BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí mật kinh doanh quán cafe thành công (P1)

mật kinh doanh quán cafe thành công (P1)  (282)
Mô hình kinh doanh quán cafe ngày càng phát triển và xu hướng này không có dấu hiệu sẽ chững lại, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Lợi nhuận cao nhưng thử thách cũng nhiều, nếu bạn có ý định tham gia vào ngành dịch vụ này, hãy tham khảo những lời khuyên từ Jacob Jaber giám đốc của Philz Coffee. Chất lượng đi đầu Bất kì ai cũng biết, phải đảm bảo yếu tố chất lượng, lấy đó là giá trị cốt lõi trong kinh doanh. Vậy nhưng đối với những mô hình kinh doanh quán cafe, nhiều khi yếu tố lợi nhuận lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/12/2015
Kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away (P1)  (193)
Cafe take away mới du nhập vào Việt Nam nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Loại hình kinh doanh cafe take away cũng phát triển hơn bao giờ hết. Nhưng đây không phải là loại hình kinh doanh cafe dễ dàng như chúng ta vẫn thấy. >> Xem thêm : học pha chế ở hà nội, chỉ trong 2 tuần bạn có thể tự tay làm tất cả các món đồ uống có trong menu Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away hiệu quả Cafe take away là gì? Thực ra loại hình cafe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/11/2015
Lời khuyên lớn cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P3)  (176)
Bạn đã thực hiện những lời khuyên nào từ hai phần trước rồi, cùng khám phá những kíp thành công cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ nhé. Cân nhắc đến giải pháp marketing Chủ kinh doanh quán cafe nhỏ thường xuyên đấu tranh với lịch trình công việc hằng ngày của họ. Bởi những mô hình kinh doanh cà phê này thường được mở ra để tiêu bớt số tiền nhàn rỗi, nghĩa là chủ quán không coi kinh doanh quán cafecông việc chính. Do vậy họ không nỗ lực tìm cách tăng doanh thu. Hãy nhớ quyết sau, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng RSCL1584992 Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng  (214)
Phần mềm quản lý hỗ trợ kinh doanh quán cafe nhà hàng Khuyến mãi sốc cuối năm: mua phần mềm bán hàng tặng bình đun nước siêu tốc 1. 8L Cty Tân An Phát : 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM P. kinh doanh :0128 775 0305 – 08. 626. 11520 – Hằng Nga Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH 0916. 828. 088 ) CT TÂN AN PHÁT chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quản lí bán hàng dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. . Giá: 4 850 000 VND / 1 bộ 2 sản .. .
4,850,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/01/2016
Thực đơn lý tưởng cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P1)  (170)
Thông thường, những món quen thuộc sẽ xuất hiện trên menu của quán cafe sẽ chỉ bao gồm các loại cafe và sinh tố. Thật nhàm chán đúng không, bất kể đi đâu khách hàng của bạn sẽ dễ dàng gặp một món đồ tương tự. Bạn có muốn thay đổi điều này, khiến thực đơn của mô hình kinh doanh quán cafe của mình trở nên thật hấp dẫn? Nếu bạn gật đầu, chúng tôi sẽ hé lộ mật ngay bây giờ. Xác định mục đích Mọi người vẫn hay cho rằng, thực đơn chỉ là một danh sách các món đồ uống mà thôi. Nhưng nếu giữ suy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
10 mẹo nhỏ giúp việc kinh doanh quán cafe hiệu quả  (308)
Ai cũng có một giấc mơ riêng, rất nhiều trong số đó mơ về làm giàu, và cũng rất nhiều trong số "rất nhiều" đó bắt đầu kinh doanh cà phê để thực hiện giấc mơ của mình. Vậy nhưng "đời không như mơ", thực tại và tưởng tượng có sự chênh lệch quá lớn, kinh doanh cafe không đơn giản và càng khó khăn hơn khi xuất hiện cạnh tranh. Dưới đây là 10 lời khuyên để bạn giúp cho việc kinh doanh quán cafe của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Thuộc nằm lòng sở thích của khách hàng Những gánh hàng rong đã thực hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/12/2015
Kinh nghiệm kinh doanh quán cafe take away (P2)  (215)
Tiếp tục với phần 1, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm thực tế kinh doanh cafe take away nhé! Lập kế hoạch kinh doanh quán cafe nhỏ sơ bộ Ngay sau khi đã xác định được ý tưởng và định hình được phong cách quán cafe mà mình mong muốn, bạn hãy bắt tay vào xây dựng bản kế hoạch kinh doanh quán cafe sơ bộ. Đây giống như một chiếc la bàn, giúp chủ quán chọn đúng hướng đi trong tương lai và phát triển quán cafe của mình dựa trên khung sườn đó. Địa điểm thích hợp Như bất kỳ mô hình kinh doan cafe .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2015
Thực đơn lý tưởng cho mô hình kinh doanh quán cafe nhỏ (P2)  (178)
Mô hình kinh doanh quán cà phê nhỏ khá lép vế só với các đối thủ khác. Bạn phải biết tự gọt sắc mỗi khía cạnh của mình. Bắt đầu từ cuốn menu nhỏ bé nhé. Nội dung ngắn gọn Đừng cho rằng một menu với vô số món ăn và đồ uống sẽ bắt mắt, thu hút khách hàng. Không đâu, họ sẽ rất phân vân và cảm thấy áp lực khi đắn đo trong lựa chọn của khách hàng. Và phần lớn sẽ chọn món đồ nào có vẻ an toàn nhất. Như vậy, nếu bạn kinh doanh cafe nhờ những món đồ mới thì nên giới hạn lại danh sách này. Hơn thế, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cafe (P3)  (205)
Sau 2 phần của bài viết “Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cà phê”, bạn hãy cùng đọc phần tiếp theo để có những bước đi đúng hướng trong kế hoạch kinh doanh cafe của mình nhé. Nắm được điểm hòa vốn "Điểm hòa vốn" là một khái niệm rất dễ hiểu, nó cũng là một trong những khái niệm cơ bản và quan trọng trong công việc kinh doanh nói chung và kinh doanh cafe nói riêng. Điểm hòa vốn được hiểu là mốc doanh thu đạt được bằng với chi phí bỏ ra để vận hàng quán cafe. Như vậy, người quản lý cần tính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2015
Nguyên tắc marketing khi kinh doanh quán cafe (P2)  (183)
Trong phần này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những quy định về quảng cáo được quy định trong các đạo luật. Kinh doanh quán cafe hay các mô hình kinh doanh khác dù thế nào cũng không nên đụng chạm tới những vấn đề liên quan pháp luật. >> Xem thêm : Cách lên một kế hoạch kinh doanh cafe cực kỳ chi tiết trong thời gian ngắn Luật bất thành văn Đây là những quy ước không cần phải đề cập đến bằng luật pháp, nhưng bất kì chủ quán cafe nào cũng cần phải biết đến: Đề cao tính trung thực, không nói dối: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy bắt đầu kinh doanh trực tuyến thành công với OpenTheStore RSCL1584992 Hãy bắt đầu kinh doanh trực tuyến thành công với OpenTheStore  (198)
Hãy bắt đầu kinh doanh không cần nhân viên, không cần mặt bằng, tiết kiệm chi phí. Đó cũng là chiêu thức kinh doanh mới đẹp , hiệu quả nhất của các triệu phú khi sử dụng Internet và hệ thống Web chuyên nghiệp để bán hàng, mà không cần tới đội ngũ nhân viên hùng hậu như trước kia. www. OpenTheStore. vn Top 10 hệ thống thương mại điện tử tại Mỹ nay đã có ở Việt Nam, với hơn 25, 000 khách hàng trên toàn thế giới, là hệ thống tối ưu và hiện đại nhất hiện nay giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công, .. .
99,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
21/02/2014
Làm sao để bắt đầu kinh doanh quán cafe (P1)  (163)
Môi trường kinh doanh quán cà phê hiện nay được ví như chiến trường bởi tính ganh đua ngày càng gay gắt. Đây cũng là lí do vì sao chủ quán cùng quản lý quán cafe cần nỗ lực hết sức để có thể tồn tại được trong môi trường khốc liệt này. Tiếp thị thương hiệu bản thân Người quản lý chính là biểu tượng cho quán cafe của riêng mình. Và bạn cũng là người phát triển thương hiệu và hình ảnh quán. Những người bạn gặp gỡ đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng hoặc học có sức ảnh hưởng đến những thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sang Quán Cafe Quận Tân Phú 01265093211 RSCL1584992 Sang Quán Cafe Quận Tân Phú 01265093211  (342)
Cần sang quán cà phê (hát với nhau) 2 mặt tiền đường rộng, ngay ngã tư, trường học. Diện tích 8 x 10m - 2 làn sân để xe. - 2 toilet - điện nước riêng Quán có đầy đủ trang thiết bị cho kinh doanh quán cafe nhạc sống Quán được trang trí đẹp, trẻ trung 2 mặt tiền đường Phan Đình Phùng + Đường Bác Ái. Gần nhiều trường học, công ty, xí nghiệp, chợ, siêu thị và ngay khu dân cư đông đúc. Lượng khách ổn định và đông và các ngày cuối tuần hoặc các buổi có hát với nhau . Thiết bị đầy đủ và còn mới 98% .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cấp giấy phép kinh doanh rượu tại sở công thương - Bộ công thương RSCL1584992 cấp giấy phép kinh doanh rượu tại sở công thương - Bộ công thương  (1,226)
ĐIỀU KIỆN XIN CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU TẠI SỞ CÔNG THƯƠNG / BỘ CÔNG THƯƠNG 1. Đối với rượu nhập khẩu đóng chai tại nước ngoài - Phải có chứng từ nhập khẩu hợp pháp theo quy định hiện hành. - Phải có nhãn hàng hóa. - Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. - Đã được dán tem rượu nhập khẩu theo quy định của pháp luật. 2. Đối với loại rượu đóng chai tại Việt Nam bằng nước cốt rượu nhập khẩu - Phải là rượu do các doanh nghiệp có Giấy phép sản xuất hoặc Giấy phép đầu tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/05/2013
Tp. Hà Nội: Phần mềm quản lý dành cho quán cafe RSCL1584992 Phần mềm quản lý dành cho quán cafe  (355)
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh quán Café! Bạn muốn tạo cho quán Café của mình một phong cách chuyên nghiệp! Làm thế nào các thao tác order trong quán của bạn đạt được tốc độ nhanh nhất có thể! Quản lý nhiều bàn, nhiều khu vực như thế nào cho hiệu quả! Tạo menu thực đơn, giá bán và tính tiền sao cho nhanh nhất! Quản lý hiệu quả doanh thu của nhân viên mà không sai sót! Đây luôn là những thắc mắc của những nhà quản lý đang nắm trong tay mình một quán café. Bạn có thể đã định hình được cho quán .. .
9,639,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2016
Dù che quán cafe sân vườn huyện Bình Chánh  (235)
Cafe sân vườn luôn là địa điểm thu hút thực khách trong suốt thời gian qua, những quán cafe thoáng mát, tạo cảm giác như thái luôn có ích cho việc thư giãn đầu óc sau những giờ lao động , làm việc căng thẳng. Tại Bình Chánh, có một cơ sở chuyên sản xuất những sản phẩm dù che quán cafe huyện Bình Chánh mang thương hiệu Dương Minh được tất cả bà con kinh doanh quán cafe sân vườn biết đến và tin dùng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm dù che quán cafe chất lượng, cơ sở chúng tôi còn hỗ trợ thay bạt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

12/07/2016
Dù che quán cafe sân vườn Bình Dương  (250)
Tại Bình Dương một thành phố đang phát triển, có rất nhiều quán cafe sân vườn cũng được mọc lên, đáp ứng nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi của mọi người. Theo đó cơ sở dù che quán cafe sân vườn thương hiệu Dương Minh là một sự chọn lựa hiệu quả. Quán café sân vườn của quý khách sẽ trở nên bắt mắt hơn, không gian sẽ hài hòa dễ chịu, thu hút thực khách ghé quán. Nhờ được thiết kế theo quy trình kỹ thuật hiện đại, mỗi chiếc dù là tâm huyết của toàn bộ thành viên cơ sở dù che quán cafe Bình Dương thương .. .
Bình Dương »
H. Dầu Tiếng

12/07/2016
Dù che quán cafe sân vườn huyện Nhà Bè  (307)
Nhiều khách hàng băn khoăn với chúng tôi làm sao để chọn ra một mẫu sản phẩm thích hợp cho quán café sân vườn của mình. Vì quán xá mỗi nơi mỗi mang cho mình phong cách riêng biệt, việc tạo không gian hợp lý hài hòa cho những quán cafe sân vườn là rất cần thiết so với những hàng quán. Với những thắc mắc đó, chúng tôi cơ sở dù che quán cafe huyện Nhà Bè thương hiệu Dương Minh chủ động tư vấn, cho nhân viên đến khảo sát thực tế là giải pháp hữu hiệu nhất. Với những nhà thiết kế, những kỹ sư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

14/07/2016
Thanh lý nội thất quán cafe giá rẻ  (390)
Quý khách đang có nhu cầu kinh doanh quán cafe nhưng đang sợ chi phí mua sắm nội thất tốn kém. Hãy gọi ngay cho chúng tôi số 08625 99 322 để được mua nội thất, đồ dùng quán cafe còn mới mà giá rẻ hơn 60%. Với rất nhiều mẫu mã và sản phẩm hàng hóa thanh lý quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý mà giá lại rẻ. thanhlyhangcu. vn có rất nhiều sản phẩm với giá cả phải chăng. THANH LÝ QUẦY PHA CHẾ MSP : 0761 Giá: Liên hệ Tình trạng : còn hàng Số lượng : 1 THANH LÝ TIVI SAMSUNG 42 INCH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Học Quản Trị Kinh Doanh 0973 86 86 00 RSCL1584992 Học Quản Trị Kinh Doanh 0973 86 86 00  (361)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mini MBA) Trụ sở chính: Phòng 2 Nhà A3 - Đại Học Quốc Gia - Cầu Giấy – Hà Nội TP Hà Nội : Số 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy – Hà Nội TP HCM : Số 195 – Đường D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh TP ĐÀ NẴNG : Số 4 Tiểu La - Phường Hòa Thuận Tây - Q. Hải Châu - Đà Nẵng Hotline : 0973 86 86 00 – 0902 86 86 00( Gặp Ms Hà – Phòng đào tạo) Email : daotaonganhan_hcm2@ giaoducvietnam. edu. vn Yahoo : hoahuongduong88_hl Website : http: //hcm. giaoducvietnam. edu. vn/ - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/04/2014
Tìm nâng cao