BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 10 mẹo nhỏ giúp việc kinh doanh quán cafe hiệu quả

10 mẹo nhỏ giúp việc kinh doanh quán cafe hiệu quả  (297)
Ai cũng có một giấc mơ riêng, rất nhiều trong số đó mơ về làm giàu, và cũng rất nhiều trong số "rất nhiều" đó bắt đầu kinh doanh cà phê để thực hiện giấc mơ của mình. Vậy nhưng "đời không như mơ", thực tại và tưởng tượng có sự chênh lệch quá lớn, kinh doanh cafe không đơn giản và càng khó khăn hơn khi xuất hiện cạnh tranh. Dưới đây là 10 lời khuyên để bạn giúp cho việc kinh doanh quán cafe của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Thuộc nằm lòng sở thích của khách hàng Những gánh hàng rong đã thực hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/12/2015
Thực đơn lý tưởng cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P1)  (163)
Thông thường, những món quen thuộc sẽ xuất hiện trên menu của quán cafe sẽ chỉ bao gồm các loại cafe và sinh tố. Thật nhàm chán đúng không, bất kể đi đâu khách hàng của bạn sẽ dễ dàng gặp một món đồ tương tự. Bạn có muốn thay đổi điều này, khiến thực đơn của mô hình kinh doanh quán cafe của mình trở nên thật hấp dẫn? Nếu bạn gật đầu, chúng tôi sẽ hé lộ bí mật ngay bây giờ. Xác định mục đích Mọi người vẫn hay cho rằng, thực đơn chỉ là một danh sách các món đồ uống mà thôi. Nhưng nếu giữ suy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Bí mật kinh doanh quán cafe thành công (P1)  (271)
Mô hình kinh doanh quán cafe ngày càng phát triển và xu hướng này không có dấu hiệu sẽ chững lại, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Lợi nhuận cao nhưng thử thách cũng nhiều, nếu bạn có ý định tham gia vào ngành dịch vụ này, hãy tham khảo những lời khuyên từ Jacob Jaber giám đốc của Philz Coffee. Chất lượng đi đầu Bất kì ai cũng biết, phải đảm bảo yếu tố chất lượng, lấy đó là giá trị cốt lõi trong kinh doanh. Vậy nhưng đối với những mô hình kinh doanh quán cafe, nhiều khi yếu tố lợi nhuận lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/12/2015
Lời khuyên lớn cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P3)  (168)
Bạn đã thực hiện những lời khuyên nào từ hai phần trước rồi, cùng khám phá những bí kíp thành công cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ nhé. Cân nhắc đến giải pháp marketing Chủ kinh doanh quán cafe nhỏ thường xuyên đấu tranh với lịch trình công việc hằng ngày của họ. Bởi những mô hình kinh doanh cà phê này thường được mở ra để tiêu bớt số tiền nhàn rỗi, nghĩa là chủ quán không coi kinh doanh quán cafe là công việc chính. Do vậy họ không nỗ lực tìm cách tăng doanh thu. Hãy nhớ bí quyết sau, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Thực đơn lý tưởng cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P2)  (168)
Mô hình kinh doanh quán cà phê nhỏ khá lép vế só với các đối thủ khác. Bạn phải biết tự gọt sắc mỗi khía cạnh của mình. Bắt đầu từ cuốn menu nhỏ bé nhé. Nội dung ngắn gọn Đừng cho rằng một menu với vô số món ăn và đồ uống sẽ bắt mắt, thu hút khách hàng. Không đâu, họ sẽ rất phân vân và cảm thấy áp lực khi đắn đo trong lựa chọn của khách hàng. Và phần lớn sẽ chọn món đồ nào có vẻ an toàn nhất. Như vậy, nếu bạn kinh doanh cafe nhờ những món đồ mới thì nên giới hạn lại danh sách này. Hơn thế, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cafe (P3)  (184)
Sau 2 phần của bài viết “Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cà phê”, bạn hãy cùng đọc phần tiếp theo để có những bước đi đúng hướng trong kế hoạch kinh doanh cafe của mình nhé. Nắm được điểm hòa vốn "Điểm hòa vốn" là một khái niệm rất dễ hiểu, nó cũng là một trong những khái niệm cơ bản và quan trọng trong công việc kinh doanh nói chung và kinh doanh cafe nói riêng. Điểm hòa vốn được hiểu là mốc doanh thu đạt được bằng với chi phí bỏ ra để vận hàng quán cafe. Như vậy, người quản lý cần tính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2015
Kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away (P1)  (178)
Cafe take away mới du nhập vào Việt Nam nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Loại hình kinh doanh cafe take away cũng phát triển hơn bao giờ hết. Nhưng đây không phải là loại hình kinh doanh cafe dễ dàng như chúng ta vẫn thấy. >> Xem thêm : học pha chế ở hà nội, chỉ trong 2 tuần bạn có thể tự tay làm tất cả các món đồ uống có trong menu Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away hiệu quả Cafe take away là gì? Thực ra loại hình cafe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/11/2015
Kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away (P2)  (203)
Tiếp tục với phần 1, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm thực tế kinh doanh cafe take away nhé! Lập kế hoạch kinh doanh quán cafe nhỏ sơ bộ Ngay sau khi đã xác định được ý tưởng và định hình được phong cách quán cafe mà mình mong muốn, bạn hãy bắt tay vào xây dựng bản kế hoạch kinh doanh quán cafe sơ bộ. Đây giống như một chiếc la bàn, giúp chủ quán chọn đúng hướng đi trong tương lai và phát triển quán cafe của mình dựa trên khung sườn đó. Địa điểm thích hợp Như bất kỳ mô hình kinh doan cafe .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2015
Nguyên tắc marketing khi kinh doanh quán cafe (P2)  (172)
Trong phần này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những quy định về quảng cáo được quy định trong các đạo luật. Kinh doanh quán cafe hay các mô hình kinh doanh khác dù thế nào cũng không nên đụng chạm tới những vấn đề liên quan pháp luật. >> Xem thêm : Cách lên một kế hoạch kinh doanh cafe cực kỳ chi tiết trong thời gian ngắn Luật bất thành văn Đây là những quy ước không cần phải đề cập đến bằng luật pháp, nhưng bất kì chủ quán cafe nào cũng cần phải biết đến: Đề cao tính trung thực, không nói dối: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng RSCL1583099 Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng  (209)
Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng Khuyến mãi sốc cuối năm: mua phần mềm bán hàng tặng bình đun nước siêu tốc 1. 8L Cty Tân An Phát : 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM P. kinh doanh :0128 775 0305 – 08. 626. 11520 – Hằng Nga Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH 0916. 828. 088 ) CT TÂN AN PHÁT chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quản lí bán hàng dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. . Giá: 4 850 000 VND / 1 bộ 2 sản .. .
4,850,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: OpenTheStore. vn – Hệ thống kinh doanh trực tuyến hiệu quả chuyên nghiệp RSCL1583099 OpenTheStore. vn – Hệ thống kinh doanh trực tuyến hiệu quả chuyên nghiệp  (244)
Hãy bắt đầu kinh doanh không cần nhân viên, không cần mặt bằng, tiết kiệm chi phí. Đó cũng là chiêu thức kinh doanh mới đẹp , hiệu quả nhất của các triệu phú khi sử dụng Internet và hệ thống Web chuyên nghiệp để bán hàng, mà không cần tới đội ngũ nhân viên hùng hậu như trước kia. www. OpenTheStore. vn Top 10 hệ thống thương mại điện tử tại Mỹ nay đã có ở Việt Nam, với hơn 25, 000 khách hàng trên toàn thế giới, là hệ thống tối ưu và hiện đại nhất hiện nay giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công, .. .
99,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
20/03/2014
Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cafe (P1)  (157)
Môi trường kinh doanh quán cà phê hiện nay được ví như chiến trường bởi tính ganh đua ngày càng gay gắt. Đây cũng là lí do vì sao chủ quán cùng quản lý quán cafe cần nỗ lực hết sức để có thể tồn tại được trong môi trường khốc liệt này. Tiếp thị thương hiệu bản thân Người quản lý chính là biểu tượng cho quán cafe của riêng mình. Và bạn cũng là người phát triển thương hiệu và hình ảnh quán. Những người bạn gặp gỡ đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng hoặc học có sức ảnh hưởng đến những thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn muốn kinh doanh online đạt hiệu quả nhất - Cs-cart sẽ giúp bạn RSCL1583099 Bạn muốn kinh doanh online đạt hiệu quả nhất - Cs-cart sẽ giúp bạn  (226)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
4,587,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/09/2013
10 mẹo nhỏ để dễ dàng tìm việc  (917)
1. Ấn tượng lần đầu gặp Trong thời buổi công nghệ hiện nay, bạn không bao giờ biết khi nào bạn đang bị theo dõi. Ngay sau khi bạn đến bãi đậu xe, bạn cần phải hành động như thể bạn đang đứng trước mặt sếp. Họ có thể có camera quan sát bạn trong bãi đậu xe đấy. Đừng làm bất cứ điều gì khiến họ phật lòng không muốn tuyển dụng bạn nhé. Trên đây là 10 mẹo nhỏ giúp bạn. Nên nhớ tự tin và chủ động sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn việc làm hơn. 2. Sẵn sàng thể hiện chính mình Không quan trọng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Dù che quán cafe sân vườn huyện Nhà Bè  (298)
Nhiều khách hàng băn khoăn với chúng tôi làm sao để chọn ra một mẫu sản phẩm thích hợp cho quán café sân vườn của mình. Vì quán xá mỗi nơi mỗi mang cho mình phong cách riêng biệt, việc tạo không gian hợp lý hài hòa cho những quán cafe sân vườn là rất cần thiết so với những hàng quán. Với những thắc mắc đó, chúng tôi cơ sở dù che quán cafe huyện Nhà Bè thương hiệu Dương Minh chủ động tư vấn, cho nhân viên đến khảo sát thực tế là giải pháp hữu hiệu nhất. Với những nhà thiết kế, những kỹ sư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

14/07/2016
Những mẹo nhỏ để học ảo thuật thành công  (268)
Một số trò ảo thuật cần sự phức tạp đến nỗi thật khó biết hiệu ứng là gì và cái gì dẫn tới hiệu ứng. Ý ở đây là khi xem hướng dẫn mà bạn vẫn ko hiểu đang lam gì. Vì vậy, đây là một số mẹo nhỏ cho việc học tập ảo thuật hiệu quả hơn. - Trước tiên bạn phải nhìn lại thổng quan về trò diễn Mục đích là để thấy được toàn bộ trò diễn trong cái nhìn tổng quát, trước khi bạn bắt đầu luyện tập. Hãy nhớ toạn bộ những gì phải phải trong trò diễn. Một số sách viết hướng dẫn đọc rất khó để nhớ, và hiểu. Cố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/04/2014
Thói quen để thành công trong ngành kinh doanh nhà hàng (P1)  (184)
Kinh doanh nhà hàng ăn uống vốn là một môi trường rất cạnh tranh. Do đó, phần lớn các chủ nhà hàng luôn phải chật vật tìm cách bám trụ để tồn tại, không mấy người chạm tay đến thành công. Nhưng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh nhà hàng hiệu quả. Những việc “muôn năm cũ” Những công việc có vẻ nhàm chán nhưng lại giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh sai sót kịp thời. Ở đây chúng tôi muốn nhắc đến việc giám sát hàng ngày. Dù bạn có lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng cụ thể, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2015
Đầu tư hiệu quả với vốn ban đầu chỉ 20 triệu, 30 triêu, ...  (301)
Bạn muốn đầu tư gì với số vốn ban đầu chỉ 20 triệu, 30 triêu, .. Trong xu thế hội nhập ngày một phát triển ngoài những sáng tạo, và thành công vượt bậc của Khoa học – Kĩ thuật mang lại thì bên cạnh đó, cũng có nhiều người phải suy nghĩ , chật vật với những câu hỏi dường như nan giải! Liệu có hay không một giải pháp hữu hiệu dành cho chúng ta- những người theo đuổi công cuộc đầu tư dù lớn hay nhỏ với một mục đích chung là tạo lợi nhuận. Vậy chúng ta cần gom góp thông tin ấy từ đâu? Những lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn muốn kinh doanh online đạt hiệu quả nhất RSCL1583099 Bạn muốn kinh doanh online đạt hiệu quả nhất  (256)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
7,600,000 đ
/ license
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại trà Đặc biệt giúp việc Phòng và chữa bệnh hiệu quả RSCL1583099 Các loại trà Đặc biệt giúp việc Phòng và chữa bệnh hiệu quả  (303)
CÁC LOẠI TRÀ ĐẶC BIỆT TỐT , PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ- BÁN TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI P2Q3 ,TP HỒ CHÍ MINH như: Trà Hoàn Ngọc: Tốt cho phòng và trị bệnh, giải độc tốt ,chữa đau dạ dày, đường ruột, phòng ngừa bệnh ung thư. . Trà Tâm Lan- Tốt cho phòng và trị bệnh, thanh nhiệt, giải độc, hạ cholesterol. .. Trà Atiso : Mát gan, giải độc, thanh nhiệt Trà Sâm : Tăng cường sức khỏe cho mọi người Trà Khổ Qua : Giảm Cholesterol, cho người tiểu đường Trà Diệp Hạ Châu: Hạ men gan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/02/2014
Tìm nâng cao