BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden

  Ngày: 28/07/2011
Cách Hà Nội 43 km, H - Garden nằm tại Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc là điểm hẹn mới cho những ngày nghỉ cuối tuần dành cho giới trẻ, nhóm câu lạc bộ hay gia đình thích đi dã ngoại.


Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden

H - Garden Café & Restaurant là một khu vườn nằm gọn trong diện tích 500 m2 kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên dân tộc và hiện đại, cổ kính mà lãng mạn. Vẻ đẹp chính của khu vườn là ngôi nhà sàn của người dân tộc Mường với nét văn hóa sinh hoạt hàng ngày: giỏ bắt cua, trang phục người Mường, chiếc dao đi rừng, sừng trâu, hay chiếc guồng nước sinh hoạt... Bạn có thể ngồi thưởng thức café hay các món ăn nổi tiếng của Xuân Hòa như: thịt trâu; gà rừng; cá hồ Đại Lải; lợn Mán… trên chiếc mẹt lá chuối và bát chiết yêu dưới tầng hầm hoặc trên gác 2 của nhà sàn. Một điều thú vị khác ở H - Garden là chiếc cầu gỗ bắc qua khu vườn để dẫn tới nhà sàn, xung quanh được bao bọc bởi bức tường phác họa 7 kỳ quan thế giới và Hà Nội cùng bản sắc văn hóa các dân tộc.

Ngoài ra ở đây còn có không gian vườn thu nhỏ, xích đu, chiếc giếng khơi cổ, chõng tre... Nếu muốn cảm giác gần gũi thiên nhiên, bạn có thể ngồi ngoài vườn, cạnh các luống hoa bằng bàn ghế ghỗ dưới chiếc ô che nắng… Tại đây, bạn sẽ có nhiều cảm giác thư giãn, giải trí ở mỗi vị trí ngồi khác nhau để ngắm phong cảnh.

Vào dịp cuối tuần, H - Garden tổ chức tour du lịch 2 ngày (dành cho những người đi từ Hà Nội) và tour một ngày (dành cho sinh viên tại địa bàn) với hành trình khám phá lội suối trên núi sâu trong rừng để vào Hang Dơi, ngắm thiên nhiên còn nguyên sơ, vào đền Cô bé Thanh Lanh nằm trên đỉnh núi, ngắm phong thủy, đi tàu sang Đảo Ngọc – Hồ Đại Lải, thư giãn và khám phá nơi giữa hồ, đốt lửa đêm trong hồ Đại Lải. Tối thứ 7, bạn có thể cùng sinh viên giao lưu âm nhạc; sáng chủ nhật sinh hoạt câu lạc bộ chơi chim.

Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden

Từ bến xe Mỹ Đình hàng ngày có 3 chuyến về Xuân Hòa 8h30, 9h30 và 14h30 hoặc bạn cũng có thể ra bến xe Buýt Long Biên, cứ 5 phút lại có chuyến xe đi về Phúc Yên, bắt xe ôm vào Xuân Hòa (cách khoảng 6 km).

Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden

H - Garden nằm tại Trung tâm khu phố Xuân Hòa, ngay điểm dừng của xe khách đón đưa sinh viên trường Đại học Sư Phạm II, cách hồ Đại Lải 7 km. Nếu tham gia tour 2 ngày, bạn sẽ nghỉ đêm trong hồ Đại Lải. Bạn có thể đăng ký du lịch cuối tuần theo tour 2 ngày tại H - Garden (hành trình: thăm quan hang Dơi, đền Thanh Lanh, đảo Ngọc, đốt lửa trại đêm Hồ Đại Lải). Giá tour trọn gói (Hà Nội - Đại Lải và ngược lại): 680.000 đồng một người. Khởi hành vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/8. Tour một ngày giá trọn gói 285.000 đồng một người.

Thông tin liên hệ đặt tour và chương trình (sinh nhật, liên hoan, tiệc…): M3 Communications, số 45 Nguyên Hồng, Hà Nội.

ĐT: 04.6294 2786 - Mobile: 0918 999 353
Mail: nganmaim3@gmail.com
Website: http://www.m3com.vn/

H - Garden Café & Restaurant: Số 2, ngõ 13 đường Nguyễn Văn Linh - Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc - ĐT: 0982 204 616.

(Nguồn: H - Garden Café & Restaurant)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Lễ hội cầu ngư đầy màu sắc ở Bình Thuận - 25/07/2011
Lễ hội cầu ngư đầy màu sắc ở Bình Thuận NEWS6814
Lễ Cầu ngư chính mùa ở Bình Thuận thường diễn ra vào 20/6 âm lịch với nhiều nghi lễ dân gian ý nghĩa, đầy màu sắc, tái hiện sinh động tục thờ cúng cá Ông của vạn chài nơi đây.
Xem thêm
Câu cá ở Phan Rang - 23/07/2011
Câu cá ở Phan Rang NEWS6814
Cậu tôi sắp về hưu, nhớ quê miền Bắc thường tuyên bố: “Tao về quê”. Nghĩ lúc lại bảo: “Một năm tao về quê sáu tháng, ở đây đi câu sáu tháng. Đi câu hồ, câu suối, câu biển, câu gành, câu ...
Xem thêm
Du lịch mùa Vu Lan cùng Saigontourist - 23/07/2011
Du lịch mùa Vu Lan cùng Saigontourist NEWS6814
Rằm tháng Bảy, mùa An cư kiết hạ là lễ Vu Lan - Mùa báo hiếu cha mẹ. Năm nay Saigontourist tiếp tục triển khai chùm tour Du lịch mùa Vu Lan.
Xem thêm
Nơm cá mùa hè - 22/07/2011
Nơm cá mùa hè NEWS6814
Mùa hè, mùa nuớc các dòng sông cạn nhất trong năm cũng là thời điểm những bạn nơm ở ven sông Đế Võng, đoạn chảy qua giữa xã Cẩm Hà và phường Cẩm An, TP Hội An, Quảng Nam rủ nhau đi nơm cá.
Xem thêm
Daniel đã đánh thức tình yêu của tôi với Hạ Long - 22/07/2011
Daniel đã đánh thức tình yêu của tôi với Hạ Long NEWS6814
"Chính Daniel đánh thức những cảm xúc ngọt ngào của mình đối với Hạ Long, nơi mà mình còn thờ ơ. Là người Việt Nam, cách di sản thiên nhiên thế giới chưa đầy 300 km thế mà mình chỉ ngắm ...
Xem thêm
Những bãi biển đẹp của Nghệ An - 21/07/2011
Những bãi biển đẹp của Nghệ An NEWS6814
Ngoài Cửa Lò kiêu sa, Diên Thành thơ mộng, "vùng đất hiếu học" còn níu chân du khách với những bãi tắm hoang sơ, huyền bí như Diễn Châu, Cửa Hiền...
Xem thêm
Những điểm du lịch thú vị nhất Việt Nam - 20/07/2011
Những điểm du lịch thú vị nhất Việt Nam NEWS6814
Nếu bạn muốn được đón ánh nắng bình minh đầu tiên, hoặc thử mình trên vùng đất nóng nhất của Việt Nam, hãy thử khám phá những địa danh thú vị dưới đây nhé.
Xem thêm
Tới Vũng Tàu bằng du thuyền Dương Đông Express - 20/07/2011
Tới Vũng Tàu bằng du thuyền Dương Đông Express NEWS6814
Với sức chứa gần 250 du khách, du thuyền Dương Đông Express là một trong những phương tiện đường biển hiện đại nhất Việt Nam.
Xem thêm
Đến Kon Tum thăm nhà thờ gỗ - 18/07/2011
Đến Kon Tum thăm nhà thờ gỗ NEWS6814
Mặc dù "tuổi đời" gần 100, nhưng nhà thờ gỗ Kon Tum vẫn giữ nguyên nét đẹp hài hoà giữa lối kiến trúc người Roman và nhà sàn của người Bana.
Xem thêm
Kỳ bí Hang Trống - 17/07/2011
Kỳ bí Hang Trống NEWS6814
"Bước vào vòm hang rộng nhìn lên phía trên thấy trời hơi ngả màu tím, vách đá xung quanh hang được đối tác treo những cái đó bắt cá, bên trong thắp những ngọn nến, tất cả hang màu sắc lung ...
Xem thêm
Đêm Hạ Long huyền ảo - 16/07/2011
Đêm Hạ Long huyền ảo NEWS6814
"Trong bóng đêm đầy huyễn hoặc và mênh mang của biển một đốm sáng nhỏ cũng đủ làm người ta chú ý, đằng này lại là những vũ điệu của ánh sáng biến tấu không ngớt và nhân đôi sức hấp dẫn của ...
Xem thêm
Khám phá 'Động Phong Nha' của miền Tây - 15/07/2011
Khám phá 'Động Phong Nha' của miền Tây NEWS6814
Những vách đá vôi sừng sững, những hang động kỳ thú, thạch nhũ nhiều hình dạng, núi Đá Dựng của Hà Tiên được mệnh danh là 'Động Phong Nha' của vùng đất phù sa.
Xem thêm
Động Thiên Cung, vẻ đẹp tiên cảnh - 15/07/2011
Động Thiên Cung, vẻ đẹp tiên cảnh NEWS6814
"Chúng tôi say mê ngắm động Thiên Cung như ngắm một tòa lâu đài diễm lệ với vô số nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ lạ, hấp dẫn. Đây như là bữa tiệc cung đình với tiên nữ múa hát, chim chóc ...
Xem thêm
Với tôi, Hạ Long như bàn cờ thế - 14/07/2011
Với tôi, Hạ Long như bàn cờ thế NEWS6814
"Ai đến với Hạ Long cũng đều có thể thỏa lòng gieo trí tưởng tượng về một Hạ Long huyền bí, còn với cá nhân tôi, các đảo ở Hạ Long như những quân cờ và mặt nước trong xanh như là một bàn ...
Xem thêm
Quán bar sang trọng trong Furama Resort Đà Nẵng - 13/07/2011
Quán bar sang trọng trong Furama Resort Đà Nẵng NEWS6814
Quán bar Hải Vân Lounge nằm trong khuôn viên Furama Resort Đà Nẵng có tầm nhìn hướng biển và khu vườn nhiệt đới. Nơi đây có hơn 50 loại cocktail và mocktail đặc biệt.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden
Đang xem » Dã ngoại cuối tuần tại H - Garden