BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Chi tiết tin

Ra nước ngoài đón Tết

  Ngày: 11/12/2011
Những năm gần đây, việc tận hưởng những ngày xuân tại nước ngoài, kết hợp tham quan và thăm thân nhân đã được nhiều người chọn lựa. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, các công ty du lịch lữ hành đã xây dựng nhiều tour với hình thức đa dạng, phong phú.


Ra nước ngoài đón Tết
Đường hoa Lompard, San Francisco - Ảnh: Internet

Trong hơn 300 tour Tết của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, chùm tour cao cấp Premium Travel đón Tết tại Úc, Mỹ, châu Âu, Nam Phi đang thu hút nhiều du khách với chất lượng dịch vụ hàng đầu, lịch khởi hành linh hoạt, hướng dẫn viên giỏi, hệ thống khách sạn tiện nghi. Khách theo tour đi Úc đón Tết có thể khởi hành từ mùng 1 đến mùng 4 Tết, được tham gia nhiều hoạt động vui xuân mới cùng bà con Việt kiều tại Melbourne, khu Cabramattan (Sydney), nghỉ dưỡng tại Gold Coast với chương trình câu cua, tắm nắng mùa hè nước Úc vô cùng thú vị... Du khách có thể chọn tour bay thẳng đến Úc hoặc kết hợp tham quan một vòng thủ đô Manila của Philippines: Sydney - Canberra - Melbourne (bảy ngày, 72.490.000đ, khởi hành mùng 1 Tết), Melbourne - Canberra - Sydney - Manila (tám ngày, 66.000.000đ, mùng 1 Tết), Brisbane - Gold Coast - Sydney - Canberra - Melbourne (chín ngày, 82.460.000đ, mùng 2 Tết)... Đặc biệt, đúng ngày mùng 4 Tết, Saigontourist sẽ khởi hành tour tiết kiệm IKO Travel hành trình Manila - Melbourne - Canberra - Sydney tám ngày, với giá trọn gói chỉ 63.800.000đ. Du khách được nghỉ tại khách sạn 3 sao, kết hợp tham quan một vòng thủ đô Manila - Philippines trong thời gian chờ quá cảnh sang Úc.

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ cũng tung ra hơn 40 tour “Ra nước ngoài đón Tết” với nhiều lựa chọn về lộ trình, thời gian và giá cả. Nổi bật nhất trong số đó là chùm tour “Hội ngộ người thân, đón Tết Việt trên đất Mỹ” khởi hành mùng 2 Tết theo lộ trình Los Angeles - Las Vegas (bảy ngày) và Los Angeles - Las Vegas - San Jose - San Francisco (chín ngày). Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách vừa tìm hiểu một nước Mỹ vô cùng hiện đại và độc đáo, vừa đón Tết cổ truyền cùng với cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Mỹ, tận hưởng không khí mua sắm Tết rộn ràng, tấp nập ở Little Saigon, tham gia chợ hoa xuân trước thương xá Phúc Lộc Thọ (quận Cam - California), tham quan các địa điểm hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ như Hollywood, phim trường Universal (Los Angeles), Disneyland, cầu Cổng Vàng, đường hoa Lombard… hay chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đồ sộ dọc hai bên Las Vegas Strip (Las Vegas). Khi kết thúc chương trình tham quan, du khách có thể đáp chuyến bay nội địa đến tiểu bang có người thân sinh sống, tận hưởng một cái Tết đầm ấm trong vòng tay gia đình hoặc tiếp tục đăng ký tham gia tour du thuyền khởi hành từ thành phố Miami (Florida), thăm quần đảo Bahamas trên biển Caribbean. Với những bãi biển cát trắng phẳng lì, vùng biển màu xanh ngọc bích, bầu trời đêm đầy sao của miền nhiệt đới, Bahamas là một trong những điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới.

Các công ty du lịch khác như Vietravel, Viet Media Travel, Liên Bang Travelink… cũng góp mặt với nhiều tour nước ngoài mới lạ, hấp dẫn, khởi hành từ 30 đến mùng 10 Tết. Vì vậy, việc chọn tour du lịch thế nào cho phù hợp và chất lượng là điều mà du khách cần phải quan tâm . Ông Phạm Anh Vũ - Trưởng phòng Kế hoạch của Công ty Cổ phần truyền thông du lịch Việt, khuyên: “Khách hàng nên chọn các công ty có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tour. Hầu hết các công ty này đều có những tiêu chuẩn chặt chẽ khi xây dựng chương trình, lựa chọn hãng vận chuyển, khách sạn, nhà hàng. Một điều quan trọng không kém mà khách hàng cũng cần lưu ý là nên chọn mua tour sớm để có thể đảm bảo quyền lợi của mình. Khi đăng ký sớm, quý khách sẽ được giá vé tour thấp hơn so với khi mua cận ngày, chủ động đăng ký những dịch vụ theo sở thích mà không phải lo tình trạng quá tải. Tất nhiên, du khách cũng dễ dàng thay đổi tour nếu muốn và không bị mất phí bồi hoàn cận ngày cho các công ty du lịch”.

Đức Thanh

Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch quốc tế
10 địa điểm đẹp như mơ cho tuần trăng mật - 11/12/2011
10 địa điểm đẹp như mơ cho tuần trăng mật NEWS8913
Trăng mật là kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân mới cưới. Các cặp tình nhân đừng bỏ lỡ 10 địa điểm tuyệt vời dưới đây để có một tuần trăng mật lý tưởng.
Xem thêm
Thăm thung lũng của những linh hồn - 10/12/2011
Thăm thung lũng của những linh hồn NEWS8913
Là một khu rừng đá dày đặc, trông giống như những mũi kim nhọn đâm thẳng về phía bầu trời, hình thành từng cụm lớn, thung lũng tuyệt đẹp này đã thu hút du khách trong hàng ngàn năm nay.
Xem thêm
Machu Picchu miền bắc Peru - 08/12/2011
Machu Picchu miền bắc Peru NEWS8913
Được mệnh danh là "Machu Picchu của miền bắc" và được Quỹ Di sản toàn cầu (Tổ chức phi chính phủ GHF) tài trợ trùng tu, thành phố cổ Marcahuamachuco 1.600 năm tuổi đang trở thành điểm đến ...
Xem thêm
Ngắm ngọn thác cao nhất thế giới ở Venezuela - 07/12/2011
Ngắm ngọn thác cao nhất thế giới ở Venezuela NEWS8913
Angel là thác nước cao nhất thế giới nằm ở Venezuela, là một trong những điểm thu hút du lịch phổ biến nhất của những người yêu thiên nhiên trên thế giới.
Xem thêm
Miền đất di sản - 03/12/2011
Miền đất di sản NEWS8913
Đến Sri Lanka mà không đi thăm các di sản văn hóa thế giới thì coi như chưa đi. Quốc đảo nhỏ bé này có đến tám di sản thế giới được UNESCO công nhận, trong đó có sáu di sản văn hóa và hai ...
Xem thêm
Thác Máu độc đáo ở Nam Cực - 24/11/2011
Thác Máu độc đáo ở Nam Cực NEWS8913
Các cộng đồng vi khuẩn cổ độc đáo bên dưới sông băng Taylor đã hình thành nên một thác nước có màu đỏ kì lạ, được gọi là thác Máu.
Xem thêm
Montréal: điểm đến tuyệt vời nhất thế giới - 16/11/2011
Montréal: điểm đến tuyệt vời nhất thế giới NEWS8913
Theo kết quả cuộc tuyển chọn NewNowNext do trang tin du lịch TripOut Travel tổ chức, thành phố Montréal của Canada đã vượt qua các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới để đứng đầu ...
Xem thêm
Viếng thăm thành phố của người chết - 08/11/2011
Viếng thăm thành phố của người chết NEWS8913
Một biển vô tận những mái vòm hình nón màu trắng là nghĩa trang lớn nhất thế giới của người Hồi giáo và Cơ đốc giáo ở Ai Cập.
Xem thêm
Lạ lùng tục treo vải lên cây của người Celtic - 03/11/2011
Lạ lùng tục treo vải lên cây của người Celtic NEWS8913
Nghi lễ treo mảnh vải lên cây của người Celtic cổ xưa vẫn còn tồn tại cho đến ngày hôm nay.
Xem thêm
Dòng sông cầu vồng độc đáo ở Columbia - 02/11/2011
Dòng sông cầu vồng độc đáo ở Columbia NEWS8913
Cano Cristales là một trong những con sông tuyệt vời nhất trên thế giới, được gọi với nhiều cái tên như "sông ngũ sắc", "sông cầu vồng" hay “dòng sông bắt nguồn từ thiên đường”.
Xem thêm
Đi học thiền ở Pengerang - 27/10/2011
Đi học thiền ở Pengerang NEWS8913
Từ Singapore, chúng tôi đi tàu thủy sang Malaysia rồi bắt xe tới thiền viện. Quãng đường biển khá dài khiến nhiều người say sóng tuy nhiên ai nấy đều háo hức trước một hành trình đặc biệt.
Xem thêm
Tu viện dưới lòng sông Volga - 22/10/2011
Tu viện dưới lòng sông Volga NEWS8913
Tu viện Makaryevsky tại thị trấn Kalyazin bên bờ sông Volga được đánh giá là một trong những lâu đài kỳ vĩ nhất châu Âu.
Xem thêm
Đất nước Cuba xinh đẹp - 15/10/2011
Đất nước Cuba xinh đẹp NEWS8913
Cuba không chỉ nổi tiếng với thuốc lá cigar, những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn là vùng đất của những giá trị văn hóa, lịch sử thú vị mà không nhiều người có cơ hội đặt chân đến.
Xem thêm
Cung điện Changdeok – di sản văn hóa thế giới - 11/10/2011
Cung điện Changdeok – di sản văn hóa thế giới NEWS8913
Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul - Hàn Quốc, cung điện Changdeok là địa chỉ du lịch hấp dẫn, có thể mang lại cho du khách nhiều ấn tượng đẹp, khó quên.
Xem thêm
Nét đẹp cổ kính của 'Viên ngọc nước Áo' - 04/10/2011
Nét đẹp cổ kính của 'Viên ngọc nước Áo' NEWS8913
Có thể bạn đã thăm các thành phố lớn của châu Âu như Paris, London, Venice, Lisbon, nhưng cái tên lạ lẫm Hallstatt mới là nơi đáng dừng chân nhất.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế
Tìm liên quan » Ra nước ngoài đón Tết
Đang xem » Ra nước ngoài đón Tết