BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu du lịch - giải trí » Chi tiết tin

Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp

  Ngày: 30/05/2011
Công ty CP Vinpearl đã chính thức khai trương Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp (5 sao cộng) Vinpearl Luxury Nha Trang và sân golf Vinpearl, mô hình sân golf biển đảo đẹp, hoàn hảo, sang trọng bậc nhất.


Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp

Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm Vinpearl Luxury được khai trương; và đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ “vượt chuẩn” 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp, được đưa vào hoạt động.

Nằm trong tổ hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích 71.800m2, tọa lạc tại khu Bãi Sỏi, được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp, với phong cách kiến trúc mang đặc trưng nhiệt đới.

Được thiết kế hết sức độc đáo, mô phỏng mô hình ruộng bậc thang với ý tưởng biển núi giao hòa, 84 Villa của Vinpearl Luxury Nha Trang là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm hơi thở thiên nhiên và đặc biệt thân thiện với môi trường. Các thiết kế đều theo đuổi tôn chỉ về sự tôn trọng những không gian riêng của mỗi người; đồng thời tạo nên những khác biệt về sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp.

Tổ hợp sân Golf Vinpearl là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam; dự án có diện tích 182ha nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang; Cùng với Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Amusement Park tạo thành một tổ hợp nghỉ ngơi giải trí hoàn chỉnh, độc lập và tiện nghi tối đa cho du khách.

Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp

Sân golf Vinpearl sẽ mở phục vụ du khách 9 đường golf, và dự kiến đến tháng 9 này, cả 18 đường golf sẽ được mở.

Cũng nhân dịp này, Vinpearl đã công bố chiến lược phát triển chuỗi các dòng sản phẩm du lịch về nghỉ dưỡng và lưu trú mang thương hiệu Vinpearl bao gồm: Vinpearl Luxury và Vinpearl Resort.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl cho biết, việc đưa Vinpearl Luxury Nha Trang vào hoạt động là một bước tiến quan trọng đối với quá trình xây dựng và định hướng phát triển của Vinpearl để trở thành một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mang tầm quốc tế.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Trần Anh Tuấn, Trưởng ban Quản lý các khách sạn của Tập đoàn Vingroup khẳng định, Vinpearl - Vingroup đã xây dựng một chiến lược mang tính đột phá và bền vững, mong muốn góp phần đưa đưa Việt Nam chúng ta trở thành một địa chỉ đỏ, hấp dẫn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trong khu vực và trên thế giới…

Duy Anh


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khu du lịch - giải trí
Đề xuất ba phương án quy hoạch sân golf - 23/05/2011
Đề xuất ba phương án quy hoạch sân golf NEWS5903
Đợt kiểm tra liên ngành về quy hoạch sân golf trên phạm vi cả nước do bộ Kế hoạch và đầu tư chủ trì vừa kết thúc. Qua kiểm tra, cho thấy nhiều vấn đề bất hợp lý trong quy hoạch sân golf ...
Xem thêm
Khởi công dự án nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà - 13/05/2011
Khởi công dự án nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà NEWS5903
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Uy Nam (Unicons) đã tổ chức lễ khởi công cho Công trình Làng Pháp và Lâu đài Bà Nà tại địa điểm Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.
Xem thêm
Sắp khởi công siêu khách sạn 1 tỷ đô - 27/04/2011
Sắp khởi công siêu khách sạn 1 tỷ đô NEWS5903
Theo phê duyệt mới nhất của cơ quan chức năng, khách sạn dự án khách sạn Lotus có thể cao tới 400m, trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam.
Xem thêm
Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort - 13/04/2011
Sắp mở bán biệt thự dự án Cualo Golf Resort NEWS5903
Khu biệt thự cao cấp Cualo Golf Resort nằm trong quần thể sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế rộng 133 ha, tại Cửa Lò, Nghệ An.
Xem thêm
5.000 tỷ đồng xây Khu biệt thự golf cao cấp tại Quảng Ngãi - 02/04/2011
5.000 tỷ đồng xây Khu biệt thự golf cao cấp tại Quảng Ngãi NEWS5903
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho Công ty Cổ phần đầu tư 577 (NBB) làm chủ đầu tư dự án Khu biệt thự golf cao cấp đảo Hồng Ngọc.
Xem thêm
Đà Nẵng: Xây dựng sân vận động dáng rồng bay - 29/03/2011
Đà Nẵng: Xây dựng sân vận động dáng rồng bay NEWS5903
Thiết kế kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang chứng kiến sự xuất hiện của những công trình mới, đặc sắc.
Xem thêm
Happyland sẽ khẳng định đẳng cấp của Việt Nam? - 21/02/2011
Happyland sẽ khẳng định đẳng cấp của Việt Nam? NEWS5903
Xây dựng công viên giải trí quốc tế tại Việt Nam là điều đáng mừng nhưng hiệu quả của dự án mới là vấn đề cần nói tới.
Xem thêm
Khởi công dự án khu giải trí 2 tỷ USD tại Việt Nam - 14/02/2011
Khởi công dự án khu giải trí 2 tỷ USD tại Việt Nam NEWS5903
Ngày 14/2, Công ty cổ phần Tập đoàn Khang Thông đã tổ chức lễ khởi công dự án khu vui chơi giải trí phức hợp Happyland với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu du lịch - giải trí
Tìm liên quan » Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp
Đang xem » Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp