BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu

  Ngày: 17/03/2012
Những gam màu rực rỡ từ hoa lá, cỏ cây và ngoại thất sẽ giúp vườn nhà thêm sinh động và ấn tượng hơn.


Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Cải tạo sân sau cũng là một cách mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho những giây phút dạo bộ thảnh thơi hay đọc sách trong vườn nhà. Hãy tự tạo một con suối nhỏ, tiếng nước chảy róc rách nhẹ nhàng mang đến không gian yên bình và lãng mạn cho không gian vườn phía sau nhà.
[1] Bạn có thể tạo "sức hút" và không khí vui vẻ cho không gian ăn uống ngoài trời bằng cách chăm chút cho giàn hoa giấy. Ánh nắng chan hòa sẽ giúp sắc hồng của hoa giấy trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã tạo thêm nét đẹp cho khu vườn bằng những sắc màu nhiệt đới với sân gạch đỏ[2] Những chiếc ghế nghỉ ngơi nhiều màu sắc được đặt trong góc patio nhỏ xinh. Khoảng không gian này càng trở nên thú vị và bắt mắt hơn khi thiết kế thêm những bức tườngg xanh và lát nền sân theo phong cách mosaic.[3] Thiết kế khu vườn mang phong cách triết chung với những gam màu nổi bật, "đậm đà" tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho góc sân nhỏ.[4] Vẻ đẹp lãng mạn và tươi tắn của lối đi vào nhà được "định hình" rõ nét hơn khi những khóm hoa đua nhau khoe sắc. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa lối cỏ xanh hòa lẫn với những gam màu dịu dàng mang đến không gian yên bình và thơ  mộng cho ngôi nhà của bạn.[5] Phía trước hiên nhà, nơi những vị khách của bạn thường xuyên đặt những bước chân đầu tiên khi tới thăm nhà. Hãy chăm chút cho những loại cây, hoa mà bạn yêu thích để sắc màu của từng khóm hoa đẹp rực rỡ hơn trong nắng mai.
[6] Tạo một lối đi vào nhà đầy ấn tượng với cách lát gạch nhiều sắc màu khác nhau cũng có thể giúp khu vực ngoại cảnh của nhà bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.
(Click hình để xem rõ hơn )

Minh Khuê

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Vườn nhà yên bình với đài phun nước bằng tre - 14/03/2012
Vườn nhà yên bình với đài phun nước bằng tre NEWS10871
Tiếng róc rách từ những chiếc đài phun nước trong vườn góp phần mang đến âm thanh nhẹ nhàng, yên bình và vẻ đẹp lãng mạn cho khu vườn nhà bạn.
Xem thêm
Vẻ đẹp mộc miên của hàng rào tre - 13/03/2012
Vẻ đẹp mộc miên của hàng rào tre NEWS10871
Thay những bức tường rào khô cứng bằng bê tông, gạch, đá..., những khoảng sân vườn được ngăn cách bởi hàng rào tre xung quanh nhà mang lại nét giản dị, thanh thoát và yên ả cho căn nhà ...
Xem thêm
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage - 10/03/2012
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage NEWS10871
Những chiếc xe đạp cũ kĩ sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực ngoại thất khi bạn khéo léo kết hợp chúng với những chậu hoa rực rỡ sắc màu.
Xem thêm
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà - 22/02/2012
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà NEWS10871
Để không gian trước nhà của bạn chan hòa ánh sáng, rung rinh với những khóm cây, không khí luôn mát mẻ, trong lành, hãy cùng tham khảo những bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
Sân vườn trong nhà hiện đại - 08/02/2012
Sân vườn trong nhà hiện đại NEWS10871
Mô tip vườn với cỏ cây, núi non hay thác nước thường chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng hoặc những không gian được thiết kế mang tính chất nghỉ dưỡng như nhà vườn, ...
Xem thêm
Sân vườn - Góc thư giãn xanh - 04/02/2012
Sân vườn - Góc thư giãn xanh NEWS10871
Chỉ cần một bộ bàn ghế ngoài trời đơn giản đặt trước hiên nhà, tô điểm thêm vài khóm hoa, cây cỏ... là bạn đã có một góc thư giãn lý tưởng ngoài trời.
Xem thêm
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân - 14/01/2012
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân NEWS10871
Những con đường, những lối nhỏ xanh mát của cây cỏ và rực rỡ của những khóm hoa mang hương sắc mùa xuân đến nhà của bạn.
Xem thêm
Vườn rau xanh trên sân thượng - 13/01/2012
Vườn rau xanh trên sân thượng NEWS10871
Nếu nhà bạn có một khoảng sân thượng rộng rãi còn để trống, đó chính là cơ hội để bạn tạo lập một khu vườn rau xanh trên sân thượng như kiểu chủ nhân ngôi nhà ở Canada làm dưới đây để tăng ...
Xem thêm
Xinh xắn vườn treo - 30/12/2011
Xinh xắn vườn treo NEWS10871
Với những loại chậu nhựa chuyên dụng dùng để treo những chậu cây xanh, hoa lá cảnh, bạn sẽ kiến tạo một không gian tươi mát cho ngôi nhà của mình.
Xem thêm
Tưng bừng sắc xuân trong vườn - 29/12/2011
Tưng bừng sắc xuân trong vườn NEWS10871
Nét rạng rỡ, tươi tắn trong việc pha trộn màu sắc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và tràn ngập xuân sắc trong vườn nhà bạn.
Xem thêm
Các kiểu hàng rào cho nhà ống - 21/12/2011
Các kiểu hàng rào cho nhà ống NEWS10871
Vốn dĩ nhà ống có không gian hẹp và dài. Mặt tiền của nhà ống nhỏ nên việc bố trí cửa và hàng rào sao cho đẹp thì cần bỏ thời gian nghiên cứu kiểu hàng rào phù hợp với kiến trúc nhà.
Xem thêm
Thú vị vườn cây trong chậu - 20/12/2011
Thú vị vườn cây trong chậu NEWS10871
Gieo trồng rau quả, hoa lá, rau thơm trong những chậu gỗ đặt ở vườn là cách làm vườn khá thú vị. Theo các chuyên gia, đây là cách dễ dàng cho các loại cây rau hoa phát triển.
Xem thêm
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh - 12/12/2011
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh NEWS10871
Nhìn từ bên ngoài vào, các ô cửa sổ nhà bạn sẽ rực rỡ một sắc màu Giáng sinh với những thiết kế đơn giản, sáng tạo từ các bông tuyết tự tạo, nến và cây xanh...
Xem thêm
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà - 11/12/2011
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà NEWS10871
Không nhất thiết phải có đất thì mới làm được vườn. Những bức tường cũng có thể tận dụng để làm "vườn", vừa tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp, và thanh lọc không khí, làm khỏe "lá phổi" ...
Xem thêm
Nhà sang nhờ cổng đẹp - 15/11/2011
Nhà sang nhờ cổng đẹp NEWS10871
Thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm bảo vệ an ninh căn nhà mà nó cũng là một mặt của tổng thể công trình. Cổng được thiết kế hợp lý nó sẽ làm tăng lên vể đẹp ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Đang xem » Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu