BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu

Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai tuần đầu và cách giảm đau RSCL1677596 Đau lưng khi mang thai tuần đầu và cách giảm đau  (217)
Đau lưng khi mang thai tuần đầu và cách giảm đau Điều cần nhất khi mang thai là đừng bao giờ cong người để lượm hay lấy vật gì dưới đất cả, muốn làm gì thì cứ ngồi xuống và nhặt hoặc lấy đồ mình muốn. Còn khi ngồi trên ghế thì ngồi thẳng lưng lên, hoặc là có cái gối nhỏ kê sau lưng. -----> Nhà cung cấp trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam Nếu nằm trên sofa hoặc giường thì nên để chân cao hơn đầu. Đây là kinh nghiệm của riêng chị mà cho tới bây giờ mặc dù đã 2 đứa rồi mà chị không hề bị .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên RSCL1677596 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên  (145)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên Các tư thế mà bạn phải uốn cong phần eo, ví dụ như ngồi trên ghế và ngả người về phía bàn làm việc, có thể khiến bệnh đau vùng chậu sau tồi tệ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều này. Sau khi bé chào đời, vấn đề đau lưng sẽ tự nhiên được giảm bớt. Tuy nhiên bạn cần chú ý tránh vận động mạnh trong giai đoạn này. -----> Xem và nhân biết dấu hiệu dau lung khi mang thai trong 3 tháng đầu Làm thế nào để giảm bớt đau lưng khi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng tới thai nhi RSCL1677596 Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng tới thai nhi  (234)
Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng tới thai nhi Đau lưng trong thời kỳ mang thai khiến phụ nữ gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm đau cho bà bầu một cách hiệu quả nhất? -----> Sản phẩm tiện lợi, ưu việt cho phụ nữ với đai nâng bụng bầu Đau lưng khiến bà bầu gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày Đau lưng khiến bà bầu gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Ảnh: lifehack Tập thể dục Tập thể dục giúp làm nâng sức .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu RSCL1677596 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu  (244)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu Luyện tập thể dục đều đặn giúp giảm đau lưng khi mang thai Trong thời gian mang thai, mẹ bầu luôn được khuyến khích tập các bài tập nhẹ nhàng để tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ thể. Những bài tập dành cho vùng lưng, bụng và xương chậu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được cơn đau lưng. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý luyện tập nhẹ nhàng và tốt hơn cả là tham khảo ý kiến chuyên gia để có phương pháp tập đúng đắn nhất. ----> Giải đáp sức khỏe về Đèn hồng .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Triệu chứng đau lưng khi mang thai tháng cuối cùng RSCL1677596 Triệu chứng đau lưng khi mang thai tháng cuối cùng  (408)
Triệu chứng đau lưng khi mang thai tháng cuối cùng Đau lưng và hông là một dấu hiệu khó chịu khi mang thai, đặc biệt là những tháng cuối của thai kì. Có 3 nguyên nhân chính gây nên tình trạng này: - Khi mang thai, cơ thể thai phụ sản sinh ra nhiều loại hormon, dưới tác dụng của hormon, dây chằng xương chậu lỏng rồi mềm ra, làm cho khớp xương của xương cùng, liên hợp xương mu lỏng đi, kết cấu ở phần lưng cũng lỏng. Hiện tượng biến đổi dây chằng xương chậu này ở thai phụ có thể trợ giúp khi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu đau lưng khi mang thai RSCL1677596 Dấu hiệu đau lưng khi mang thai  (213)
Dấu hiệu đau lưng khi mang thai Bạn có thể làm gì để giảm đau? Đầu tiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về những điều nên làm. Quan trọng là phải xác định được nguyên nhân gây đau thắt lưng hông. Kiểm soát cơn đau giống như băng bó vết thương, bạn chỉ làm bớt đau chứ không thể biết được nguyên nhân đau từ đâu. ----> Xem công ty, thiết bị y tế gia đình hàng đầu tại Việt Nam Bạn nên kiểm soát cân nặng, không để lên cân quá nhiều. Kiểm tra chỉ số cơ thể và đảm bảo không tăng quá 10-12 kg trong .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện đau lưng khi mang thai 3 tháng đầu RSCL1677596 Biểu hiện đau lưng khi mang thai 3 tháng đầu  (278)
Biểu hiện đau lưng khi mang thai 3 tháng đầu PHƯƠNG PHÁP GIÚP ĐẨY LÙI ĐAU LƯNG KHI MANG THAI CHỌN ĐÚNG TƯ THẾ CHO NGƯỜI BỊ ĐAU LƯNG KHI MANG THAI Khi em bé phát triển dần, trọng lực cơ thể bạn dồn về phía trước, các cơ ở lưng trùng lại gây hiện tượng đau lưng khi mang thai. Lúc này, hãy thực hiện đúng những quy tắc sau: -----> Bài viết hướng dẫn Cách hút mũi cho bé hiệu quả và an toàn – Đứng thẳng người. – Dùng áo đỡ ngực cao lên. – Giữ vai cân bằng và thư giãn. – Không chụm đầu gối. -----> .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng gì RSCL1677596 Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng gì  (203)
Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng gì Trong suốt thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ tiết ra các hoóc-môn làm căng các dây cơ bụng và giảm hoạt động của các dây chằng ở vùng thắt lưng và xương chậu. Lưng của thai phụ phải gánh tất cả trọng lượng của em bé khiến cho lưng cong về phía trước gây ra bệnh đau lưng. Càng về cuối thai kỳ, thai nhi càng phát triển, bụng thai phụ càng to và nặng hơn trong khi nửa người phía trên lại ngả về sau, dẫn đến lưng phải cong về phía trước nhiều .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng gì RSCL1677596 Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng gì  (278)
Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng gì Khi dây chằng trở nên lỏng lẻo hơn thì bà bầu cũng dễ bị tai nạn hơn. Nếu bà bầu nâng hay mang vác bất kỳ vật gì, hãy đưa nó sát về phía cơ thể, trùng đầu gối thay vì cúi lưng xuống và chớ có vặn người. Ngồi đúng: Khi bà bầu ngồi, hãy đảm bảo là lưng luôn được nâng đỡ. Luôn đặt 1 gối nhỏ có hình cây xúc xíc ở phía sau thắt lưng hoặc ngồi trên gối lõm hay có hình chữ D. Ngồi ghế tựa dành cho bàn ăn cũng sẽ giúp bảo vệ lưng tốt hơn là ngồi ghế mềm hay sofa vì .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp giảm đau lưng khi mang thai tháng thứ 5 RSCL1677596 Phương pháp giảm đau lưng khi mang thai tháng thứ 5  (271)
Phương pháp giảm đau lưng khi mang thai tháng thứ 5 Tránh làm đau lưng. Nếu bạn đã có con đầu đang tuổi tập đi, bạn chỉ cần cúi xuống với trẻ chứ đừng bế trẻ thường xuyên. Khuyến khích trẻ leo vào lòng khi bạn đang ngồi hoặc đang nằm. Phụ nữ mang thai thường hay bị đau lưng, do vậy bạn cần chú ý chăm sóc cho lưng mình. Ví dụ, nếu nếu nệm giường của bạn đã bị lõm, không tạo cảm giác thoải mái và không giúp giữ thẳng cột sống của bạn thì hãy mạnh dạn thay nệm mới tốt hơn nhé. Hãy nhớ rằng, bạn .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/07/2016
Những điều cần chuẩn bị trước khi mang thai  (197)
1. Khám sức khỏe trước khi mang thai Bác sĩ sẽ xem xét tổng quan tình hình sức khỏe của bạn, tiền sử bệnh gia đình và bất cứ loại thuốc nào bạn đang dùng. Một số loại thuốc rất nguy hiểm phải dừng sử dụng ngay trước khi bạn thụ thai, vì những chất này được lưu trữ trong chất béo của cơ thể và sẽ tích tụ ở đó, gây nguy hiểm về sau. Bạn cũng nên thảo luận với bác sĩ về chế độ ăn uống, cân nặng, tập thể dục và cả một vài thói quen không lành mạnh, như hút thuốc, uống rượu hay sử dụng ma túy. Hãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị RSCL1677596 Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị  (4,641)
Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị Tôi tên long năm nay 25 tuổi, thời gian gần đây tôi rất hay bị đau lưng, nhiêu khi do thay đổi thời tiết cũng có khi do mang vác nặng tôi muốn được tư vấn thêm về triệu chứng của bệnh và dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng nhanh nhẫt xin cảm ơn!!! (Nguyễn Long) Trả lời: Bệnh đau lưng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất ở lứa tuổi 30-60. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 - 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bật mí cách nguyên nhân gây nám khó ngờ đến RSCL1677596 Bật mí cách nguyên nhân gây nám khó ngờ đến  (319)
Nám da là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Trước khi bắt đầu liệu trình điều trị nám da ta phải xác định được nguyên nhân gây nám da để có phương pháp điều trị nám cùng với kem tri nam tận gốc …Cùng khám phá các nguyên nhân gây nám sau để chữa kịp thời nhé! Nám da là gì? Melanin là sắc tố cấu thành màu sắc của da. Khi sản sinh quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên những mảng da nám và xẫm màu. Nám da là tình trạng tăng sắc tố da, đa số phụ nữ bị nám da vào độ .. .
5,350,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/06/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt RSCL1677596 Nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt  (273)
Kinh nguyệt không đều làm rất nhiều bạn nữ lo lắng. Nhiều bạn thắc mắc làm sao để khắc phục được tình trạng này. Sau đây là một số nguyên nhân gây chậm kinh nguyệt thường gặp do các bác sĩ phụ khoa Phòng khám đa khoa Athena chia sẻ: Sự căng thẳng khiến kinh nguyệt bất thường. Sự căng thẳng có thể làm cho trứng rụng muộn hoặc không rụng luôn và điều này có hại cho sức khỏe và cơ chế sinh lý của bạn gái. - Khi chậm kinh, bạn gái phải nghĩ đến nguyên nhân đầu tiên là có thai nếu quan hệ tình dục .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2012
$$ Nên kiểm tra gi trước khi mang thai cho sức khoẻ của mẹ  (238)
Kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai là điều cần thiết để giúp bạn có được những đứa con thông minh, khỏe mạnh. Vì thế, bạn cần phải được kiểm tra các vấn đề sức khỏe sau đây trước khi quyết định mang thai hay chưa. Các nội tiết tố quyết định đến chức năng sinh sản của người phụ nữ bao gồm hormone luteinizing, nang nội tiết tố. Bạn cần thiết phải kiểm tra các nội tiết tố này thường xuyên để sớm phát hiện những bất thường cham suc suc khoe me va be của các cơ quan đóng vai trò quan trọng trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: POLAND MUM DHA - Viên Bổ Thai dành cho phụ nữ trước và trong khi mang thai RSCL1677596 POLAND MUM DHA - Viên Bổ Thai dành cho phụ nữ trước và trong khi mang thai  (263)
Thông tin sản phẩm Viên Bổ Thai POLAND MUM DHA Giá : 160 000 VND/ 1Hộp Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tại nhà với đơn hàng từ 02 hộp Tên sản phẩm : Thực phẩm chức năng POLANDMUM + Hỗ trợ ngăn ngừa di tật thai nhi + Giảm nguy cơ sẩy thai + Không gây dị tật + Tăng cường trí não cho bé THÀNH PHẦN CẤU TẠO Acid folic ………… 500mcg Kẽm gluconate . . . . . . 16 mg Vitamin B1 . . . . . . 1, 5 mg Đồng gluconate . . . . . . 1 mg Vitamin B2 . . . . . 1, 6 mg Vitamin E . . . . . . . .. 5 IU .. .
160,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh
29/08/2013
Nguyên nhân gây đau răng và cách chữa như thế nào?  (266)
Nguyên nhân gây nhức răng thường gặp và cách chữa đau nhức răng khôn Đau răng do màng bám trên mặt răng: Màng bám trên răng được hình thành rất nhanh, chỉ ngay sau khi ăn các loại thực phẩm giàu đường, bột như bánh, mưt, kẹo, nước ngọt, trái cây khô, … Đường sẽ phối hợp với các loại vi khuẩn sinh ra acid phá hủy men răng, gây sâu răng. Màng bám sẽ được khoáng hóa trở thành vôi răng. Vao răng lại chính là thủ phạm gây bệnh viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, ap-xe răng , túi nha chu, … Khi đó, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khuẩn HP gây viêm loét dạ dày, tá tràng và là nguyên nhân gây ung thư dạ dày RSCL1677596 Khuẩn HP gây viêm loét dạ dày, tá tràng và là nguyên nhân gây ung thư dạ dày  (207)
VI KHUẨN HP GÂY BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG VÀ LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY UNG THƯ BAO TỬ Bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng do khuẩn HP gây nên. Vi khuẩn HP chủ yếu là gây bệnh đau dạ dày cấp tính và mãn tính ở dạ dày và hành tá tràng. Hầu hết các vi khuẩn khác không thể nào phát triển và bị tiêu diệt bởi chất acid do niêm mạc dạ dày tiết ra. Riêng H. pylori có khả năng tiết ra 1 chất phân giải chất nhờn trên bên trong dạ dày và tạo ra những phân tử trung hòa acid để giúp H. pylori sống được bên .. .
270,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/06/2016
Các nguyên nhân gây lỗi hỏng LCD ở máy chiếu  (321)
Các nguyên nhân gây lỗi hỏng LCD ở máy chiếu Hiện tại trên thì trường máy chiếu sử dụng 3 loại công nghệ 2 chính là DLP và LCD. Máy chiếu sử dụng công nghệ LCD phổ biến như máy chiếu Sony, panasonic. .máy chiếu LCD với ưu điểm là cường độ sáng cao, giá thành thấp, độ bão hòa màu lớn, ở các model có cường độ sáng thấp thì khả năng trình chiếu, hiển thị văn bản tốt…vì vậy nó là sự lựa chọn của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực trình chiếu hội họp văn phòng, hội thảo. Tuy nhiên máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/08/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân Nhật Bản, máy mát xa lưng, toàn thân hồng ngoại, mát xa RSCL1677596 Đệm massage toàn thân Nhật Bản, máy mát xa lưng, toàn thân hồng ngoại, mát xa  (234)
Đệm massage toàn thân hồng ngoại chính hãng Nhật Bản Giá khuyến mại : 2. 600. 000 VNĐ Giá thị trường : 3. 500. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 Đệm massage toàn thân cao cấp NHẬT BẢN là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc sức khỏe. Đệm massage toàn thân còn giúp GIẢM ĐAU LƯNG, VAI ,GÁY .. .hiệu quả, xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông khí huyết, làm cho cơ thể giải tỏa những áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nếu sử dụng thường .. .
2,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2015
Tìm nâng cao