BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè

  Ngày: 09/05/2012
Tạo một khu vườn đẹp mắt cho những phút giây thư giãn mùa hè thêm thoải mái, dễ chịu với bảng màu phong cách.


Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè

Dưới đây là những ý tưởng thú vị trong thiết kế vườn để ngôi nhà của bạn đẹp ấn tượng từ nội thất đến ngoại thất đón mùa hè về. Không chỉ làm đẹp khu vườn với cây xanh, với nét rực rỡ của hoa lá mà còn tạo phong cách riêng cho từng không gian với chủ đề theo sở thích của bạn.

1. Ý tưởng từ biển cả

Những khu vườn xanh mướt mát sẽ càng thêm thông thoáng và dễ chịu khi kết hợp với sắc màu của biển cả. Nếu bạn yêu thích những đợt sóng biển, yêu thích bầu trời bao la cùng bãi cát vàng trải dài, khu vườn của gia đình bạn sẽ không thiếu những gam màu ‘chủ chốt’ như vàng, xanh nước biển, xanh da trời… và những gam màu ‘đệm’ giữa như xanh rêu, nâu rêu, xanh ghi, hồng xám…
 
Màu xanh tươi tốt của lá cây kết hợp hài hòa cùng xanh của nước biển tạo nên sự cân bằng cho không gian ngoài trời. Bên cạnh đó, không thể thiếu những vật trang trí như gối tựa, lọ hoa hay bộ khung bàn ghế với sắc màu nhẹ nhàng tạo sự mềm mại cho không gian.
 
2. Ý tưởng từ màu của đất
 
Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè - Archi
 
Sự nền nã, thân thiện và bình dị của đất mang lại cho không gian ngoài trời vẻ đẹp rất riêng và không kém phần cá tính. Hương vị nhẹ nhàng của mùa hè được khơi dậy từ cảm hứng đơn giản với bảng màu của đất.
 
Ý tưởng làm đẹp không gian ngoại thất với những gam màu của đất khá phù hợp với những khu vực patio, ban công, hiên nhà. Màu sắc chủ yếu được lựa chọn cho khu vực ngoài trời cũng rất đơn giản, thiên về những gam màu nhạt như nâu nhạt, xanh nhạt, ghi nhạt, xám nhạt, vàng nâu… để tạo nét dân dã nhưng không kém phần tinh tế cho không gian.
 
3. Ý tưởng từ Zen
 
Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè - Archi 
 
Với phong cách thiền thường xuất hiện trong những khu vườn của người Nhật, bạn có thể chọn bảng màu của họ để làm đẹp cho khu vườn của mình. Màu sắc của phong cách Zen thường thiên về sự thanh thoát, tĩnh lặng với tone màu của hoàng hôn như socola, nâu nhạt, xanh xám và không thể thiếu màu xanh lục.
 
Để tạo nên phong cách Zen cho khu vườn, bạn hãy dựa vào bảng màu quen thuộc để làm đẹp cho khu vực ngoài trời yêu thích của mình với vẻ đẹp ‘hoàn toàn tự nhiên’. Những ngoại thất, vật dụng như bàn, ghế nghỉ… hoàn toàn được chọn với màu sắc gốc thiên nhiên để không gian thêm ấn tượng, đậm chất thiền.
 
4. Ý tưởng từ trái cây mùa hè
 
 Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè - Archi
 
Mùa hè đến với nắng, với gió và tạo nên sự dễ chịu cho không gian khi bạn liên tưởng đến một vườn cây chín mọng.
 
Tùy thuộc vào sở thích của mình, gia chủ có thể trang trí cho không gian với màu sắc của nhiều loại quả khác nhau, cũng có thể chọn màu của một loại quả làm chủ đạo giúp không gian thêm hương vị của mùa hè.
 
5. Ý tưởng từ phong cách retro
 
Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè - Archi 
 
Không chọn cách tạo nên một khu vườn hiện đại mà tạo nên vẻ đẹp giản dị với phong cách retro cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian ngoại thất mùa hè. Những khu vườn retro không thể thiếu những khóm cây xanh tốt mà còn ấn tượng bởi những vật dụng ‘mộc’ như bàn ghế gỗ với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tự nhiên…
 
Hãy tham khảo và có một lựa chọn phù hợp để ‘cải tạo’ cho vườn nhà theo cách của bạn.
 
Minh Hiếu

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Góc sum họp lý tưởng trong vườn nhà - 08/05/2012
Góc sum họp lý tưởng trong vườn nhà NEWS11528
Một góc mở có mái che kết nối không gian trong nhà và sân vườn sẽ là nơi sum họp lý tưởng cho bạn và gia đình những khi rảnh rỗi.
Xem thêm
"Tuyệt chiêu" mát nhà: Trồng vườn lên tường - 05/05/2012
"Tuyệt chiêu" mát nhà: Trồng vườn lên tường NEWS11528
Những ngày hè trời nóng oi bức như thế này, ngồi trong nhà hẳn nhiều người thầm nhủ: giá nhà mình "xanh" hơn thì tốt biết bao. Quả thật, dù nhà đẹp đến đâu nhưng ngồi trong 4 bức tường khô ...
Xem thêm
Cây cầu nhỏ tạo nét duyên cho nhà vườn - 18/04/2012
Cây cầu nhỏ tạo nét duyên cho nhà vườn NEWS11528
Chiếc cầu nhỏ xinh, cong cong duyên dáng là nét vẽ mềm mại, nổi bật trong bức tranh ngoại thất gia đình.
Xem thêm
Đồ gốm dân tộc tô điểm cho ngoại thất nhà vườn - 26/03/2012
Đồ gốm dân tộc tô điểm cho ngoại thất nhà vườn NEWS11528
Những biệt thự nghỉ dưỡng ngoại ô luôn ưu tiên diện tích sân vườn để con người được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Trang trí ngoại thất với đồ gốm dân tộc giúp không gian hiện đại có ...
Xem thêm
Bữa tiệc sân vườn đón hè sang - 24/03/2012
Bữa tiệc sân vườn đón hè sang NEWS11528
Thêm vài nét trang trí sáng tạo cho góc vườn thân quen, không khí tiệc tùng đã ngập tràn nơi ngoại thất. Bạn và gia đình sẽ có một bữa tiệc vui nhộn, đầm ấm đón hè sang.
Xem thêm
Xanh mát vườn tược giữa trời - 21/03/2012
Xanh mát vườn tược giữa trời NEWS11528
Bức tường sống, bức tường xanh, vườn thẳng đứng hay trang trại bầu trời là những tên gọi khác nhau của những khu vườn được trồng theo chiều dọc các bức tường của tòa nhà.
Xem thêm
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu - 17/03/2012
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu NEWS11528
Những gam màu rực rỡ từ hoa lá, cỏ cây và ngoại thất sẽ giúp vườn nhà thêm sinh động và ấn tượng hơn.
Xem thêm
Vườn nhà yên bình với đài phun nước bằng tre - 14/03/2012
Vườn nhà yên bình với đài phun nước bằng tre NEWS11528
Tiếng róc rách từ những chiếc đài phun nước trong vườn góp phần mang đến âm thanh nhẹ nhàng, yên bình và vẻ đẹp lãng mạn cho khu vườn nhà bạn.
Xem thêm
Vẻ đẹp mộc miên của hàng rào tre - 13/03/2012
Vẻ đẹp mộc miên của hàng rào tre NEWS11528
Thay những bức tường rào khô cứng bằng bê tông, gạch, đá..., những khoảng sân vườn được ngăn cách bởi hàng rào tre xung quanh nhà mang lại nét giản dị, thanh thoát và yên ả cho căn nhà ...
Xem thêm
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage - 10/03/2012
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage NEWS11528
Những chiếc xe đạp cũ kĩ sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực ngoại thất khi bạn khéo léo kết hợp chúng với những chậu hoa rực rỡ sắc màu.
Xem thêm
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà - 22/02/2012
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà NEWS11528
Để không gian trước nhà của bạn chan hòa ánh sáng, rung rinh với những khóm cây, không khí luôn mát mẻ, trong lành, hãy cùng tham khảo những bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
Sân vườn trong nhà hiện đại - 08/02/2012
Sân vườn trong nhà hiện đại NEWS11528
Mô tip vườn với cỏ cây, núi non hay thác nước thường chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng hoặc những không gian được thiết kế mang tính chất nghỉ dưỡng như nhà vườn, ...
Xem thêm
Sân vườn - Góc thư giãn xanh - 04/02/2012
Sân vườn - Góc thư giãn xanh NEWS11528
Chỉ cần một bộ bàn ghế ngoài trời đơn giản đặt trước hiên nhà, tô điểm thêm vài khóm hoa, cây cỏ... là bạn đã có một góc thư giãn lý tưởng ngoài trời.
Xem thêm
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân - 14/01/2012
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân NEWS11528
Những con đường, những lối nhỏ xanh mát của cây cỏ và rực rỡ của những khóm hoa mang hương sắc mùa xuân đến nhà của bạn.
Xem thêm
Vườn rau xanh trên sân thượng - 13/01/2012
Vườn rau xanh trên sân thượng NEWS11528
Nếu nhà bạn có một khoảng sân thượng rộng rãi còn để trống, đó chính là cơ hội để bạn tạo lập một khu vườn rau xanh trên sân thượng như kiểu chủ nhân ngôi nhà ở Canada làm dưới đây để tăng ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè
Đang xem » Bảng màu thư giãn cho khu vườn mùa hè