ như Roti Canai và trà Teh Tarik. Khách được vui chơi tham quan Sunway Lagoon - công viên nước hàng đầu Châu Á, tận hưởng dịch vụ Massage cá 15 phút miễn phí.

TP HCM hoặc Hà Nội - Luala Lumpur - Genting (4 ngày 3 đêm)

Ngoài những điểm tham quan tại Kuala Lumpur như toà tháp Petronas, các điểm mua sắm, điểm nhấn của tour là chuyến tham quan cao nguyên Genting (thành phố trong mây), với độ cao trên 2.000 m bằng cáp treo. Khách tham quan sẽ có những trải nghiệm thú vị tại các khu vui chơi giải trí trên cao này, thưởng thức các món ăn địa phương đặc sắc và tận hưởng khí hậu trong lành của vùng núi cao.

Để biết thông tin chi tiết, truy cập tại đây.

(Nguồn: Tourism Malaysia Vietnam)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Malaysia
Đến Labuk xem khỉ Hà Lan lạ lẫm - 24/10/2012
Đến Labuk xem khỉ Hà Lan lạ lẫm NEWS14106
Thấy tôi ngần ngừ trước cái giá hơi “chát” cho chuyến đi đến vịnh Labuk, cậu tiếp tân trẻ ở khách sạn Win Ho, Sandakan, bang Sabah, Malaysia quả quyết, “cứ đi đi anh, bảo đảm anh sẽ không ...
Xem thêm
Du ngoạn đảo ngọc Penang - 09/09/2012
Du ngoạn đảo ngọc Penang NEWS14106
Đi một ngày quanh đảo nhỏ sẽ thấy biển, rừng, rồi lại đến phố tấp nập. Khu phố George cổ kính là nơi giao thoa văn hóa giữa phương Đông và phương Tây, tạo nên quần thể sắc tộc, văn hóa đa
Xem thêm
Thưởng thức cây trái miền nhiệt đới Penang - 15/08/2012
Thưởng thức cây trái miền nhiệt đới Penang NEWS14106
Với người Malaysia, hòn đảo rùa Penang nằm ở cực bắc được mệnh danh thung lũng silicon bởi là nơi tập trung các nhà máy lớn của ngành công nghiệp điện tử. Còn với du khách, Penang là nơi ...
Xem thêm
Tiêu tiền ở Malaysia - 19/07/2012
Tiêu tiền ở Malaysia NEWS14106
Du khách sang Macau để vào các sòng bài, sang Thái Lan để thưởng thức lễ hội, sang Campuchia để đến với Angkor Wat, thăm Singapore để giải trí, nghỉ dưỡng, đến Trung Quốc để thăm Vạn Lý ...
Xem thêm
Nghỉ ở Làng Nhật tại Malaysia - 03/07/2012
Nghỉ ở Làng Nhật tại Malaysia NEWS14106
Đó là ngôi làng Nhật đầu tiên nằm ngoài xứ sở Phù Tang, với những ngôi nhà mái thấp, trà thất bên vách đá rêu phong, nhà ở, spa thư giãn… tất cả nằm len giữa cây rừng, cỏ hoa xanh mướt ...
Xem thêm
Thiên đường mua sắm tại Malaysia - 25/06/2012
Thiên đường mua sắm tại Malaysia NEWS14106
Đến Malaysia, bạn như lạc vào thiên đường mua sắm với vô số trung tâm thương mại lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt là các khu mua sắm nổi tiếng ở Kuala Lumpur.
Xem thêm
Con đường di sản ở Penang - 16/06/2012
Con đường di sản ở Penang NEWS14106
Chỉ là điểm dừng chân ngắn ngủi trong chuỗi ngày lang thang vùng bờ biển phía tây Malaysia, nhưng rồi Penang đã níu chân chúng tôi lâu hơn dự tính, bởi những con đường di sản đa sắc màu ...
Xem thêm
Trải nghiệm Malaysia mùa Grand Prix Sales - 03/04/2012
Trải nghiệm Malaysia mùa Grand Prix Sales NEWS14106
Malaysia đang ở trong mùa Grand Prix Sales, một trong ba mùa giảm giá lớn trong năm mang đến cho du khách những cơ hội sở hữu hàng giảm giá hấp dẫn.
Xem thêm
Xem giải đua xe F1 tại Malaysia - 23/03/2012
Xem giải đua xe F1 tại Malaysia NEWS14106
Nằm trong hệ thống giải đua xe công thức 1 mùa giải 2012, cuộc đua F1 - Petronas Malaysia Grand Prix lần thứ 14 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25/3 tại đường đua quốc tế Sepang, Malaysia.
Xem thêm
'Săn' hàng hiệu giá rẻ ở Malaysia - 21/03/2012
'Săn' hàng hiệu giá rẻ ở Malaysia NEWS14106
Đến Malaysia vào dịp lễ hội mua sắm giảm giá Grand Prix Sale 2012 từ ngày 10/3 đến 15/4, du khách sẽ được lựa chọn những nhãn hiệu thời trang hàng đầu với mức giá rẻ.
Xem thêm
Đảo Pangkor hoang sơ - 06/02/2012
Đảo Pangkor hoang sơ NEWS14106
“Nhớ luôn khoá chốt cửa để khỉ không vào phòng”. Đó là nội dung ghi trên tấm bảng nhỏ treo ở tay nắm cửa trong mỗi phòng của resort Pangkor Island Beach gợi sự hiếu kỳ của mọi người ngay ...
Xem thêm
Đón Tết ở Malaysia - 12/01/2012
Đón Tết ở Malaysia NEWS14106
Đến Malaysia dịp này, bạn có thể hòa mình trong không khí lễ hội Tết Nguyên đán truyền thống cùng với cộng đồng người Hoa hay tận hưởng những dịch vụ spa tại thiên đường suối nước nóng
Xem thêm
Thiên đường mua sắm ở Malaysia - 15/08/2011
Thiên đường mua sắm ở Malaysia NEWS14106
Với hàng trăm trung tâm mua sắm lớn nhỏ cùng những đợt khuyến mại, giảm giá kéo dài hàng tháng trời, Maylaysia là điểm đến khó bỏ qua không chỉ với các du khách là tín đồ shopping.
Xem thêm
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia - 05/07/2011
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia NEWS14106
Từ nay đến 31/08/2011 là khoảng thời gian diễn ra Lễ hội Siêu giảm giá Malaysia (Malaysia Mega Sale Carnival), hay 1Malaysia Mega Sale Carnival (1MMSC).
Xem thêm
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur - 27/06/2011
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur NEWS14106
Không chỉ nổi tiếng với tòa tháp đôi độc đáo Petronas, thành phố thủ đô của Malaysia còn có cuộc sống nhiều màu sắc về đêm.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia
Tìm liên quan » Thưởng lãm thắng cảnh đẹp tại Malaysia
Đang xem » Thưởng lãm thắng cảnh đẹp tại Malaysia