BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ » Chi tiết tin

Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation

  Ngày: 01/08/2011
Bên cạnh chức năng đo thời gian, những chiếc đồng hồ của Công ty Time Generation còn giúp bạn tăng thêm vẻ thời trang, sành điệu và thể hiện cá tính.


Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation
[1] Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation[2] Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation[3] Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation[4] Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation[5] Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation
(Click hình để xem rõ hơn )

Nếu là người có phong cách cổ điển, đơn giản, bạn nên chọn dòng Swiss Military by Chrono với dây đeo làm bằng da, mặt thép đen hoặc trắng, kiểu dáng lịch sự. Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với 3 kim chính.

Ngược lại, đồng hồ Swiss Collection, Jaguar hay Pilo & Co Genève với dây đeo bằng thép mạ vàng hồng, hoặc bằng da cách điệu thịnh hành ở châu Âu lại tôn vẻ lịch lãm sành điệu của người dùng. Bạn có thể chọn mặt kính đồng hồ bảng to, từ 41 đến 44 mm (dành cho nam) và 38 – 41mm (cho nữ). Các chi tiết trên mặt đồng hồ có thể cầu kỳ, đính đá ruby, kim cương… Loại đồng hồ này phù hợp để bạn dự tiệc đêm với trang phục lộng lẫy.

Khi chọn đồng hồ cho những người mê hoạt động thể thao, bạn nên chú trọng đến chức năng sản phẩm. Chẳng hạn, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ Swiss Military by Chrono có dây đeo bằng cao su hoặc bằng thép có chức năng Chronometer để đo vận tốc chạy và chức năng Tachymeter để đo thời gian xuất phát, điểm đến. Có loại đồng hồ này chịu được áp suất nước đến 100 m, phù hợp để bơi lội.

Tất cả các loại dây đeo đồng hồ nên được chú ý đặc biệt nếu bạn muốn giữ chúng sáng như lúc ban đầu và cải thiện tuổi thọ. Dù bằng da, kim loại hay cao su, tất cả các loại dây đeo đồng hồ đều phải được bảo dưỡng để loại chất bẩn và những vết mồ hôi. Với loại dây đeo bằng kim loại hoặc bằng cao su, bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng và xà phòng cọ rửa, sau đó giũ sạch và lau chùi bằng giẻ lau mềm.

Với loại dây đeo bằng da, chủ nhân có thể nhúng dây đeo đồng hồ vào một bát nước sạch cả đêm. Sáng hôm sau, để ra ngoài không khí cả ngày cho dây đeo khô. Chú ý, bạn không nên làm khô chúng bằng lò sưởi và máy sấy để tránh việc dây đeo mất đi sự mềm mại của da và màu sắc tự nhiên.

Các nhãn hiệu Swiss Military by Chrono, Swiss Collection, Hanowa, Jaguar, Pilo & Co Genève… của công ty Time Generation đều được bảo hành 2 năm trên toàn thế giới.

Time Generation: 85 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. ĐT: 38270972 - Website: http://www.timegeneration.vn/

Ảnh
: Nguyên Chương
Người mẫu: Bảo Trân, Hoàng Long
Stylist: Tuyết Vân
Trang phục: Mizada, Sam Boutique, Daruma (TP HCM)
Đồng hồ: Time Generation

(Nguồn: Công ty Time Generation)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đồng hồ
Chương trình “Đổi đồng hồ Titan giảm giá 20%” . - 21/07/2011
Chương trình “Đổi đồng hồ Titan giảm giá 20%” . NEWS6860
Tập đoàn Titan kết hợp với Nhà Phân Phối Đồng Hồ Titan tại Việt Nam đã thực hiện chương trình “Đổi đồng hồ giảm giá 20% - Trao tặng Đồng hồ cho Hội Bảo Trợ Người tàn tật và trẻ em mồ côi ...
Xem thêm
Đồng hồ Nixon cá tính - 05/07/2011
Đồng hồ Nixon cá tính NEWS6860
Với các thiết kế tinh tế, phá cách về mẫu mã cùng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng hồ Nixon mang đến cho người đeo cảm giác được làm chủ mọi thứ, không còn đơn thuần chỉ là xem giờ ...
Xem thêm
Đồng hồ Sector - mạnh mẽ và cá tính - 14/06/2011
Đồng hồ Sector - mạnh mẽ và cá tính NEWS6860
Sector, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, giới thiệu 7 mẫu đồng hồ thời trang được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mạnh mẽ và đầy cá tính.
Xem thêm
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20%!. - 07/06/2011
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20%!. NEWS6860
Hơn 40 năm trước, đồng hồ chính hãng được biết đến như một đồ vật xa xỉ của giới thượng lưu, với một công dụng chỉ để xem thời gian.
Xem thêm
Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới - 16/05/2011
Bộ sưu tập đồng hồ Cartier mới NEWS6860
Cartier, nhà chế tác đồng hồ và trang sức danh tiếng của Pháp, vừa giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ mới tại cửa hàng ở tầng trệt, khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ, TP HCM.
Xem thêm
Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng - 10/05/2011
Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng NEWS6860
Bộ sưu tập đồng hồ tự cung cấp năng lượng HTSE (High Tech Self Energized) của Titan được lấy cảm hứng từ các trạm tự cung cấp năng lượng phức tạp chế tạo bởi con người như: trạm không ...
Xem thêm
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch - 07/03/2011
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch NEWS6860
Được sản xuất trên các chất liệu tốt kết hợp cùng trình độ chế tác thủ công điêu luyện, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini luôn hướng người tiêu dùng đến với phong cách “Puro Talento ...
Xem thêm
Đồng hồ Nixon độc đáo - 04/03/2011
Đồng hồ Nixon độc đáo NEWS6860
Nổi bật với những thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao năng động và cá tính, Nixon được biết đến là một nhãn hiệu đồng hồ trẻ trung và hiện đại đến từ Mỹ.
Xem thêm
Dành tặng các Eva yêu thời trang - 03/03/2011
Dành tặng các Eva yêu thời trang NEWS6860
Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3, sieuthidongho.com.vn và sieuthidangquang.com đưa ra các ý tưởng bất ngờ dành riêng cho các Eva yêu thời trang.
Xem thêm
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng - 21/02/2011
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng NEWS6860
Nhân dịp khai trương, Đăng Quang Watch có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, đồng hồ chính hãng có giá trị trên 10 triệu đồng được giảm đến 20%, đồng hồ chính hãng có giá trị nhỏ ...
Xem thêm
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng - 20/02/2011
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng NEWS6860
Những mẫu đồng hồ đến từ Cartier, Chanel, LV, Amarni, Dior dưới đây sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho chị em công sở rất nhiều lần.
Xem thêm
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu - 21/11/2010
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu NEWS6860
Những chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng có thiết kế lạ mắt này sẽ khiến bạn gái thêm tự tin và sành điệu hơn trong buổi chiều dạo phố.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ
Tìm liên quan » Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation
Đang xem » Thời trang và cá tính với đồng hồ của Time Generation