BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau

  Ngày: 13/07/2012
Bạn có chắc sau khi khởi hành một chuyến đi như một cặp đôi, lúc trở về nhà, hai bạn vẫn là một cặp ăn ý?


Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau
Du lich cùng người yêu chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị và hạnh phúc

Du lịch có thể khiến bạn và người yêu trở nên hiểu và yêu nhau hơn, nhưng cũng là một cách đẩy hai người ra xa. Hãy để chúng tôi nói nhỏ với bạn vài điều để có một chuyến du lịch thật sự lãng mạn bên một nửa yêu thương của mình.

  Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau, Du lịch, du lich, du lich viet nam, du lich the gioi, du lich 2012, kinh nghiem du lich, du lich chau au, du lich chau a, kham pha the gioi, dia diem du lich
Mỗi hành trình dù ngắn dù dài đều cần có kế hoạch (ảnh minh họa)

Lên kế hoạch

Mỗi hành trình dù ngắn dù dài đều cần có kế hoạch. Nếu đi cùng với nhau, lời khuyên là cả hai bạn phải cùng bàn bạc trước chuyến đi, về tất cả mọi thứ như cách thức di chuyển, nơi ở, địa điểm sẽ tham quan, các hoạt động sẽ cùng nhau vui chơi ở nơi đến.

Chọn cùng hoặc lần lượt các loại hình du lịch cũng là điều quan trọng không kém. Nếu một người thích xách ba lô và đi bụi, người còn lại thích đi tour, hoặc người thích nằm nghỉ ngơi bên một bãi biển đầy nắng và gió, người kia lại thích rong ruổi trên những cung đường đèo thì chắc chắn hai bạn cần có sự thống nhất.
 
Cùng nhau thu sếp


Nếu điểm mạnh của bạn trai là đọc và nghiên cứu thông tin về điểm đến, trong khi bạn gái lại rất giỏi sắp xếp hành lý, thì hai bạn hãy phân công mỗi người mỗi việc. Tin tôi đi, việc chuẩn bị cho hành trình cũng là một đoạn đường vất vả không kém, tuy nhiên nếu hai bạn làm cùng nhau, đó sẽ là cơ hội để hai người gắn bó và hiểu nhau hơn.

Chỉ mang theo những gì cần thiết

Đừng mang cả căn nhà trên chiếc ba lô mà bạn đeo sau lưng. Chỉ những khi mướt mồ hôi với đoạn đường dài phải đi bộ, bạn mới biết cân nặng thật sự mà chiếc ba lô đang đè lên người. Dù là người yêu, thì khi đi du lịch mỗi người sẽ phải mang đồ đạc của mình, bạn không thể yêu cầu người kia mang nó trong suốt hành trình, vì người yêu cũng mệt y như bạn. Vậy thì, lời khuyên đưa ra là hãy để bớt các dụng cụ làm đẹp, áo quần, cũng như các thiết bị điện tử không cần thiết ở nhà.

  Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau, Du lịch, du lich, du lich viet nam, du lich the gioi, du lich 2012, kinh nghiem du lich, du lich chau au, du lich chau a, kham pha the gioi, dia diem du lich
Hãy tạo ra khoảng lặng cần thiết cho một chuyến đi dài.

Cùng đồng lòng

Địa điểm tiếp theo sẽ đến, tìm một nơi để ở nếu nhỡ chuyến xe hoặc tàu, nên đi lặn biển hay leo núi… là việc mà hai người phải thay nhau quyết định trên đường đi. Đừng mặc định bất cứ ai trong hai bạn phải làm “thủ lĩnh” và quyết định mọi thứ. Mỗi cuộc hành trình đều cần có sự đồng lòng, và ngay cả việc đưa ra quyết định cũng là cách hai bạn thể hiện sự chia sẻ cuộc sống với nhau.

Yêu là chấp nhận và bao dung


Tất cả các yếu tố như chăm sóc, kiên nhẫn, bao dung… mà một tình yêu phải có, thì càng cần phải phát huy khi bạn đi du lịch. Những người ở nhà thường hình dung đi du lịch là vui chơi, nghỉ dưỡng, họ không biết rằng đôi khi hai bạn phải dậy từ tờ mờ sáng hoặc không ngủ cả đêm để đón bình minh ở một nơi nào đó, hay đôi khi hai bạn sẽ phải ngồi cả mấy ngày trời trên những chuyến xe hoặc tàu, và đôi khi phải đối mặt với tình huống sức khỏe của một trong hai người yếu đi và hành trình bị hoãn lại. Thay vì trách cứ nhau trong trạng thái kiệt sức, bối rối không biết chuyến đi sẽ tiếp diễn thế nào, hãy dành vài ngày nghỉ ngơi, sống cuộc sống thường nhật của dân địa phương. Cuối cùng bạn sẽ thấy rằng đó lại là những khoảng lặng cần thiết cho một chuyến đi dài.
 
Ghi lại giây phút riêng tư cùng nhau


Đừng để tình trạng người này cầm máy ảnh chụp cho người kia, sau đó lại phải vất vả nhờ người khác chụp hình cho hai bạn. Để giải quyết tình trạng này, chân máy là một ý tưởng không tồi nếu bạn muốn chụp hình cùng nhau tại bất cứ đâu. Sau này khi nhìn lại những tấm hình hai người đã cùng chụp sẽ thú vị hơn là chỉ thấy một người lẻ loi.

Hẹn hò ở một nơi xa lạ

Đừng quên hai bạn là người yêu, và dù hành trình đi bụi của bạn đã trải qua mưa gió trên những con đường đèo, nắng gắt trên những sa mạc hay đơn giản là cơn lạnh buốt da của mùa đông, hãy nhớ dành thời gian để tận hưởng khoảng thời gian không vướng bận công việc này. Một buổi tối lãng mạn bên ánh nến trong nhà hàng, ngồi uống bia trên bãi biển đến đêm, đi xem một bộ phim hoặc tham gia một lễ hội nào đó…Những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên chuyến hành trình ở một nơi xa lạ chắc chắn sẽ là kỉ niệm mà bạn không bao giờ quên được.

(Theo Yeudulich)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Công viên Disneyland ở thủ đô - 13/07/2012
Công viên Disneyland ở thủ đô NEWS12356
Khu vui chơi giải trí tổng hợp Disneyland, trường đua ngựa, đua môtô được quy hoạch tại huyện Sóc Sơn. Một trung tâm giải trí về đêm quy mô lớn phục vụ khách quốc tế cũng dự kiến xây dựng ...
Xem thêm
Trà Vinh êm đềm - 11/07/2012
Trà Vinh êm đềm NEWS12356
Không khí và cảnh quan của Trà Vinh hết sức êm đềm với nét cổ kính của chùa chiền, hàng cây trăm tuổi và phố xá yên tĩnh. Nghỉ hè mà về Trà Vinh cũng có nhiều điều thú vị.
Xem thêm
Đặt phòng nhận quà - cả nhà vui hè - 09/07/2012
Đặt phòng nhận quà - cả nhà vui hè NEWS12356
Trang web chuyên về dịnh vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến - iVIVU.com vừa đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các gia đình du lịch trong dịp hè 2012.
Xem thêm
Tìm lạ nơi đất quen - 07/07/2012
Tìm lạ nơi đất quen NEWS12356
Điện Biên, Phong Nha, Nam Cát Tiên, ba điểm du lịch ở Bắc Trung Nam không xa lạ gì với dân du lịch bụi. Nhưng nếu bạn cho rằng mình đã thuộc như lòng bàn tay những nơi này, thì e là chưa ...
Xem thêm
Về Tây Đô đi chợ nổi... thiệt - 06/07/2012
Về Tây Đô đi chợ nổi... thiệt NEWS12356
Nếu đã lội bộ đến căng cơ trong các vườn cây trĩu quả ở miền Tây mùa này, bạn có thể tiếp tục ngồi ghe đi chợ nổi Cái Răng, xem đời sống thương hồ bềnh bồng và ngắm ghe xuồng đầy ắp hàng ...
Xem thêm
Khám phá Hạ Long từ đỉnh núi Bài Thơ - 05/07/2012
Khám phá Hạ Long từ đỉnh núi Bài Thơ NEWS12356
Đây là một địa điểm dành cho những người ưa thích chút mạo hiểm, muốn khám phá thành phố bên bờ vịnh từ một góc nhìn thật khác biệt.
Xem thêm
Đến Đăk Nông ngắm thác - 30/06/2012
Đến Đăk Nông ngắm thác NEWS12356
Trong hành trình khám phá Tây Nguyên, bạn không thể bỏ qua hàng loạt những ngọn thác hoang sơ, hùng vĩ hay rừng Nậm Nung huyền ảo, cao su bạt ngàn.
Xem thêm
Chinh phục Cửa Tử - 28/06/2012
Chinh phục Cửa Tử NEWS12356
Là một con suối thuộc xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ (Thái Nguyên), Cửa Tử mới nghe tên đã thấy rùng mình lại là nơi thu hút khá đông người tham quan trong những ngày nắng nóng.
Xem thêm
Về miệt vườn ăn trái, tắm sông - 27/06/2012
Về miệt vườn ăn trái, tắm sông NEWS12356
Mùa hè, tôi lại ưa về miền Tây Nam bộ hơn bởi là mùa trái cây rộ nhất. Chợ Lách là nơi tập trung đủ các loại vườn chuyên canh trái cây đặc sản Nam bộ, mà hầu như vườn nào cũng cho trái ...
Xem thêm
Đón bình minh trên bán đảo Sơn Trà - 27/06/2012
Đón bình minh trên bán đảo Sơn Trà NEWS12356
Ngắm thành phố vào sớm bình minh từ bán đảo Sơn Trà giữa một bên biển, một bên trời trong xanh là những trải nghiệm lãng mạn cho du khách khi đến Đà Nẵng.
Xem thêm
Đến Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc thưởng thức món cơm trộn dành cho 100 người - 26/06/2012
Đến Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc thưởng thức món cơm trộn dành cho 100 người NEWS12356
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc năm 2012 đã chính thức khai mạc chiều 25/6 tại siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội.
Xem thêm
Khách Tây 'khoái' nhất chốn du hí nào ở Việt Nam? (kỳ 2) - 22/06/2012
Khách Tây 'khoái' nhất chốn du hí nào ở Việt Nam? (kỳ 2) NEWS12356
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Vịnh Hạ Long, Chùa Một Cột, Ghềnh Đá Đĩa và Cố đô Huế là những địa điểm tiếp theo, mà khách Tây không thể không ghé thăm khi tới Việt Nam.
Xem thêm
Khách Tây 'khoái' nhất chốn du hí nào ở Việt Nam? (kỳ 1) - 21/06/2012
Khách Tây 'khoái' nhất chốn du hí nào ở Việt Nam? (kỳ 1) NEWS12356
Theo trang mạng globalgrasshopper, một địa chỉ quen thuộc của dân phượt - du lịch, Việt Nam có 10 địa danh mà khách quốc tế không thể bỏ qua.
Xem thêm
Mở tuyến du lịch nhà lưu niệm cố nhà văn Sơn Nam - 20/06/2012
Mở tuyến du lịch nhà lưu niệm cố nhà văn Sơn Nam NEWS12356
Ngày 19-6, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức khảo sát để thiết kế tuyến du lịch mới từ Mỹ Tho đến huyện Chợ Gạo.
Xem thêm
Thiên đường nơi chân núi Ba Vì - 15/06/2012
Thiên đường nơi chân núi Ba Vì NEWS12356
Nếu chỉ có vỏn vẹn một ngày nghỉ thì khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà (thuộc Vườn Quốc gia Ba Vì) - nơi có rừng núi trập trùng, suối thác bình yên - là lựa chọn tuyệt vời.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau
Đang xem » Bí quyết du lịch cho cặp đôi yêu nhau