BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở » Chi tiết tin

Bí quyết phong thủy trị hàng xóm 'xấu'

  Ngày: 15/12/2013
Hãy cùng xem xét một số giải pháp phong thủy phổ biến sau đây để đối phó với nguồn năng lượng xấu xuất phát từ ngôi nhà hàng xóm.


Bí quyết phong thủy trị hàng xóm 'xấu'

Hỏi: Chúng tôi phải chịu đựng năng lượng xấu đến từ ngôi nhà của hàng xóm. Tôi chắc đây là điều không tốt theo phong thủy. Ngôi nhà của họ không được quan tâm chăm sóc và rất ồn ào khiến chúng tôi vô cùng mệt mỏi. Xin hỏi có giải pháp phong thủy tốt đẹp nào giúp bảo vệ ngôi nhà của tôi khỏi ngôi nhà của họ không? Liệu ngôi nhà của tôi có thể vẫn có phong thủy tốt trong khi phong thủy ngôi nhà hàng xóm rất xấu hay không?

Trả lời: Đây là một câu hỏi phong thủy rất hay. Tuy nhiên, câu trả lời còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể.

Nếu bạn thực sự yêu ngôi nhà của mình và muốn giữ nó trong trạng thái phong thủy tốt, cách tốt nhất là tìm đến một nhà tư vấn phong thủy vì họ có thể cung cấp cho bạn những giải pháp chi tiết.

Ngoài ra cũng có một cơ hội để đón nhận phong thủy tốt nhất dành cho bạn đó là chuyển đến một ngôi nhà mới. Đây chắc chắn không phải là câu trả lời bạn mong đợi nhưng đôi khi bạn cũng cần cân nhắc đến trường hợp này nếu nguồn năng lượng bên ngoài không thể chấp nhận được.

Phong thủy rất mạnh mẽ, nhưng nó không phải là giải pháp kỳ diệu cho tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Hơn nữa, các giải pháp phong thủy tốt nhất thường là các phương pháp chữa trị thông thường, theo nhiều cách khác nhau.

Hãy cùng xem xét một số giải pháp phong thủy phổ biến để đối phó với nguồn năng lượng xấu xuất phát từ ngôi nhà hàng xóm sau đây:

Tạo ra năng lượng mạnh mẽ bảo vệ xung quanh nhà bạn

Nếu bạn đang phải đối phó với phong thủy xấu từ ngôi nhà liền kề, tập trung vào việc tạo nên năng lượng bảo vệ mạnh mẽ xung quanh ngôi nhà của bạn. Điều này có ý nghĩa như một hàng rào. Trồng các loại cây xanh cao lớn trong sân nhà hoặc thiết kế một khu vườn đá ở vị trí bạn cảm thấy hầu hết năng lượng xấu phát ra từ đó. Bạn cũng có thể sử dụng chuông gió kim loại để tăng cường sự bảo vệ và sức mạnh cho môi trường xung quanh.

Sử dụng sức mạnh của các bề mặt phản chiếu để đẩy ngược năng lượng xấu về điểm xuất phát

Theo phong thủy truyền thống, gương bát quái được sử dụng như một công cụ để đẩy ngược những năng lượng tiêu cục, do đó bảo vệ ngôi nhà khỏi phong thủy xấu đến từ các nguồn bên ngoài. Bạn không nhất thiết phải sử dụng đến gương bát quái trừ khi bạn thực sự thích nó.

Nhiều đồ vật trang trí vườn hiện đại như quả cầu thủy tinh, chong chóng, các tác phẩm điêu khắc tự nhiên… có thể trở thành giải pháp phong thủy có sức mạnh bảo vệ rất lớn.

Sử dụng phong thủy để tăng cường sức mạnh cho tất cả các khu vực bị ảnh hưởng trong nhà

Nếu ngôi nhà của bạn có nhiều cửa và cửa sổ tại khu vực chịu ảnh hưởng của năng lượng xấu từ hàng xóm nhiều nhất thì bạn cần tăng cường sức mạnh cho nó. Đối với cửa sổ, sử dụng một vài phụ kiện như rèm cửa, mành treo… Đối với cửa ra vào, nên chọn màu sắc tươi tắn, sôi nổi hoặc treo tranh ảnh nghệ thuật có khả năng truyền cảm hứng cao.

Về vấn đề tiếng ồn, bạn có thể áp dụng các giải pháp thực tế như nghe nhạc để trung hòa chúng. Thực tế, bạn nên nói chuyện trực tiếp với người hàng xóm của mình để trao đổi ý kiến một cách thẳng thắn để cải thiện tình hình.

Nếu phải mất quá nhiều thời gian để giữ gìn hòa bình và sự thoải mái trong ngôi nhà hiện tại vì các tác nhân bên ngoài, hãy mạnh dạn đưa ra những quyết định dứt khoát hơn. Năng lượng của sự quyết đoán có khả năng tác động rất lớn đến ý thức và hành vi của người khác.

Theo Eva

Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phong thủy nhà ở
Phong thủy phòng tắm và nhà vệ sinh - 13/12/2013
Phong thủy phòng tắm và nhà vệ sinh NEWS17700
Phòng tắm nên đặt ở hướng xấu, dữ, tránh đặt đè lên hướng lành.
Xem thêm
Ý nghĩa của việc treo gương bát quái - 06/12/2013
Ý nghĩa của việc treo gương bát quái NEWS17700
Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến nhất được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu.
Xem thêm
Mẹo nhỏ giúp tăng cường sinh khí ngôi nhà - 02/12/2013
Mẹo nhỏ giúp tăng cường sinh khí ngôi nhà NEWS17700
Sinh khí ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người, nhà có sinh khí tốt thì người sống trong đó cảm thấy bình an, ấm cúng và gắn bó; còn nhà thiếu sinh khí sẽ gây cảm giác bất an, căng ...
Xem thêm
Phong thủy hoàn hảo cho phòng khách - 01/12/2013
Phong thủy hoàn hảo cho phòng khách NEWS17700
Phòng khách thường được xem là không gian quan trọng nhất trong căn nhà, là nơi sinh hoạt chính của gia đình và là không gian ở trung tâm căn nhà. Vì thế, phòng khách đẹp và hợp phong thủy ...
Xem thêm
9 cách sử dụng màu đỏ hợp phong thủy - 29/11/2013
9 cách sử dụng màu đỏ hợp phong thủy NEWS17700
Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.
Xem thêm
Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba - 23/11/2013
Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba NEWS17700
Sử dụng các giải pháp phong thủy đơn giản để thay đổi năng lượng của một ngôi nhà nằm ở vị trí ngã ba đường.
Xem thêm
Phong thủy: Tránh sơn trần nhà màu đen - 21/11/2013
Phong thủy: Tránh sơn trần nhà màu đen NEWS17700
Hiện có xu hướng sử dụng trần nhà màu đen cho văn phòng làm việc, cửa hàng... Vậy nên phối gam màu này thế nào cho phù hợp phong thủy.
Xem thêm
Những lưu ý khi trưng bày phòng thờ - 19/11/2013
Những lưu ý khi trưng bày phòng thờ NEWS17700
Thờ cúng tổ tiên là một nét văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt, hướng phòng và sắp xếp phòng là điều không dễ với kiến trúc nhà ở đô thị hiện nay.
Xem thêm
Căn bếp đem lại sức khỏe và hòa khí cho gia chủ - 17/11/2013
Căn bếp đem lại sức khỏe và hòa khí cho gia chủ NEWS17700
Phòng bếp có vị trí rất quan trọng trong ngôi nhà. Đây là nơi cả gia đình tụ họp cùng ăn những bữa cơm chung và trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng.
Xem thêm
Góc cạnh trong nhà - 08/11/2013
Góc cạnh trong nhà NEWS17700
Nhà tôi làm sắp xong phần thô thì nhiều người nói rằng sao có nhiều góc vuông, góc xéo quá sẽ không tốt về phong thuỷ. Tôi xem lại thì thấy đó là những góc tường mà nhà nào cũng phải có, ...
Xem thêm
Những kiêng kị khi chọn vị trí xây nhà - 07/11/2013
Những kiêng kị khi chọn vị trí xây nhà NEWS17700
Tránh xây nhà ở các vị trí dưới đây sẽ mang lại cuộc sống yên ổn và tránh được những nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình bạn.
Xem thêm
Ý nghĩa phong thủy của hồ nước trong nhà vườn - 05/11/2013
Ý nghĩa phong thủy của hồ nước trong nhà vườn NEWS17700
Tại các đình, chùa ngày xưa, trước cửa bao giờ cũng có một cái ao. Ý nghĩa ao này là gì? Có thể áp dụng bố trí này cho nhà vườn không?
Xem thêm
Phong thủy giếng trời giúp cân bằng sinh khí - 30/10/2013
Phong thủy giếng trời giúp cân bằng sinh khí NEWS17700
Không gian giếng trời, nếu khéo léo vận dụng ngũ hành trong khoa học phong thủy, sẽ đem lại sự hài hòa và cân bằng về trường khí nội thất.
Xem thêm
Cách bố trí nhà bếp theo quan niệm phong thuỷ - 27/10/2013
Cách bố trí nhà bếp theo quan niệm phong thuỷ NEWS17700
Nhà bếp không chỉ để nấu nướng, theo quan niệm phong thủy, khu vực này còn có khá nhiều “kiêng kỵ”, là nơi tăng thêm vận khí cho gia chủ, từ việc cải thiện sức khỏe, cho đến công việc xã
Xem thêm
Bố trí vật dụng theo phong thủy - 25/10/2013
Bố trí vật dụng theo phong thủy NEWS17700
Việc bố trí đồ đạc, vật dụng trong ngôi nhà theo khoa học phong thủy là một yếu tố quan trọng để điều hướng dòng luân chuyển của năng lượng hay của khí.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở
Tìm liên quan » Bí quyết phong thủy trị hàng xóm 'xấu'
Đang xem » Bí quyết phong thủy trị hàng xóm 'xấu'