BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách đơn giản giảm chi phí trong kinh doanh nhà hàng (P1)

Cách đơn giản giảm chi phí trong kinh doanh nhà hàng (P1)  (231)
Kiếm lợi từ khách hàng không phải dễ, bởi bạn còn chịu sự cạnh tranh từ các nhà hàng đối thủ cùng sự khó tính của thực khách. Nghĩa là bạn là người khá thụ động trong việc điều chỉnh các yếu tố ngoại cạnh. Vậy nên việc nâng cao doanh thu nhà hàng rất khó khăn. Ngược lại, chủ kinh doanh nhà hàng lại chủ động hơn trong việc kiểm soát các yếu tố đầu vào. Do đó, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh nhà hàng, người quản lý nên cân nhắc đến các giải pháp cắt giảm chi phí đầu vào. Smart Goal sẽ tiết lộ với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/11/2015
5 Nguyên tắc không thể quên trong kinh doanh nhà hàng(P1)  (249)
Kinh doanh nhà hàng có một đối tượng khách hàng rất rộng. Nhiều quản lý nhà hàng cảm thấy rất khó khăn khi hướng dẫn nhân viên các quy tắc về phục vụ khách hàng. Hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những nguyên tắc cần lưu tâm khi đào tạo nhân viên phục vụ trong nhà hàng. >> Xem thêm : khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn tại trung tâm smartgoal sẽ trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết nhất cho bạn trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Ưu tiên trẻ em Khi trẻ quấy nhiễu, ngịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/11/2015
13 lý do vì sao bạn thất bại trong kinh doanh nhà hàng (P7)  (244)
J. B.Bactông đã nói rằng: “Cố chấp và bảo thủ là bằng chứng chắc chắn nhất của sự ngu si. ” Không phải ngẫu nhiên mà đã có nhiều phe phái lên án tư tưởng bảo thủ. Không chịu đổi mới, luôn khăng khăng cho rằng ý kiến của mình là đúng, không quan tâm đến xu hướng thay đổi trên thế giới… chỉ là một vài đặc điểm của người giữ tư tưởng bảo thủ. Trong kinh doanh nhà hàng cũng vậy, nhiều chủ nhà hàng hay quản lý nhà hàng giữ tư tưởng bảo thủ này khiến nhà hàng không thể phát triển mạnh hơn nữa, thậm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/10/2015
Giảm thiểu tai nạn trong kinh doanh nhà hàng  (153)
Là quản lý nhà hàng, bạn phải học cách chấp nhận những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Trong đó có những tai nạn thương tích của nhân viên. Và khi đó, nhà hàng sẽ mất chi phí y tế, thiếu nhân lực và bản thân người lao động có thể mang thương tật vĩnh viễn nếu tai nạn nghiêm trọng. Vậy, làm thế nào để phòng tránh những tai nạn lao động trong ngành công nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn uống ? Câu trả lời cơ bản chính là việc tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn lao động. Hãy theo dõi bài viết dưới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/11/2015
Marketing trong kinh doanh nhà hàng  (228)
Kinh doanh nhà hàng là một lĩnh vực quen thuộc nhưng trước giờ chúng ta chỉ quen tập trung vào chất lượng món ăn mà không quan tâm đến những yếu tố khác. Nhưng thời kì cạnh tranh gay gắt đang đến, các chủ kinh doanh nhà hàng phải tập trung hơn vào yếu tố khác như marketing để có thể giới thiệu hình ảnh nhà hàng tới khách hàng một cách tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện marketing trong kinh doanh nhà hàng. >> Có thể bạn quan tâm : khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn tại trung tâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/11/2015
13 lý do bạn thất bại trong kinh doanh nhà hàng (P12)  (263)
Nhà hàng là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống cho thực khách. Với cuộc sống ngày càng hiện đại thì thực khách không chỉ đến nhà hàng để được phục vụ ăn uống mà họ còn mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra, thực khách còn xem nhà hàng như là nơi gặp gỡ bạn bè, người thân, hay để tiếp đón đối tác làm ăn, trao đổi công việc…Học cách kinh doanh nhà hàngngoài mục đích phục vụ nhu cầu tiêu dùng các thức ăn, đồ uống , còn cung cấp các dịch vụ khác nhằm thỏa mãn mong muốn của khách hàng. Do đó, việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/11/2015
Nhắm trúng mục tiêu trong kinh doanh nhà hàng  (165)
Nhắc đến mục tiêu trong kinh doanh nhà hàng, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến kết quả kinh doanh hay nhóm đối tượng khách hàng. Nhưng không, chúng tôi muốn nhắc đến những đối thủ của bạn. Các nhà hàng cùng nhóm khách hàng, những nhà hàng cùng khu vực, tất cả họ đều là đối thủ. Bạn muốn "loại bỏ" họ, hãy ngắm trúng bia bắn trước đã. Biết mình biết ta Nhận diện đối thủ chính là bước đầu tiên bạn cần phải làm. Đầu tiên, hãy xác định những đối thủ cùng chung khu vực. Điều này khá đơn giản, khoanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/11/2015
Thói quen để thành công trong ngành kinh doanh nhà hàng (P1)  (186)
Kinh doanh nhà hàng ăn uống vốn là một môi trường rất cạnh tranh. Do đó, phần lớn các chủ nhà hàng luôn phải chật vật tìm cách bám trụ để tồn tại, không mấy người chạm tay đến thành công. Nhưng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh nhà hàng hiệu quả. Những việc “muôn năm cũ” Những công việc có vẻ nhàm chán nhưng lại giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh sai sót kịp thời. Ở đây chúng tôi muốn nhắc đến việc giám sát hàng ngày. Dù bạn có lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng cụ thể, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2015
13 lý do tại sao bạn bạn thất bại trong kinh doanh nhà hàng (Phần 8)  (305)
Bạn không kinh doanh một mình, ngoài bạn ra còn rất nhiều đối thủ khác. Bạn không bán hàng cho chính mình, bởi ngoài bản thân bạn còn có rất nhiều nhà hàng khác. Đây là lý do việc phân tích thị trường trở nên quan trọng. Tiếp nối những bài viết trước, Smart Goal sẽ phân tích nguyên nhân kinh doanh nhà hàng thất bại vì bỏ qua phân tích thị trường qua bài viết dưới đây. Điều bất khả kháng Thị trường luôn là một biến số khó hiểu trong mắt các chủ đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Khác với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/10/2015
13 lý do bạn thất bại trong kinh doanh nhà hàng (P10. 2)  (225)
Là chủ kinh doanh nhà hàng, bạn nên tự mình kiểm tra các báo cáo đó thay vì chỉ xem kết quả. Hãy tính toán chi phí cho thực phẩm sau khi trừ những khoản chi cho quản lý, điện nước, thuê địa điểm, … Trừ đi phần nguyên liệu không được sử dụng, bạn sẽ tính được số nguyên liệu dùng để phục vụ khách hàng. Với công thức có sẵn, bạn có thể tính toán được số lượng món ăn tối đa mà nhà hàng làm được. >> Có thể bạn quan tâm : học cách quản lý nhà hàng tại trung tâm smartgoal mang lại cho bạn tất cả những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2015
Giữ lửa đam mê trong kinh doanh nhà hàng  (166)
Đam mê là một phạm trù rất trừu tượng, nếu không có đam mê thì dường như mọi việc bạn làm sẽ khó thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được niềm đam mê nhiệt huyết với việc kinh doanh nhà hàng, khi đa phần họ chỉ muốn có một nhà hàng riêng hay thấy việc mở quán ăn thu lợi nhuận cao. Có một sự thật là kinh doanh nhà hàng phát đạt thì tiền vào như nước, nhưng đây cũng là một trong những ngành khiến tiền bạc của bạn “đội nón ra đi” nhanh nhất. Lúc này, nếu không có đam mê, đâu sẽ là điểm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/10/2015
Kinh doanh nhà hàng và ứng dụng email marketing (P1)  (174)
Email marketing là một hình thức marketing khá phổ biến tại Việt Nam nhưng trong kinh doanh nhà hàng nó vẫn còn là một khái niệm xa lạ. Liệu nó có khả thi trong kinh doanh nhà hàng hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn. >> Có thể bạn quan tâm : khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn tại trung tâm smartgoal Khó khăn từ phía khách hàng Kinh doanh nhà hàng hay bất kì lĩnh vực nào đều cần đến một lượng khách hàng trung thành, cố định để duy trì hoạt động. Muốn vậy bạn phải ra sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/11/2015
“Điều kiện đủ” cho kinh doanh nhà hàng thành công  (176)
Trong ngành kinh doanh nhà hàng, phần lớn các chủ đầu tư chỉ chú trọng đến “điều kiện cần” khi khởi nghiệp. Bởi lẽ các yếu tố này hiện hữu, là phần bắt buộc để cấu thành một nhà hàng như: địa điểm, nhân sự, món ăn, … Nhưng họ lại quên đi những “điều kiện đủ”, đây là các yếu tố xuất hiện trong quá trình kinh doanh nhà hàng. Tuy không mang tính hữu hình nhưng các điều kiện này mới chính là nhân tố duy trì sự thành công cho kinh doanh nhà hàng. Và với bài viết dưới đây, Smart Goal sẽ chia sẻ về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/11/2015
Chưa làm 5 điều này, đừng nghĩ việc kinh doanh nhà hàng  (167)
Khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng là hành trình nhiều rủi ro, đòi hỏi người khởi nghiệp phải tích lũy nhiều kinh nghiệm trước khi bắt đầu. Bạn đã thực sự sẵn sàng để kinh doanh nhà hàng chưa??? >> Xem thêm : học quản lý nhà hàng ở đâu là tốt nhất hiện nay Theo Jayson DeMer - nhà sáng lập và CEO của Công ty AudienceBloom chuyên cung cấp các dịch vụ SEO và marketing, có rất ít doanh nhân thành công mà chưa từng trải qua công việc nào. Có nghĩa là phần lớn đã từng trải qua những công việc của nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2015
Khi người trẻ kinh doanh nhà hàng  (148)
Tuổi trẻ, nhắc tới họ là ai cũng nghĩ đến nhiệt huyết và đam mê, họ không ngại đương đầu với thử thách. Nhưng mặt khác, chính tính cách ấy cũng khiến người trẻ gặp không ít khó khăn khi mới khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng. Bài viết này là dành cho bạn, những người trẻ kinh doanh, lắng nghe những lời khuyên dưới đây và bắt đầu một sự nghiệp thành công nhé! Trăm nẻo khó khăn Bất cứ ai cũng có ưu và nhược điểm của mình. Những doanh nhân trẻ, dù trong kinh doanh nhà hàng hay các lĩnh vực khác đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2015
Kinh doanh nhà hàng: Tiệm cafe hoàng tử  (163)
Tiệm cà phê là mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống khá phổ biến hiện nay. Bạn có biết làm thế nào để bắt đầu công việc này không, hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! Lên ý tưởng Kinh doanh cafe không đơn giản, bởi môi trường này mang tính cạnh tranh rất cao. Do đó, việc có ý tưởng định hình phong cách của quán là rất quan trọng, bởi vì nó sẽ quyết định nguồn khách hàng mà quán hướng tới. Dưới đây là một số loại mô hình kinh doanh cafe: Cafe văn phòng: Đối tượng khách hàng là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/11/2015
Những nghịch lý cần biết khi kinh doanh nhà hàng  (171)
Mọi người vẫn nói trái đất tròn, nhưng không phải vậy. Thậm chí nếu bạn nói trái đất hình cầu cũng vẫn là đáp án sai. Vì thực ra trái đất khá méo mó. Vậy đấy, có đôi khi bạn đang lầm tưởng sự thật mà không hề hay biết. Nhưng nhà quản lý nên cẩn trọng trước những nghịch lý kinh doanh nhà hàng, bởi sai lầm có thể khiến sự nghiệp của bạn mất trắng. >> có thể bạn quan tâm : khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn tại trung tâm smartgoal Thanh niên không nghiêm túc Việc kinh doanh nhà hàng quá rủi ro .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/11/2015
13 lý do bạn thất bại khi kinh doanh nhà hàng(Phần cuối)  (278)
Sau khi đã có một bản kế hoạch hoàn chỉnh giúp định rõ hướng đi và mục tiêu của nhà hàng, bạn nghĩ rằng như thế là đủ để bắt đầu công việc kinh doanh nhà hàng và lợi nhuận sẽ đổ về như thác nước. Tuy nhiên, việc kinh doanh luôn đi kèm với quảng cáo. Nếu không có những chiến lược marketing nhà hàng thì làm sao khách hàng biết đến nhà hàng của bạn được. Do đó, thiếu chiến dịch marketing hay làm marketing không chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do lớn dẫn đến sự thất bại trong kinh doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Bộ máy bán hàng cảm ứng dùng cho mô hình kinh doanh nhà hàng  (173)
BỘ MÁY BÁN HÀNG CẢM ỨNG DÙNG CHO MÔ HÌNH KINH DOANH NHÀ HÀNG Công Ty Tân An Phát Website: http: //anphatshop. vn P. Kinh Doanh: 08 665 77773 – 090 237 9896 Thanh Trà OR CN HÀ NỘI 0126 524 3084 ĐC : 925/ 15 Âu Cơ - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú – TPHCM CHỈ VỚI 13, 990, 000 đ KHÁCH HÀNG SẼ CÓ BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM: 1. MÁY BÁN HÀNG CẢM ỨNG 2. MÁY IN BILL (HÓA ĐƠN) NHIỆT KHỔ K80 3. PHẦN MỀM BÁN HÀNG CẢM ỨNG 4. KÉT ĐỰNG TIỀN (HỘC ĐỰNG TIỀN TỰ ĐỘNG) *KHUYẾN MÃI : - Tặng 50 cuộn giấy in nhiệt -1 BÌNH ĐUN vước .. .
13,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Đầu tư kinh doanh nhà hàng kẹt tiền cần sang lại 450m2 đất thổ cư 0909534228  (224)
Đầu tư kinh doanh nhà hàng kẹt tiền cần sang lại 450m2 đất thổ cư 0909534228 Chính chủ đang cần tiền đầu tư cho nhà hàng nên sang lỗ 450m2 giá rẻ, đất thổ cư 100% SỔ ĐỎ Vị trí: nằm trong khu biệt thự chuyên gia Cocoland, thông thẳng TP mới Bình Dương, Quốc Lộ 14 Diện tích: 450m2 (3 nền liền kề 3x50= 150m2) Gia: 225 tr/ nền 150m2 Cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, đường mặt tiền 25m, 35m, 62m, thoáng rộng. Đất sổ đỏ thổ cư 100% khu đô thị được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Khu dân trí cao, .. .
225,000,000 triệu Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

08/06/2013
Tìm nâng cao