BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân

  Ngày: 14/01/2012
Những con đường, những lối nhỏ xanh mát của cây cỏ và rực rỡ của những khóm hoa mang hương sắc mùa xuân đến nhà của bạn.


Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân
[1] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[2] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[3] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[4] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[5] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân
[6] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[7] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân[8] Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân
(Click hình để xem rõ hơn )

Với những kinh nghiệm thiết kế cảnh quan, các KTS đã đưa ra những ý tưởng thú vị khi thiết kế lối mòn cho khu vườn nhà bạn thêm gần gũi và bình dị.

Những bụi hoa, cỏ hay những khóm cây được trang trí hai bên lối đi đầy những sỏi, gạch, đá... được thiết kế và xây dựng một cách đơn giản tạo nên bức tranh thiên nhiên hiền hòa và dịu dàng nét xuân cho khu vườn.

Nét duyên của những hàng cây, của từng viên sỏi, đá trên lối đi mang đến cho bạn một góc thiên nhiên thú vị cho những giây phút thư giãn, dạo bộ hay ngắm nhìn sự chuyển động của đất trời ngay trong khu vườn nhà mình.

Một góc xanh và con đường uốn khúc tạo cho ngoại cảnh nhà bạn một góc nhỏ ấn tượng và yên bình trong những buổi chiều mùa xuân nhẹ nhàng và êm ả.

Minh Minh

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Vườn rau xanh trên sân thượng - 13/01/2012
Vườn rau xanh trên sân thượng NEWS9791
Nếu nhà bạn có một khoảng sân thượng rộng rãi còn để trống, đó chính là cơ hội để bạn tạo lập một khu vườn rau xanh trên sân thượng như kiểu chủ nhân ngôi nhà ở Canada làm dưới đây để tăng ...
Xem thêm
Xinh xắn vườn treo - 30/12/2011
Xinh xắn vườn treo NEWS9791
Với những loại chậu nhựa chuyên dụng dùng để treo những chậu cây xanh, hoa lá cảnh, bạn sẽ kiến tạo một không gian tươi mát cho ngôi nhà của mình.
Xem thêm
Tưng bừng sắc xuân trong vườn - 29/12/2011
Tưng bừng sắc xuân trong vườn NEWS9791
Nét rạng rỡ, tươi tắn trong việc pha trộn màu sắc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và tràn ngập xuân sắc trong vườn nhà bạn.
Xem thêm
Các kiểu hàng rào cho nhà ống - 21/12/2011
Các kiểu hàng rào cho nhà ống NEWS9791
Vốn dĩ nhà ống có không gian hẹp và dài. Mặt tiền của nhà ống nhỏ nên việc bố trí cửa và hàng rào sao cho đẹp thì cần bỏ thời gian nghiên cứu kiểu hàng rào phù hợp với kiến trúc nhà.
Xem thêm
Thú vị vườn cây trong chậu - 20/12/2011
Thú vị vườn cây trong chậu NEWS9791
Gieo trồng rau quả, hoa lá, rau thơm trong những chậu gỗ đặt ở vườn là cách làm vườn khá thú vị. Theo các chuyên gia, đây là cách dễ dàng cho các loại cây rau hoa phát triển.
Xem thêm
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh - 12/12/2011
Thiết kế ngoại thất đón Giáng Sinh NEWS9791
Nhìn từ bên ngoài vào, các ô cửa sổ nhà bạn sẽ rực rỡ một sắc màu Giáng sinh với những thiết kế đơn giản, sáng tạo từ các bông tuyết tự tạo, nến và cây xanh...
Xem thêm
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà - 11/12/2011
Tô điểm sắc xanh cho tường nhà NEWS9791
Không nhất thiết phải có đất thì mới làm được vườn. Những bức tường cũng có thể tận dụng để làm "vườn", vừa tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp, và thanh lọc không khí, làm khỏe "lá phổi" ...
Xem thêm
Nhà sang nhờ cổng đẹp - 15/11/2011
Nhà sang nhờ cổng đẹp NEWS9791
Thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm bảo vệ an ninh căn nhà mà nó cũng là một mặt của tổng thể công trình. Cổng được thiết kế hợp lý nó sẽ làm tăng lên vể đẹp ...
Xem thêm
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic - 07/11/2011
Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic NEWS9791
Nếu bạn yêu thích những con đường hay mảnh sân được ghép từ những viên sỏi, đá cuội theo phong cách mosaic, hãy tạo cho ngôi nhà của mình những chiếc thảm nghệ thuật đẹp mắt từ những vật ...
Xem thêm
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween - 28/10/2011
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween NEWS9791
Với không gian bên ngoài, như cửa ra vào, một góc vườn nhỏ, một gốc cây...bạn có thể trang trí vô vàn thứ để gây ấn tượng cho không gian ngoài trời trong đêm Haloween.
Xem thêm
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại - 11/10/2011
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại NEWS9791
Giá trị của một ngôi nhà vườn không những chỉ nằm ở bản thân ngôi nhà mà còn ở những không gian phụ trợ được thiết kế đúng cách và đẹp mắt.
Xem thêm
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản - 03/10/2011
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản NEWS9791
Vườn Nhật Bản hình thành từ việc tô điểm cho những khu nhà vườn và nó dần phát triển thành một bộ môn nghệ thuật đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa Nhật.
Xem thêm
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp - 15/09/2011
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp NEWS9791
Đối với người Pháp, một potager (vườn rau) hay một parterres - khu đất trồng hoa (những khu vườn thấp, trang trí bởi các đường dẫn dọc các lối đi) đều được thực hiện với kỹ năng khéo léo, ...
Xem thêm
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha - 14/09/2011
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha NEWS9791
Patio được hiểu là sân trong (thiết kế nhà kiểu Tây Ban Nha), đó là một hành lang lộ thiên và nó ngày càng được dành cho sự quan tâm chú ý nhiều hơn trong các thiết kế kiến trúc đương đại.
Xem thêm
Những khu vườn nhỏ đáng yêu - 15/08/2011
Những khu vườn nhỏ đáng yêu NEWS9791
Những chậu hoa được décor đơn giản, không cầu kỳ đua nhau khoe sắc trong vườn tạo nên nét duyên ấn tượng cho từng góc nhỏ của nhà bạn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân
Đang xem » Lối nhỏ trong vườn tràn ngập sắc xuân