BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage

  Ngày: 10/03/2012
Những chiếc xe đạp cũ kĩ sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực ngoại thất khi bạn khéo léo kết hợp chúng với những chậu hoa rực rỡ sắc màu.


Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage

Trang trí nhà theo phong cách vintage có thể đem lại nét mộc mạc, riêng lạ cho bất cứ không gian nào được bạn chăm chút. Tận dụng chiếc xe đạp cũ, thêm vào đó những phụ kiện đẹp mắt, ngoại thất nhà bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Những vị khách sẽ bất ngờ trước sự sáng tạo của bạn khi bắt gặp hình ảnh “xe hoa” ngay cạnh lối vào nhà. Nó tạo cảm giác thân thuộc, nhẹ nhàng nhưng cũng rất thú vị.

Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage

Góc sân vườn sáng bừng trong nắng và nổi bật hơn nhờ những chậu hoa tươi tắn đặt trên giỏ và thùng xe. Giữa không gian ngập màu xanh mát, bạn nên sơn chiếc xe màu trầm để tạo điểm nhấn và nét đẹp cá tính cho sản phẩm độc đáo của mình.
 
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage 

Thật dễ dàng để tạo một patio phong cách khi bạn tô điểm chiếc “xe hoa” vintage ngay trước thềm hiên. Để tạo sự hài hòa cho nơi thư giãn, bạn hãy trồng những loại hoa tương đồng trên bậu cửa sổ, chậu cây trên xe hay cắm những lọ hoa trang trí.
 
 Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage
 
Nếu bạn thích những dây leo nhỏ xinh hay sắc màu tự nhiên của cỏ hoa nhưng lại không có diện tích sân vườn hay khoảng ban công lớn. Bạn hoàn toàn có thể tạo một góc vườn rậm rạp ngay trên những chiếc xe đạp đã bỏ đi. Chỉ cần xếp những chậu hoa cạnh nhau với loại cây trang trí dễ sống và phát triển mạnh, “góc vườn” đặc biệt này sẽ hình thành nhanh chóng, đem lại vẻ đẹp rực rỡ cho lối ra vào.
 
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage

Nhiều gia đình thường xuyên bận rộn, không có thời gian quy hoạch và chăm chút cho sân vườn. Ô đất trống nhỏ trước nhà được phát triển “tự nhiên” với hoa cỏ dại. Tuy nhiên nó trở thành một tác phẩm đầy nghệ thuật khi chủ nhân đặt vào đó chiếc xe đạp cũ sơn đỏ rực với những thùng hoa rực rỡ. Không tốn công chăm sóc nhưng góc “hoang dại” này vẫn tô điểm hiệu quả cho diện mạo ngôi nhà.
 
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage 
 
Mỗi ý tưởng sẽ tạo nên một nét đẹp mới mẻ cho tổ ấm gia đình. Với những khu vườn rộng rãi, thoáng mát, "xe hoa" vintage là “nét vẽ” giản dị nhưng ấn tượng cho bức tranh ngoại cảnh. Không gian có vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, chân chất.
 
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage
 
Thay vì trồng hoa leo trên hàng rào khu vườn, cách trang trí hấp dẫn hơn là đặt những chậu cảnh nhỏ trên giỏ và gác ba ga của chiếc xe cũ. Chi tiết này tô đậm sự gần gũi, tạo nét đẹp dân dã cho khu vườn.
 
Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage 

Những “xe hoa” này phù hợp trang trí cho mọi góc nhỏ nơi ngoại thất, bạn có thể đặt chúng bên tường rào, trước hiên nhà, cạnh lối dạo trong vườn… thậm chí là treo lửng lơ trên một bức tường phủ dây leo cổ kính. Gam màu đậm của hoa trang trí được trồng trên giỏ xe là bổ sung sắc nét cho không gian mộc miên, quê kiểng.
 
 Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage
 
Lời khuyên hữu ích cho bạn là phủ một lớp sơn chống gỉ để đảm bảo chiếc xe hoa giữ nguyên màu sắc mình yêu thích. 
 
Hà An

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà - 22/02/2012
Tạo vẻ đẹp lãng mạn và thân thiện cho khu vườn trước nhà NEWS10711
Để không gian trước nhà của bạn chan hòa ánh sáng, rung rinh với những khóm cây, không khí luôn mát mẻ, trong lành, hãy cùng tham khảo những bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
Sân vườn trong nhà hiện đại - 08/02/2012
Sân vườn trong nhà hiện đại NEWS10711
Mô tip vườn với cỏ cây, núi non hay thác nước thường chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng hoặc những không gian được thiết kế mang tính chất nghỉ dưỡng như nhà vườn, ...
Xem thêm
Sân vườn - Góc thư giãn xanh - 04/02/2012
Sân vườn - Góc thư giãn xanh NEWS10711
Chỉ cần một bộ bàn ghế ngoài trời đơn giản đặt trước hiên nhà, tô điểm thêm vài khóm hoa, cây cỏ... là bạn đã có một góc thư giãn lý tưởng ngoài trời.
Xem thêm
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân - 14/01/2012
Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân NEWS10711
Những con đường, những lối nhỏ xanh mát của cây cỏ và rực rỡ của những khóm hoa mang hương sắc mùa xuân đến nhà của bạn.
Xem thêm
Vườn rau xanh trên sân thượng - 13/01/2012
Vườn rau xanh trên sân thượng NEWS10711
Nếu nhà bạn có một khoảng sân thượng rộng rãi còn để trống, đó chính là cơ hội để bạn tạo lập một khu vườn rau xanh trên sân thượng như kiểu chủ nhân ngôi nhà ở Canada làm dưới đây để tăng ...
Xem thêm
Xinh xắn vườn treo - 30/12/2011
Xinh xắn vườn treo NEWS10711
Với những loại chậu nhựa chuyên dụng dùng để treo những chậu cây xanh, hoa lá cảnh, bạn sẽ kiến tạo một không gian tươi mát cho ngôi nhà của mình.
Xem thêm
Tưng bừng sắc xuân trong vườn - 29/12/2011
Tưng bừng sắc xuân trong vườn NEWS10711
Nét rạng rỡ, tươi tắn trong việc pha trộn màu sắc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và tràn ngập xuân sắc trong vườn nhà bạn.
Xem thêm
Các kiểu hàng rào cho nhà ống - 21/12/2011
Các kiểu hàng rào cho nhà ống NEWS10711
Vốn dĩ nhà ống có không gian hẹp và dài. Mặt tiền của nhà ống nhỏ nên việc bố trí cửa và hàng rào sao cho đẹp thì cần bỏ thời gian nghiên cứu kiểu hàng rào phù hợp với kiến trúc nhà.
Xem thêm
Thú vị vườn cây trong chậu - 20/12/2011
Thú vị vườn cây trong chậu NEWS10711
Gieo trồng rau quả, hoa lá, rau thơm trong những chậu gỗ đặt ở vườn là cách làm vườn khá thú vị. Theo các chuyên gia, đây là cách dễ dàng cho các loại cây rau hoa phát triển.
Xem thêm
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh - 12/12/2011
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh NEWS10711
Nhìn từ bên ngoài vào, các ô cửa sổ nhà bạn sẽ rực rỡ một sắc màu Giáng sinh với những thiết kế đơn giản, sáng tạo từ các bông tuyết tự tạo, nến và cây xanh...
Xem thêm
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà - 11/12/2011
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà NEWS10711
Không nhất thiết phải có đất thì mới làm được vườn. Những bức tường cũng có thể tận dụng để làm "vườn", vừa tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp, và thanh lọc không khí, làm khỏe "lá phổi" ...
Xem thêm
Nhà sang nhờ cổng đẹp - 15/11/2011
Nhà sang nhờ cổng đẹp NEWS10711
Thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm bảo vệ an ninh căn nhà mà nó cũng là một mặt của tổng thể công trình. Cổng được thiết kế hợp lý nó sẽ làm tăng lên vể đẹp ...
Xem thêm
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic - 07/11/2011
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic NEWS10711
Nếu bạn yêu thích những con đường hay mảnh sân được ghép từ những viên sỏi, đá cuội theo phong cách mosaic, hãy tạo cho ngôi nhà của mình những chiếc thảm nghệ thuật đẹp mắt từ những vật ...
Xem thêm
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween - 28/10/2011
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween NEWS10711
Với không gian bên ngoài, như cửa ra vào, một góc vườn nhỏ, một gốc cây...bạn có thể trang trí vô vàn thứ để gây ấn tượng cho không gian ngoài trời trong đêm Haloween.
Xem thêm
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại - 11/10/2011
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại NEWS10711
Giá trị của một ngôi nhà vườn không những chỉ nằm ở bản thân ngôi nhà mà còn ở những không gian phụ trợ được thiết kế đúng cách và đẹp mắt.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage
Đang xem » Ngoại thất ấn tượng với “xe hoa” vintage